Thứ 6, 26/04/2024, 13:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nam Em lại 'làm trò' để PR cho MV mới?

Nam Em lại 'làm trò' để PR cho MV mới?
(Tieudung.vn) - Không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia vào con đường ca hát nhưng thời gian gần đây Nam Em liên tục gặp chỉ trích.

Chiều 26/6, trên Instagram, Nam Em đăng đoạn video ghi lại cảnh cô buông tay khỏi vô lăng khi lái ôtô. Cô vừa hát, vừa múa và lắc lư theo lời bài hát. Thậm chí, trong lúc phấn khích, hoa khôi Nam Bộ còn hướng mặt về máy quay đùa giỡn và không tập trung nhìn đường.

 

nam em
 

Đoạn clip được đăng chưa được bao lâu đã bị mọi người chỉ trích nặng nề. Phần lớn ý kiến cho rằng Nam Em đang coi thường an toàn tính mạng của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường. Thậm chí, cháu nội Bảo Quốc, bạn gái Hoài Lâm là Cindy Lư lại clip này cùng dòng chú thích gay gắt: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ, rất nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng nên phạt nguội Nam Em đồng thời tước giấy phép lái xe của cô để bảo đảm tính mạnh cho người khác.

Trên trang cá nhân, bạn gái Hoài Lâm là Cindy Lư chia sẻ lại clip này cùng dòng chú thích gay gắt: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”.

Sau những chỉ trích dồn dập, Nam Em đã gỡ clip gây tranh cãi. Được biết, Nam Em mới ra MV cổ trang có thể hành động "làm trò" trên xe này của cô nhằm mục đích để PR cho MV mới.

Nam Em từng là được chú ý sau khi lọt vào Top 8 Trái đất 2016. Dịp đầu năm, cô gái sinh năm 1996 bày tỏ nguyện vọng chuyển hướng ca hát và ra mắt MV.

Nhưng sau đó, cô trở thành nhân vật gây ồn ào khi liên tục kể lể về mối tình chớp nhoáng với Trường Giang thay vì tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33109 sec| 770.938 kb