Mới đây, Phạm Hương vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí nước ngoài với bài phỏng vấn trải 4 trang về sự nghiệp người mẫu. Ê kíp của tạp chí này đã liên lạc với Phạm Hương qua Instagram để mời cô chụp ảnh và thực hiện phỏng vấn.
Trả lời phỏng vấn tạp chí Dé Modé, Phạm Hương nói rằng, niềm đam mê của mình dành cho thời trang từ rất sớm vì từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành này khi còn ở ghế nhà trường.
Phạm Hương xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Ấn Độ mới ra mắt được vài năm. |
Lĩnh vực người mẫu thời trang khiến cô nỗ lực không ngừng để học hỏi, hoàn thiện bản thân. Phạm Hương còn thổ lộ, cô luôn đặt ra những mục tiêu khác nhau và cố gắng thực hiện.
Ở thời điểm hiện tại, những sản phẩm mà cô là đại sứ thương hiệu đã xuất hiện ra ngoài ranh giới Việt Nam và đến với Hongkong, Thái Lan. Đó chính là bước đầu tiên trong mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng quốc tế mà Phạm Hương đang nhắm tới.
Tuy nhiên, điều bất ngờ là tạp chí Dé Modé này được nhiều cơ quan truyền thông trong nước khẳng định là "một trang tạp chí nổi tiếng của Pháp". Nhưng đáng tiếc, sự thật không phải vậy.
Hiện mức độ “hot” của ấn phẩm này đang trở thành chủ đề tranh cãi. Trang Instagram chính thức của Dé Modé chỉ có khoảng 489 người theo dõi cùng 84 bài đăng. Trên Twitter, Dé Modé thậm chí còn ít được chú ý hơn với 17 bài đăng và 30 người theo dõi.
Twitter và Instagram đều dẫn link về website chủ quản Deltaaegis.com. Website chính thức của tạp chí được giới thiệu sẽ ra mắt vào tháng 7 tới.
Truy cập vào Deltaaegis, Dé Modé được giới thiệu phát hành từ năm 2013, trụ sở đóng tại Kolkata, thành phố thủ phủ bang Tây Bengal, Ấn Độ. Theo giới thiệu, Dé Modé mới có tại Ấn Độ, Italy và sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam cùng Canada. Các ấn phẩm của tạp chí này trước đó đa số là viết về nghệ sĩ Ấn Độ.
Về đội ngũ nhân sự, hai người Ấn Độ tên Nikhil Rana và Anushka Singh là nhà sáng lập kiêm biên tập viên. Ngoài ra, thành viên trong đội ngũ được công bố trên trang gồm 14 người, phụ trách các mảng khác nhau như thời trang, nghệ thuật, đời sống, sức khỏe, giao dục và du lịch. Trong đó có tới 10 người Ấn Độ, 2 người tới từ Italy, một người Việt Nam và một người Thổ Nhĩ Kỳ.
Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng thông tin Dé Modé là ấn phẩm danh tiếng đã bị thổi phồng quá mức.