Thứ 3, 16/04/2024, 13:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hà Hồ thủ đoạn, chơi xấu Minh Hằng thế nào?

Hà Hồ thủ đoạn, chơi xấu Minh Hằng thế nào?
(Tieudung.vn) - Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, khán giả Việt được một phen dậy sóng với những thông tin gây sốc từ các ứng cử viên cho vị trí HLV "The Face Vietnam 2017". Đáng chú ý nhất là câu chuyện chèn ép, gây khó dễ cho nhau giữa cặp đôi "từng tưởng chừng như cơm lành, canh ngọt" -

hồ ngọc hà
Minh Hằng tiết lộ việc bị chèn ép không thể ngồi ghế nóng The Face.

Minh Hằng tiết lộ việc bị Hà Hồ chèn ép không thể ngồi ghế nóng The Face khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ có mâu thuẫn giữa hai là vì việc giành hợp đồng . Câu chuyện giữa Minh Hằng bị chèn ép bởi Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Trước ý kiến chê bai Minh Hằng chưa đủ khả năng để giữ vai trò HLV ở cuộc thi này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản bác. Một người lập luận: “The Face nghiêng về thương hiệu quảng cáo, không quá chú trọng tìm kiếm như Next Top Model".

"Về tiêu chí này, Minh Hằng hoàn toàn đáp ứng được bởi chị ấy đang là gương mặt quảng cáo cho hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ. Ngoài ra, Minh Hằng còn sở hữu lượng fan hùng hậu, mức độ nổi tiếng chẳng thua kém ai nên chắc chắn sẽ thu hút thí sinh và sự chú ý của dư luận”, fan này khẳng định.

hồ ngọc hà
Câu chuyện giữa Minh Hằng bị chèn ép bởi Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Không chỉ bênh vực nữ Bao giờ có yêu nhau, cư dân mạng còn chĩa mũi dùi về phía Hồ Ngọc Hà. Phần lớn ý kiến tỏ ra thất vọng trước thái độ kẻ cả của “nữ hoàng ". Một người bình luận: “Hà Hồ ỷ thế cậy quyền, là đàn chị đáng ra nên giúp đỡ đàn em thay vì chèn ép, lấn lướt họ như thế”.

Một số người làm việc trong showbiz khẳng định Hồ Ngọc Hà vẫn là với nhiều thành tựu, vì thế cô có quyền đưa ra yêu cầu với nhà sản xuất. Việc đồng ý hay không thuộc về đơn vị sản xuất. Và trong chuyện này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình có quyền nói ra ý kiến về việc muốn ngồi ghế nóng cùng ai.

“Người ta có thể cười đùa vui vẻ với đồng nghiệp nhưng không thể ngồi ngang hàng với đàn em”, một người nhấn mạnh. Người này cho rằng ở vị trí ca sĩ và , Hà Hồ vẫn hơn Minh Hằng một bậc, do đó cô có quyền từ chối ngồi chung ghế HLV.

Fan của Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên 30 tuổi “hồ đồ” khi vừa nghe thông tin từ phía thứ ba đã vội lên báo phát ngôn, làm ảnh hưởng đến nhiều người.

“Nếu chị ấy có đủ thực lực thì không làm chương trình này cũng sẽ được mời góp mặt ở chương trình khác. Không cần phải lên báo khóc lóc, kể lể, tạo ra cuộc chiến như thế này”, một bình luận khác trên Facebook của Hà Hồ.

Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất". Sự việc này đang khiến công chúng vô cùng xôn xao vì từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Minh Hằng dù không thân thiết nhưng vẫn rất tốt đẹp, không có dấu hiệu rạn nứt.

Tuy nhiên, theo một vài tin đồn cho rằng, nguyên nhân gây nên việc Hà Hồ chén ép Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Theo đó, Hà Hồ vốn quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của Gucci. Nhưng sau đó thương hiệu xa xỉ này lại muốn có thêm cả Minh Hằng làm đại diện. Ngoài ra, cũng theo tin đồn thì trong một hợp đồng quảng cáo sản phẩm dưỡng tóc, Hà Hồ cũng thất bại trước Minh Hằng nên mới dẫn đến bất đồng. Câu chuyện ồn ào hiện tại của 2 mỹ nhân hàng đầu Vbiz đang gây sự chú ý của dư luận hơn bao giờ hết.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.24686 sec| 786.586 kb