Thứ 3, 16/04/2024, 14:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thực hư thông tin H'Hen Niê mang bầu với bạn trai, Hoa hậu chính thức lên tiếng

Thực hư thông tin H'Hen Niê mang bầu với bạn trai, Hoa hậu chính thức lên tiếng
(Tieudung.vn) - H'Hen Niê bị cho không đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì mang bầu. Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, Hoa hậu đã lên tiếng phản pháo.

H'Hen Niê mới đây thông báo trên trang cá nhân cô sẽ không thể đồng hành xuyên suốt với cuộc thi Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. "Xin mọi người thông cảm! Sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau", 27 tuổi .

H'Hen Niê đã về Đắk Lắk chiều 1/10. Thay thế cô ở vị trí host trong phần ghi hình cho tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng ngày là giám khảo Samuel Hoàng.  

hhen nie
 

Sau thông tin này, H'Hen Niê bị đồn . Nhiều khán giả cho rằng, người đẹp sinh năm 1992 có bầu với bạn trai nên phải về quê dưỡng thai. Dù đã lên trang cá nhân thanh minh vì lý do do di chuyển nhiều nhưng những người hâm mộ ở trường phái "thích nghi ngờ" vẫn tin rằng, người đẹp núi rừng Tây Nguyên chắc chắn nghỉ dưỡng thai.

Đáp trả tin đồn trên, H'Hen Niê lên tiếng trên trang cá nhân tối 1/10. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi!. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã", cô chia sẻ.

Người đẹp một lần nữa bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk của mình nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế. 

Trước đó, H'Hen Niê vướng phải tin đồn hẹn hò với Đen Vâu. Cô và nam rapper thường chụp ảnh cùng nhau và bình luận hài hước trong bài đăng của đối phương. 

Tuy nhiên, Đen Vâu nhanh chóng phủ nhận nghi vấn và giải thích họ chỉ là bạn thân. Sau đó, dân mạng tiếp tục nghi ngờ hoa hậu 27 tuổi thực chất hẹn hò với bạn thân của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Hai người liên tục "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm, H'Hen Niê còn khá quan tâm, đồng thời ấn like (yêu thích) hầu hết ảnh trên trang cá nhân của bạn trai tin đồn.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, H'Hen Niê từng tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Người hâm mộ cho rằng có thể vì đang yêu nên H'Hen Niê có xu hướng trở nên dịu dàng hơn. Hoa hậu sinh năm 1992 dù có tính cách mạnh mẽ, tích cực nhưng trong , cô tự nhận mình trẻ con. Chân dài 27 tuổi còn thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52143 sec| 787.383 kb