Thứ 7, 20/04/2024, 14:47 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diễn viên múa Linh Nga bị chồng cũ kiện đòi con

Diễn viên múa Linh Nga bị chồng cũ kiện đòi con
(Tieudung.vn) - Chồng cũ kiện diễn viên Linh Nga để đòi con vì cho rằng cô chăm sóc con gái không chu đáo.

Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn hồi năm 2015, trên mạng và một số diễn đàn đã lan truyền thông tin múa Linh Nga bị chồng cũ tố bỏ bê con cái và đòi lại quyền

Ngày 14-11, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là bà Đặng Linh Nga (diễn viên múa Linh Nga).

Diễn viên múa Linh Nga
Linh Nga bị chồng cũ kiện đòi con.

Trước đó, ngày 30-9-2014, TAND quận 3 (TP HCM) đã giải quyết ly hôn cho bà Đặng Linh Nga và ông Nguyễn Khánh Trọng. Hai bên tự nguyện thỏa thuận bà Nga trực tiếp nuôi con gái chung là cháu N.K.L.L. (SN 2012), ông Trọng có trách nhiệm cấp dưỡng 7 triệu đồng/tháng để nuôi con.

Theo đơn khởi kiện, nguyên đơn trình bày mặc dù đã thỏa thuận giao con cho vợ nuôi dưỡng nhưng ông Trọng phát hiện con gái không được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. 

Theo trình bày của bà Đặng Linh Nga thì bà đã trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng cháu L. với trách nhiệm của một người mẹ. Cháu L. được học tập tại trường mầm non quốc tế, học năng khiếu múa, theo kết quả kiểm tra sức khỏe của cháu L. phát triển tốt về thể chất, tinh thần, trí tuệ, đạo đức. Bà cho biết có cao cấp và đầy đủ tiện nghi, có thu nhập hàng tháng ổn định nên có thể đủ điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng cháu L. tốt nhất.

Sau khi xem xét toàn bộ hồ diễn biến tại phiên tòa, HĐXX sơ thẩm quyết định không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông Trọng.

linh nga, Diễn viên múa Linh Nga
 

Trước đó, TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử. HĐXX xem xét đơn khởi kiện và căn cứ vào lời khai tại phiên tòa quyết định không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. Không đồng ý với bản án sơ thẩm, ông Nguyễn Khánh Trọng kháng cáo lên  TAND Cấp cao tại TP HCM. 

Tại phiên tòa phúc thẩm, do nguyên đơn vắng mặt nên HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa, chờ ngày xét xử lại.

Vào năm 2010, khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp, Linh Nga khiến không ít người tiếc nuối khi quyết định lên xe hoa. Muôn vàn lời chúc đã được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi đến mỹ nhân họ Đặng. Dẫu vậy, cuộc của cô và chồng chỉ hạnh phúc được vài năm rồi đổ vỡ. Sau khi ly hôn, Linh Nga đưa con gái vào Sài Gòn định cư, hiện tại cô cũng có bạn trai mới là một doanh nhân điển trai và thành đạt. 

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20696 sec| 782.984 kb