Thứ 7, 20/04/2024, 19:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà dính thị phi, Đàm Vĩnh Hưng được cơ hội 'trả nợ'

Hồ Ngọc Hà dính thị phi, Đàm Vĩnh Hưng được cơ hội 'trả nợ'
(Tieudung.vn) - Trước tin chèn ép Minh Hằng tại The Face người anh em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng.

Cách đây ít giờ, nam được mệnh danh "Quý ông của làng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trên trang cá nhân dòng : "Trời đã sinh Hưng sao lại còn sinh Hà!". Sau đó, nam ca sĩ cũng giãi bày thêm: "Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan dễ thương ngang hàng với ta. Ta ghen tỵ với nhà người vì nhà ngươi được Thượng đế ban cho cái đầu thông minh, nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời".

đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng và là anh em thân thiết.

Có vẻ như đây là lời trách yêu của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hồ Ngọc Hà. Hai này được khán giả biết đến với mối quan hệ thân thiết nhiều năm bên nhau. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại hài hước dùng cách nói ngược để bày tỏ tình cảm: "Ta thù nhà ngươi vì dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta. Ta căm nhà ngươi vì ngươi đã chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi. Để rồi cái tên của ngươi cũng lăm le muốn làm tốn hao giấy mực và chiếm đọat thời gian chú ý của thiên hạ như ta". Thậm chí anh còn tự gọi mình là "Đàm Tiếu Gia" và đổi tên cho cô em đồng nghiệp là "Hồ Thị Phi". Tuy nhiên, đến cuối, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên gửi của mình cho Hồ Ngọc Hà và thể hiện mình đứng về phía cô: "I love you! My sweety Sister!".

Từ khi Hồ Ngọc Hà bị tố chèn ép tại The Face đây là lần đâu tiên Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng. Trước lời "trách yêu" có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng đang động viên Hồ Hà và xoa dịu sự phẫn nộ của phần lớn cộng đồng mạng.

Trong làng không ai là không biết Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Hà là anh em thân thiết, cả 2 người đều rất biết chọn thời điểm để phát ngôn về người thân của mình để lọt tai dư luận mỗi khi gặp sóng gió. 

Còn nhớ cách đây vài tháng khi "Ông hoàng nhạc việt" lâm vào scandal tố mẹ nợ nần Hồ Hà cũng không ngần ngại bênh vực đàn anh.

đàm vĩnh hưng
Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng.

Trong đó, Hồ Ngọc Hà bày tỏ : "Vốn dĩ cái Nghề này, được yêu thích đó, đương tâng bốc đó rồi lại vùi dưới vực sâu đó chỉ trong tích tắc", "Chúng tôi, ko chỉ có tôi và anh mà nghề này vốn mọi người đã quen với những gì long lanh rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng.

Nếu trước đây khi thông tin chưa nhiễu nhương thì câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau cũng đỡ. Giờ thì ai cũng có cái quyền phán xét, ai cũng 1 tay 1 bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới xúc phạm phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ở ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra.

Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ".

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49262 sec| 787.195 kb