Thứ 6, 27/09/2024, 18:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã trắng tay

Chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã trắng tay
(Tieudung.vn) - Chấm dứt mối tình đầy thị phi cũng như khiến báo chí tốn không ít giấy mực Hồ Ngọc Hà trở về với cuộc sống hiện tại không có người đàn ông nào bên cạnh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm của và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trên trang cá nhân.

đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương.

Nam cho biết, trong một lần trò chuyện gần đây với bà mẹ một con, anh mới biết cô đã chia tay người tình đại gia từ trước Tết. Từ đó đến nay, có không ít đàn ông chủ động theo đuổi nhưng không có ý định bắt đầu mối quan hệ mới.

Anh kể lại, khi hỏi Hà Hồ về nguyên nhân đường ai nấy đi, nữ ca sĩ đã khiến anh bất ngờ vì trả lời rằng, chính cô là người chủ động chia tay.

“Em đã ngồi một mình 3 đêm liền để có được quyết định đó, thật không dễ chịu chút nào anh ạ”, Mr. Đàm thuật lại câu nói mà bà mẹ một con chia sẻ với anh.

Cách đây không lâu,  Hồ Ngọc Hà khẳng định cả hai vẫn là những người bạn, thậm chí là bạn tri kỷ của nhau, nữ ca sĩ cũng đã bày tỏ suy nghĩ và quan điểm riêng của mình về việc này.

Cụ thể, trên trang mạng cá nhân, Hà Hồ cũng mượn ý của Cường Đô La, bắt đầu dòng stautus bằng câu hỏi: “Mình là gì của nhau?” và ngay sau đó đưa ra luôn đáp án: “Bạn thân”. Nữ ca sĩ lý giải nếu là tình nhân của nhau thì chắc cô không cần, còn là người mà “anh đắm say từ nay” thì câu trả lời của cô là: “để em tìm cho”.

Tuy không nêu rõ tên của chồng cũ trong status này, song ai cũng hiểu nhân vật mà Hà Hồ đang nhắc đến không ai khác chính là Cường Đô La. Kèm theo dòng status này, Hà Hồ không quên ghi chú thêm dòng trạng thái biểu hiện cảm xúc: “Cảm thấy cứ vui đi, hằn học làm gì”. 

hồ ngọc hà
Chia tay đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà liệu có "trắng tay".

Cả 2 người đàn ông luôn xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà đều đã rời xa cô. kim cương quay trở về bên vợ còn và Hạ Vi vẫn đang trục trặc nhưng không ít lần "nữ hoàng " khẳng định giữa cô và chồng cũ chỉ đơn giản là bạn bè vì Subeo.

Còn nhớ trước đây khi ở bên đại gia kim cương Hồ Hà đã bất chấp tất cả nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng, một làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ gây ra tổn thất không ít nhưng lần này chỉ vì tự do, muốn sống cho con cho bản thân nên cô bỏ đại gia một cách dễ dàng khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. Liệu việc lựa chọn chấm dứt với đại gia kim cương có uẩn khúc gì khác hay vợ của đại gia có chiều bài "bí mật" nào khiến Hồ Ngọc Hà phải chịu thua. 

"Cuộc chiến đàn bà" vô cùng phức tạp nhưng Hồ Hà là người đến sau, cô từng bị chỉ trích vì xen vào cuộc sống gia đình của người khác còn vợ đại gia thì "lạt mềm buộc chặt" nên hơn 2 năm nay kết cục cuối cùng Hồ Ngọc Hà vẫn phải nhận lấy phần thua. 

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13603 sec| 788.813 kb