Thứ 3, 03/09/2024, 15:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cường Đô La sắm thêm siêu xe mới khiến Hạ Vi cảm thấy an lòng

Cường Đô La sắm thêm siêu xe mới khiến Hạ Vi cảm thấy an lòng
(Tieudung.vn) - Mối tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi đều được mọi người ủng hộ, hiện tại cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau xóa tan tin đồn chia ly trước đó

Chuyện tình cảm của cô và Cường Đô La ngay từ khi mới bắt đầu đã tốn không ít giấy mực của báo chí, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thời gian vừa qua khi cả hai công khai khóa trang facebook cá nhân, thì một lần nữa câu chuyện tình của họ lại dậy sóng trước những tin đồn chia ly vì sự quay trở lại của .

Tuy nhiên Hạ Vi đã âm thầm đáp trả những dị nghị không hay về của mình bằng cách lặng lẽ đăng một bức ảnh cô ngồi mơ màng nhìn ra ngoài khung cửa kính ngắm đường phố với ly cà phê trên tay vào buổi sáng. Hạ Vi vô cùng thư thái, bình yên, mặc kệ những tấp nập ồn ào ngoài kia.

Cường Đô La sắm thêm siêu xe mới khiến Hạ Vi cảm thấy an lòng

Có thể dễ hiểu tại sao Hạ Vi lại đăng tải bức ảnh trong trạng thái bình yên ấy, bởi lẽ thời gian gần đây người yêu của cô là Cường Đô La đã có tiền để sắm , điều mà đã rất lâu anh chưa thể làm. Việc ấy chứng tỏ công việc của Cường đã ổn định, nó khiến Hạ Vi lại cảm thấy an lòng. Cô không cần phải lo lắng về sự nghiệp xuống dốc của Cường nữa, cô cứ yên tâm an nhàn, thư thái.

Cường Đô La sắm thêm siêu xe mới khiến Hạ Vi cảm thấy an lòng

Mối tình giữa và Hạ Vi được đông đảo mọi người ủng hộ, thậm chí mối tình đó rất được ngưỡng mộ, bởi có lẽ cô là sao có ít scandal so với , không có mối quan hệ phức tạp với những người đàn ông khác. Hiện tại cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau, và người hâm mộ cũng luôn mong chờ tin vui từ phía cặp đôi này.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06595 sec| 773.203 kb