Thứ 4, 01/05/2024, 10:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập nhà phá két sắt

Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập nhà phá két sắt
(Tieudung.vn) - Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân về hình ảnh bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ phá két sắt lấy đi tiền.

Trên trang cá nhân, nam Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái về việc bị trộm đột nhập vào nhà riêng tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết chiếc tủ sắt không có quá nhiều đồ quý giá, tuy nhiên vẫn có tiền mặt và một số băng đĩa, thư kỷ niệm mười mấy năm trước của Đàm Vĩnh Hưng. Tên trộm đã đột nhập vào nhà và lấy hết tiền trong tủ sắt nhưng để lại những những món đồ kỷ niệm của giọng ca Chơi vơi trong cơn đau.

dương triệu vũ
Dương Triệu Vũ chia sẻ về việc bị kẻ gian đột nhập nhà.

“Trong tủ sắt của mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt và những CD là thứ anh Hưng tặng mười mấy năm trước và đã bị cạy. Tiền thì cướp lấy hết để lại CD Đàm Vĩnh Hưng”, anh viết.

Trước đó, ca sĩ cũng bị trộm đột nhập tài sản nhà ca sĩ Minh Hằng bị mất gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu đồng, 1 đồng hồ trị giá khoảng 25.000 USD. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ Minh Hằng đang công tác ở Nhật Bản.

“Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi cũng bị trộm đột nhập nhà riêng, “cuỗm” sạch tài sản lúc nửa đêm. “Bà xã” Phan Hiển phát hiện ra tình trạng mất của sau khi thấy ổ khóa bị lệch.

"Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khóa bị hóc không phải do mẹ khóa chệch mà do trộm nó khóa chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khóa.

Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách" – Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27456 sec| 771.188 kb