Thứ 3, 03/09/2024, 17:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm

Lộ hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm
(Tieudung.vn) - Trường Giang đã mạnh dạn thể hiện những cử chỉ yêu đương ngọt ngào dành cho Nhã Phương trước mọi người trong bữa tiệc sinh nhật cô.

Tối qua, trong buổi tiệc mừng sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang cùng nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng nữ “Tuổi thanh xuân” sang tuổi mới.

Trong không khi vui vẻ, hạnh phúc, Trường Giang và Nhã Phương liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật chốn đông người. Khoảng khắc "thăng hoa" của cặp đôi đã được ghi lại và trên mạng .

Lộ hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm

Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến Trường Giang và Nhã Phương cuồng nhiệt táo bạo trong . Khác với hình ảnh e ấp, ngại ngùng thường thấy, cặp đôi chủ động ôm và hôn nhau say đắm.

Lộ hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm

Anh không ngần ngại thể hiện những cử chỉ yêu đương dành cho cô bạn gái bé nhỏ của mình. Cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau 

Lộ hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm

Khi đoạn clip này được chia sẻ trên fanpage của Nhã Phương, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc dành cho hai người, thì nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đang có những hành động hơi thái quá. Việc anh ôm và hôn Nhã Phương trong tình trạng “say men” đã ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh trong sáng, ngây thơ của cặp đôi đang xây dựng. Hơn nữa, fanpage chính thức của Nhã Phương là nơi hơn 3 triệu fans theo dõi lịch trình và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của cô. Với những hoảnh khắc quá “riêng tư” của Nhã Phương và bạn trai nên được chia sẻ trên trang cá nhân sẽ tốt hơn.

Không lâu sau đó, đoạn clip đã “biến mất” khỏi fanpage của Nhã Phương. Tuy nhiên, với tốc độ cập nhật thông tin chóng mặt, cư dân mạng vẫn kịp chứng kiến những giây phút thăng hoa của cặp đôi.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05477 sec| 772.977 kb