Thứ 5, 25/04/2024, 15:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hủy kết bạn, dấy lên tin đồn chia tay

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hủy kết bạn, dấy lên tin đồn chia tay
(Tieudung.vn) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hủy kết bạn trên mạng xã hội khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi rạn nứt.

Từ khi chính thức yêu nhau, câu chuyện của và Kim Lý đã là chủ đề quan tâm của dư luận. Sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thường xuyên những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi ngờ rạn nứt.

Trên mạng , cả hai cũng hay comment qua lại, "thả tim" ảnh đối phương với những bình luận vô cùng ngọt ngào. Chính vì thế, rất nhiều người kỳ vọng cặp trai tài gái sắc sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Tuy nhiên gần đây, và Kim Lý không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội nữa. Trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Cô còn đăng ảnh bé Subeo cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ."

Như để khẳng định thông tin trên, người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. Phải chăng cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay đã chia tay? 

Trước nhiều ồn ào, nhiều cư dân mạng cho rằng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đường ai nấy đi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức bất kỳ điều gì.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99548 sec| 766.109 kb