Thứ 6, 27/09/2024, 20:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chi Pu hát thảm họa vẫn được trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Chi Pu hát thảm họa vẫn được trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018
(Tieudung.vn) - Chi Pu vẫn được lựa chọn trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam dù giọng hát không được đánh giá cao.

Việt Nam hiện đang là cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố danh sách khách mời sẽ góp mặt trong đêm chung khảo phía Nam. Bên cạnh những giọng ca "khủng" như Lam Trường, Mỹ Linh, khán giả cũng bất ngờ khi Chi Pu cũng sẽ góp giọng trong đêm thi này. 

Chi Pu sẽ biểu diễn bài hát "Đóa hoa hồng" khi các thí sinh trình diễn phần thi áo tắm. Điều này đã gây ra những ý kiến trái chiều, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi một chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam lại mời một vốn bị coi là "thảm họa" biểu diễn trong chương trình. 

chi pi
Chi Pu được chọn biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chi Pu chính là ca sĩ gây nhiều tranh cãi nhất thời gian qua với việc cô có xứng được gọi làm ca sĩ hay không cùng những phát ngôn khá "sốc của cô khiến dư luận khó hiểu trước việc cô sẽ biểu diễn trong chung khảo miền Nam của Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, Chi Pu sẽ biểu diễn bài hát "Đóa hoa hồng" khi các thí sinh trình diễn phần thi áo tắm. Đây cũng chính là ca khúc gây bão thời gian qua với nhiều câu chuyện bên lề. Tất nhiên, nhờ có sự tham gia của Chi Pu mà cuộc thi được chú ý hơn bao giờ hết.

Lý giải cho sự xuất hiện của Chi Pu, ông Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Chủ đề của đêm chung khảo phía Nam là "Hương", hương của rất nhiều loài hoa trong vườn hoa nhiều sắc màu, mỗi thí sinh sẽ là một loài hoa với hương sắc khác nhau. Đó cũng là lí do tôi đã lựa chọn Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng".

Ông này cũng nhận xét Chi Pu là một ca sĩ xinh đẹp, mạnh mẽ và cá tính rất phù hợp để thể hiện thông điệp, nữ quyền. Chi Pu là một cô gái đại diện cho thế hệ trẻ, nỗ lực và tài năng, mạnh mẽ và đã định hình được chỗ đứng trong showbiz nên phù hợp với sự xuất hiện này.

Vị đạo diễn nhấn mạnh chọn một nhân vật trẻ để truyền tải thông điệp nữ quyền thì không có ai phù hợp hơn Chi Pu ở thời điểm hiện tại.

Trước câu chuyện của Chi Pu, ngay thời điểm cuộc thi mới chỉ rậm rịch thì dư luận bất ngờ bàn tán chuyện có thi bikini tại các cuộc thi hay không sau khi Hoa hậu Thế giới rồi Hoa hậu Mỹ quyết định bỏ phần thi này cũng khiến cuộc thi được quan tâm hơn.

Trong buổi họp báo chính thức ngày 12/6, đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định, sẽ không bỏ phần thi bikini. "Trong một hiện đại và văn minh như hiện nay, nếu như bỏ đi phần thi bikini tại cuộc thi sẽ là một thiếu sót của cả thí sinh và các khán giả.

100% các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam hiện nay đều có phần thi bikini, đây là phần thi thể hiện được rõ rệt nhất vẻ đẹp thanh xuân của người thiếu nữ mà không trang phục nào có thể thay thế được".

Mới chỉ giai đoạn đầu nhưng với những diễn biến này, Hoa hậu Việt Nam năm nay chắc chắn sẽ không bị đánh giá nhạt như vài năm gần đây.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23638 sec| 788.531 kb