Thứ 5, 25/04/2024, 01:08 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau Avengers 3, 'quái nhân Deadpool 2' được khán giả khen hết lời

Sau Avengers 3, 'quái nhân Deadpool 2' được khán giả khen hết lời
(Tieudung.vn) - Deadpool 2 vừa ra rạp đã được khán giả đón nhận nhiệt tình hứa hẹn sẽ lập kỷ lục mới về doanh số, không kém cạnh Avengers: Infinity War, vốn từng gây sốt phòng vé toàn cầu ngay khi được công chiếu trên màn ảnh rộng.

Quái nhân Deadpool là nhân vật quái dị bậc nhất trong thế giới truyện tranh Marvel và phim Deadpool 2 đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần quái dị này trên màn ảnh rộng, tạo ra những cảm giác "sướng đến tê người" cho các fan trung thành của gã ninja lẻo mép. 

phim quái nhân deadpool 2, phim deadpool 2, xem phim deadpool 2, deadpool 2,
 

Khán giả hẳn sẽ thích thú khi được gặp lại Josh Brolin, người vừa thủ vai Thanos trong Avengers: Infinity War ra mắt vài tuần trước nhưng vẫn kịp chạy sang phim này. 

Lần này gã phản diện giết phân nửa vũ trụ hóa thân vào vai Cable – một nhân vật chẳng chính chẳng tà có mục đích giết cậu bé dị nhân Firefist mới 14 tuổi vì tin rằng khi lớn lên cậu ta sẽ thành tên ác nhân có tầm cỡ.

Cable đã có vài trận chiến long trời lở đất với Deadpool và các đồng đội bất đắc dĩ rồi lại nắm tay nhau cùng chống lại cái ác theo cách riêng của các siêu anh hùng đạo đức linh hoạt này.

phim quái nhân deadpool 2, phim deadpool 2, xem phim deadpool 2, deadpool 2,

Bom tấn của hãng Fox đã nhận được những phản hồi sớm rất tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Nhiều người đồng thuận cho rằng phần hai hay hơn phần đầu tiên. 

"Tôi thích Deadpool 2 nhiều hơn bộ phim đầu tiên. Tôi nghĩ đây là một tác phẩm đầy tham vọng và đã được làm một cách xuất sắc. Có nhiều sự hài hước, hành động và kịch tích nhưng mọi thứ được cân bằng rất tốt", một khán giả nhận xét. 

"Đây chắc chắn là phần tiếp theo hoàn hảo. Phim đã góp phần nhân đôi sự yêu thích của người hâm mộ và khắc phục một số vấn đề của bộ phim trước đó. Những tiếng cười lớn trong rạp chứng tỏ khán giả rất thích thú. Hành động tuyệt vời, câu chuyện đầy hài hước", biên tập viên Cinema Blend - Sean O'Connell bình luận trên Twitter.

"Tôi không thích phim Deadpool tập đầu tiên. Nhưng thật sự phần hai đã hoàn toàn chinh phục tôi", cây bút phê bình phim của Vanity Fair - Mike Ryan nhận xét.

phim quái nhân deadpool 2, phim deadpool 2, xem phim deadpool 2, deadpool 2,

Đặc biệt, bộ phim siêu anh hùng dán nhãn R với sự tham gia của tài tử Ryan Reynolds thậm chí còn được khen ngợi hay hơn cả bom tấn đình đám nhất của Marvel mới đây - Avengers: Infinity War. 

Tài khoản Twitter tên Alex bình luận ngắn gọn: "Thật sự thì Deadpool còn hay hơn cả Infinity War". Nhà phê bình phim của tờ People - Nigel M. Smith đánh giá: "Phim Deadpool 2 là phim máu me và bựa nhất từ sau Kill Bill Volume 1. Deadpool 2 còn hài hước hơn cả phần một, và lắm trò đùa của dân Canada".

Không chỉ khen ngợi về nội dung, người hâm mộ còn đặc biệt phấn khích trước đoạn after-credit của phim. Nhiều người còn đánh giá đây là đoạn after-credit hay nhất trong tất cả phim siêu anh hùng. 

Phóng viên Kate Erbland nhận xét: "Deadpool 2: Quá xuất sắc cho một phim 18+. Những vai quần chúng cũng quá tuyệt vời và cả đoạn hậu credit nữa".

phim quái nhân deadpool 2, phim deadpool 2, xem phim deadpool 2, deadpool 2,

Cuối năm 2016, tựa phim Deadpool đã tạo ra một cơn địa chấn khổng lồ về doanh thu nội địa với 152 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Tuy nhiên, Deadpool lại gặp bất lợi ở quốc tế, nơi không phải là đất diễn của những bộ phim bị dán nhãn 18+ với hàng loạt câu chửi tục, hành động máu me và nhất là nhiều trò đùa liên quan đến văn hóa đại chúng Mỹ.

Tuy nhiên hy vọng rằng với việc bổ sung dàn để thành lập đội X-Force và theo lời hứa hẹn của Ryan Reynolds, bộ phim sẽ là một "tác phẩm về gia đình" cảm động. Việc đẩy mạnh quảng bá và liên tục tạo được hiệu ứng nhờ các chiến dịch marketing vừa chất vừa độc, lạ hy vọng sẽ giúp phim Deadpool 2 có thể vượt qua được cột mốc doanh thu mà phần đầu đã xác lập 2 năm trước.

Xem Deadpool 2 Trailer:

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.19078 sec| 799.797 kb