Chủ nhật , 29/09/2024, 10:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

The Face mượn cộng đồng mạng để "thổi bùng" chiêu trò PR?

The Face mượn cộng đồng mạng để "thổi bùng" chiêu trò PR?
(Tieudung.vn) - Sau khi lộ diện bộ 3 HLV là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, The Face lộ rõ chiêu trò PR để hút khán giả.

The Face mùa 2 đã rục rịch khởi động với dàn thí sinh thị phi và nhiều thông tin nhiễu loạn về bộ 3 huấn luyện viên chính thức của chương trình. Trước nhiều thông tin 'tố' BTC cố tình dựng chiêu trò để gây chú ý cho chương trình, BTC The Face mùa 2 đã chính thức công bố 3 cái tên cuối cùng sẽ cầm trịch trong chương trình là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy.

the face
Bộ 3 HLV The Face mùa 2.

Những cái tên như , Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Anh Thư, Xuân Lan... được khán giả đồn đoán là ứng cử cho ghế HLV. Tất cả đều không có mặt.

Siêu mẫu Xuân Lan từng bực tức khi tên tuổi bị mang ra PR cho The Face: "Năm nay tôi đã quyết định không nhận tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào để chuẩn bị mở trường học và tổ chức cho tuần lễ tại Hà Nội. Cho nên nói nghi ngờ tôi chèn ép mà rút khỏi ghế HLV "The Face"  thì không đúng.

Bên nhà sản xuất chương trình cũng có liên hệ với tôi một lần trước đây để bàn bạc nhưng sau đó im luôn tới giờ nên tôi thấy buồn cười là nhà sản xuất cứ đem hình ảnh của tôi ra để PR cho chương trình".

the face
Mối quan hệ của Hồ Hà và Minh Hằng không như dự đoán.

Ngay khi Xuân Lan lên tiếng công chúng lại sôi sục tìm thông tin nhân vật chèn ép Minh Hằng là ai trong 3 vị HLV. Mọi nghi vấn đã chĩa vào . Nhưng tất cả đều chưng hửng khi Hà Hồ không góp mặt trong dàn HLV mùa này.
  
Trong khi đó, Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú đều không có mối quan hệ gì đặc biết với Minh Hằng, vậy nên họ chả có việc gì phải chèn ép không muốn Minh Hằng làm HLV cả. Người ta lại phải đặt câu hỏi, vậy thông tin Minh Hằng đưa ra nhằm mục đích gì?

Trước đó, có thông tin Minh Hằng cũng đã từng được mời vào vị trí HLV của The Face mùa 2, tuy nhiên vì một thế lực chèn ép nào đó mà cô phải từ chối không nhận lời. 

Suy cho cùng, cư dân mạng chính là “mồi lửa” lớn nhất tác động đến dư luận trong thời gian vừa qua, mà đặc biệt là những thông tin “nhạy cảm” xung quanh The Face lần này. “Chưa lên sóng, chưa biết trước được điều gì”, chưa biết The Face năm nay sẽ mang lại gì cho thí sinh và khán giả nhưng đã thấy chiêu trờ của BTC. 

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14356 sec| 784.297 kb