Thứ 5, 18/04/2024, 14:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Quá khứ bất hảo của em trai Quyền Linh khiến nhiều người sửng sốt

Quá khứ bất hảo của em trai Quyền Linh khiến nhiều người sửng sốt
(Tieudung.vn) - Em trai Quyền Linh tâm sự về quá khứ từng ăn cắp, đua xe khiến không ít người bất ngờ.

Quyền Lộc là người em cùng cha khác mẹ với Quyền Linh, trong khi Quyền Linh khổ từ nhỏ, nỗi khổ của anh không bút nào tả hết thì Quyền Lộc lại được nuông chiều. Sở dĩ Quyền Lộc bảo vậy bởi chính vì sung sướng từ nhỏ, được ba má thương nên anh ỉ lại, sống buông thả.

em trai quyền linh
Quyền Lộc là người em cùng cha khác mẹ với MC Quyền Linh.

Nghĩ lại quảng thời gian ăn chơi đó Quyền Lộc rùng mình bởi anh không hiểu sao ngày đó mình có thể phát phách một cách 'bền vững' đến vậy. Suốt những năm tháng đi học, anh luôn khiến ba má bận lòng.

Em trai Quyền Linh kể năm cấp một, gia đình bị phá sản, mẹ bỏ về quê, ba chỉ còn đúng một chiếc xe đạp cà tàng đưa hai con bỏ từ Vũng Tàu lên Sài Gòn trốn nợ. Từ đó, ba cha con sống cảnh ăn nhờ ở đậu nhà họ hàng.

Quần áo rách rưới, bị mọi người khinh, đói khát, bị đánh tơi bời khi đi lượm ve chai vì dám lấn chiếm địa bàn không làm cậu bé Quyền Lộc sợ hãi. Ngược lại, anh cảm giác mình cứng cỏi, không sợ bất cứ điều gì.

Mắt rưng rưng nhớ về quá khứ, Quyền Lộc không quên nỗi ám ảnh mỗi khi ai đó nhìn mình. Trong tâm trí nhiều người, cậu bé mặc rách rưới kia là tay ăn cắp vặt.

Vì vậy khi Quyền Lộc đến nhà ai ở nhờ, họ đều dặn con cái: “Coi chừng Quyền Lộc lấy mất đồ”.

Nhiều lần vì thèm ăn trái cây, anh lấy trộm ngay trên bàn thờ nhà cô họ. Anh nhớ lại: “Nghe họ hàng mắng vốn ba vì có người con ăn cắp, tôi đau lắm. Khi ấy ba tôi chỉ im lặng và khóc thôi. Ba muốn cho tôi mọi thứ nhưng không thể thực hiện được”.

Đến khi ba Quyền Lộc được em gái cho một sạp bán đồ ở chợ, vì muốn thể hiện với bạn bè nên anh ăn trộm tiền của ba, mua 5 chiếc xe đạp tặng bạn.

Anh lý giải: "Hành động anh hùng rơm đó không gì khác là sự cố chứng tỏ mình giàu, không muốn bị khinh khi".

em trai quyền linh
Hiện nay Quyền Lộc đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của mình.

Quyền Lộc tự nhận mình của thời tuổi trẻ là tính bất cần, ngựa non háu đá. Anh kể từng cầm dao dọa chém nhóm thanh niên trong chợ vì bắt nạt anh trai mình.

Anh kể còn thả mình trong những cuộc tốc độ. Em trai Quyền Linh từng trải qua những lần chạy bạt mạng nhằm lẩn trốn cảnh sát. Mãi đến khi chứng kiến người bạn trong đội chết vì đua xe, Quyền Lộc mới từ bỏ thú vui tốc độ.

Năm 2015, Quyền Lộc kết hôn với Thiên Hương. Đến nay, cả hai đã có một nhóc tỳ xinh xắn là bé Linh Ngọc. 

Quyền Linh từng nói về người em trai yêu quý của mình: “Thoáng chốc thời gian đã gần 10 năm “hắn” theo nghề, từ một thanh niên thích đi chơi, quậy phá, giờ “hắn” đã có tay nghề nhất định, đã là một đạo diễn trẻ của các bộ phim truyền hình, đạo diễn các chương trình truyền hình thực tế. Với tôi đó là niềm tự hào và hạnh phúc…”.

So với Quyền Lộc của trước đây thì anh đã hoàn toàn thay đổi. Không chỉ nhiệt tình khi theo đuổi sự nghiệp mà Quyền Lộc cũng rất trân trọng mái ấm hiện tại của mình. Anh từng : "Có gia đình, tôi phải khác, phải chăm lo gia đình nhỏ của mình. Mong con cái lớn lên có môi trường sống tốt. Giờ mới thấy thương bố mẹ mình ngày trước, nhưng quá muộn rồi. Đành toàn tâm toàn ý với gia đình nhỏ, tôi có của để dành lớn là con tôi, đó là gia tài đó".

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09368 sec| 787.063 kb