Thứ 5, 18/04/2024, 11:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cao Ngân đã lấy lại phong độ sau khi bị chê gầy trơ xương

Cao Ngân đã lấy lại phong độ sau khi bị chê gầy trơ xương
(Tieudung.vn) - Sau khi bị chê gầy trơ xương Cao Ngân đã nhanh chóng tập luyện kết hợp cải thiện chế độ ăn uống để lấy lại phong độ.

Ngay khi chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars, những hình ảnh kèm theo bình luận về Cao Ngân lập tức lan tràn trên các trang mạng. Và cũng dễ hiểu, khi sau chương trình, người ta cũng gần như quên luôn quán quân Kim Dung và chỉ say sưa với đề tài ấy.

cao ngân
Hình ảnh Cao Ngân gầy trpng đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars.

Của đáng tội, Ngân gầy thật, khi cao 1m78 nhưng chỉ nặng 40 kg. Và trong đêm chung kết, khi tham gia trình diễn với bộ trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, vóc dáng siêu gầy của nữ lập tức "đập vào mắt" người xem.
Chú thích ảnh

Điển hình cho luồng ý kiến chê trách Ngân là nhận xét của một khán giả rằng, về lý thuyết, màn trình diễn và hình ảnh của Cao Ngân là một tinh thần của công chúng. Và một khi đã là món ăn thì người khác được quyền có ý kiến. Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận việc bị khen chê.

Cũng kể từ sau đêm chung kết Nextop Model 2017, Cao Ngân đã quyết tâm thực hiện chế độ tăng cân, sinh năm 1992 dường như đã lấy lại vóc dáng khỏe khoắn cũng thân hình cân đối, vẻ ngoài rất rạng rỡ. Cao Ngân rằng bản thân đã lên cân, đỡ gầy hơn trước và cô gắng sẽ tăng cân thêm nữa để không phụ lòng mong mỏi của những người yêu mến.

cao ngân
 
cao  ngân
 
cao ngân
 
cao ngân
Cao Ngân đã tăng cân rõ rệt sau 1 thời gian ngắn.

Cô cũng khá đắt show trình diễn . Bằng chứng một tuần sau ồn ào, Cao Ngân đã nhận lời trở lại sàn diễn trong show “Đấu trường phong cách”…

Cao Ngân tự tin sải bước trong các show thời trang. Thời gian gần đây, Cao Ngân xuất hiện khá nhiều tại các chương trình thời trang lớn nhỏ.

Hay như gần đây cô xuất hiện tại một sự kiện thời trang và gây bất ngờ cho khán giả, người mẫu sinh năm 1992 tự tin sải bước trên sàn catwalk, thần sắc cũng như thân hình cô trông mập mạp hơn trước khá nhiều. Nhiều khán giả còn ngỡ ngàng không nhận ra cô.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20847 sec| 783.234 kb