Thứ 6, 19/04/2024, 09:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo
(Tieudung.vn) - "Dị nhân Wolverine" Hugh Jakman và "Điệp viên 007" Pierce Brosnan đều có tình yêu nồng nàn với bà xã.

1. Hugh Jackman và "vợ già" hơn anh 13 tuổi

Ngôi sao X-Men vừa kỷ niệm 20 năm ngày cưới với nữ Deborra-Lee Furness bằng vô vàn chuyến du lịch ngọt ngào và lãng mạn kéo dài nhiều tuần lễ. Nhìn những khoảnh khắc tình tứ của cặp sao trên biển, người ta quên luôn sự chênh lệch về ngoại hình giữa hai người mà chỉ thấy cảm động trước nồng nàn của vợ chồng nam diễn viên.

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Hugh Jackman hiện 47 tuổi, là một trong những tài tử hot của Hollywood. Còn vợ anh - Deborra-Lee Furness - đã bước sang tuổi 60, từ lâu không còn đóng phim mà chuyên tâm vào công việc viết kịch bản và hoạt động từ thiện. Dù vây quanh Hugh có rất nhiều bạn diễn nữ và đồng nghiệp trẻ đẹp, nóng bỏng nhưng trong mắt anh, luôn chỉ có một người phụ nữ duy nhất là Deborra.

"Cô ấy là người tuyệt vời nhất thế gian và tôi là người đàn ông may mắn nhất. Cô ấy rất thông minh, là một diễn viên tài năng, một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Bạn đã xem cô ấy dẫn chương trình The View hay chưa? Tôi thực sự tự hào về cô ấy", Hugh ngợi ca bà xã trong cuộc phỏng vấn trên Huffington năm 2013.

Còn đầu năm nay, tài tử thổ lộ trong talkshow Ellen DeGeneres về cuộc 20 năm hạnh phúc của mình: "Mọi thứ ngày càng tuyệt vời hơn, tôi có thể thành thực khẳng định điều đó. Cô ấy là điều tuyệt vời nhất xảy đến trong cuộc đời tôi".

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

21 năm trước, Hugh (26 tuổi) lần đầu gặp Deborra (39 tuổi) tại trường quay phim Correllia và chàng trai trẻ bị trúng sét ái tình ngay lập tức. "Cô ấy là một mà tôi vô cùng si mê. Mọi người trong đoàn làm phim đều thích cô ấy. Tôi đã rất xấu hổ đến nỗi không thể nói chuyện với cô ấy trong suốt 1 tuần". Và sau khi lấy hết dũng khí để ngỏ lời, Hugh vui sướng ngập tràn vì được "đàn chị" đáp lại tình cảm. 4 tháng sau, anh quyết định cầu hôn. "Tôi từng tự nhủ sẽ không hỏi cưới cô ấy trong vòng 6 tháng. Nhưng rồi sau 4 tháng, tôi nghĩ đó là quy tắc vớ vẩn nhất trần đời!" - nam diễn viên .

Cặp đôi kết hôn và vẫn luôn giữ tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Hugh đã giúp vợ vượt qua hai lần đau khổ, tuyệt vọng vì sảy thai. Sau đó, vợ chồng anh quyết định nhận nuôi hai bé một trai, một gái ở Australia.

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, Hugh bật mí về bí quyết giữ lửa hôn nhân là câu khẩu hiệu anh luôn ghi tâm khắc cốt: "Câu nói quan trọng hơn tất thảy mà tôi luôn ghi nhớ mỗi ngày: Vợ hạnh phúc, cuộc sống sẽ hạnh phúc ". Nam diễn viên cũng từng tiết lộ một vài bí kíp khác: " Không bao giờ xa nhau quá hai tuần" hay "Quy tắc của tôi đối với sự lãng mạn là luôn tạo sự bất ngờ".

2. Pierce Brosnan và bà xã mũm mĩm

Ngôi sao "James Bond" và nữ nhà báo Keely Shaye Smith sắp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, nhưng thực ra đã gắn bó 20 năm đầu ấp má kề. Vợ chồng Pierce Brosnan có hai trái ngọt tình yêu là cậu con trai Dylan 19 tuổi và Paris 13 tuổi. Gần đây, Pierce đốn tim người hâm mộ với lời thổ lộ dành cho bà xã kèm theo bức ảnh tình tứ thời mới yêu của hai vợ chồng. Tài tử chú thích: "Tình yêu của anh...".

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Vợ Pierce Brosnan ngày ấy từng là một nữ phóng viên thanh mảnh, quyến rũ nhưng sau hai lần sinh nở, cô đã tăng gần 40 kg, trở thành một phụ nữ sồ sề và già đi nhanh chóng. Keely dường như không thể mà ngược lại, cô ngày càng mập mạp hơn. Tuy nhiên, Pierce chưa bao giờ bận tâm đến ngoại hình "xuống cấp" của vợ. Bất kỳ thảm đỏ hay các sự kiện nào, "chàng điệp viên" đều đưa vợ đi cùng và dành cho cô ánh mắt vô cùng ngọt ngào, tình tứ.

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Enquirer, nhà báo 53 tuổi từng có ý định đi hút mỡ để trông eo ót hơn. Tuy nhiên Pierce kịch liệt phản đối quyết định này. "Pierce bảo với Keely rằng anh yêu cô với những gì cô đang có - yêu cả những lầm lỗi và mọi thứ thuộc về cô. Sự thực, anh ấy dọa sẽ ly hôn nếu vợ động vào dao kéo", người bạn của cặp đôi cho hay.

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Bởi tình yêu vô điều kiện của Pierce Brosnan, bà xã anh luôn tự tin mặc áo tắm khi đi du lịch cùng chồng dù biết bao lần hình ảnh phát tướng của cô bị đăng trên các trang báo. Và tài tử xứ sương mù cũng không hề lo lắng giữ hình ảnh quyến rũ của mình. Những lúc không đóng phim, Pierce lại để râu bạc trắng, bụng chảy xệ. Anh và bà xã có cùng phong xuề xòa, giản dị.

"Tôi yêu sức sống và niềm đam mê của cô ấy. Cô ấy có một sức mạnh mà tôi không thể sống nếu thiếu nó. Khi Keely nhìn tôi, tôi cảm thấy mình thật sự mềm yếu", Pierce Brosnan thổ lộ về người bạn đời của mình trong cuộc phỏng vấn trên tờ Independent tháng 3/2015.

Mỗi năm, vợ chồng Pierce Brosnan lại kỷ niệm ngày cưới bằng những chuyến du lịch lãng mạn. Năm ngoái, cặp đôi tới Hawaii nghỉ dưỡng và các paparazzi đã ghi lại rất nhiều hình ảnh ôm hôn say đắm của nam diễn viên và vợ trên bãi biển. Pierce thậm chí còn hái hoa dại bên đường, âu yếm tặng cho vợ.

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Tài tử vẫn hết mực chung tình dù vợ có già và béo

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34073 sec| 803.398 kb