Thứ 6, 19/04/2024, 00:09 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Dynamite" của BTS phá vỡ kỷ lục mới

"Dynamite" của BTS phá vỡ kỷ lục mới
(Tieudung.vn) - "Dynamite" của BTS là ca khúc K-Pop đầu tiên cán mốc 900 triệu view nhanh nhất trên Youtube.

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 10 tháng 3, video âm nhạc của ca khúc “Dynamite” đã đạt 900 triệu lượt xem trên YouTube. BTS đã mất khoảng 6 tháng, 16 ngày và 21 giờ để đạt được mục tiêu này kể từ khi video được tải lên vào khoảng vào ngày 21 tháng 8 năm 2020.

"Dynamite" của BTS phá vỡ kỷ lục mới

Nhóm nhạc BTS. Ảnh: Big Hit Entertainment.

"Dynamite" đã ghi nhận một kỷ lục mới cho BTS và nền âm nhạc Hàn Quốc. Đây là ca khúc K-Pop đầu tiên cán mốc 900 triệu view nhanh nhất trên Youtube, vượt qua “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK. 

“Dynamite” là ca khúc khá đặc biệt và ý nghĩa với nhiều người hâm mộ khi ca khúc được nhóm nhạc Hàn Quốc thu âm hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trên nền nhạc Disco-Pop sôi động và độc đáo, ngay từ khi ra mắt, “Dynamite” của BTS được giới chuyên gia đánh giá cao. Ca khúc cũng giúp các thành viên của nhóm nhạc BTS đạt nhiều thành công và khẳng định vị trí của mình trên quốc tế.

Cụ thể, “Dynamite” đứng vị trí số 1 trên Billbroad Hot 100 và đưa BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt thành tích khủng tại Billbroad. Ngoài ra, “Dynamite” cũng liên tục giành được các giải thưởng khác cho các hạng mục như “Video Youtube được xem nhiều nhất trong 24 giờ”, “Video âm nhạc Youtube được xem nhiều nhất trong 24 gi”, “Bài hát của năm 2020”, “Video âm nhạc của năm 2020” thuộc khuôn khổ giải People’s Choice Awards, 2 đề cử tại MTV Video Music Awards tại Nhật và Châu Âu cho giải “Video của năm” và “Bài hát Pop xuất sắc nhất”. Còn tại quê hương Hàn Quốc, “Dynamite” cũng đem về cho BTS nhiều giải thưởng lớn tại Show! Music Core, giải Music Bank, Show Champion hay Inkigayo v.v…

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.24264 sec| 770.305 kb