Thứ 7, 20/04/2024, 00:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phim ngắn của Nhã Phương được trình chiếu ở LHP Cannes 2018

Phim ngắn của Nhã Phương được trình chiếu ở LHP Cannes 2018
(Tieudung.vn) - Nhã Phương liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi phim của cô được trình chiếu tại LHP Cannes 2018.

Ngày 15/5, nữ Nhã Phương có mặt tại LHP Cannes, giới thiệu phim ngắn 'Infill & Full Set' do cô đóng chính và làm nhà sản xuất. Bộ phim đặt bối cảnh tại London - Anh, kể về số phận của một cô gái Việt , làm lao động phi pháp và gặp nhiều trắc trở khi đến làm việc tại một tiệm làm móng.  

nhã phương
Nhã Phương tại liên hoan phim Cannes.

Sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, Nhã Phương khoe thần thái rạng ngời, tự tin và xinh đẹp. 'Infill & Full Set' tham gia Góc phim ngắn (Short Film Corner) của LHP Cannes lần thứ 71. Hạng mục này là một trong những bước đệm quan trọng đối với những người làm phim trên toàn thế giới. 

Chia sẻ về lần đầu tiên dự LHP Cannes, Nhã Phương cho biết: “Phim ngắn này là tấm vé hoàn hảo đưa Phương đến LHP Cannes để giao lưu và học hỏi từ các nhà làm phim chuyên nghiệp khác”.

“Nhã Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp bản thân có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới. Từ đó, Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân”, cô nói thêm.

nhã phương
Nhã Phương vào vai cô gái mang bầu nhập cư bất hợp pháp.

Infill & Full Set của Nhã Phương sản xuất là câu chuyện được lấy bối cảnh xảy ra tại London do nhà làm phim Đào Đức Hải lên kịch bản và đạo diễn. Đây cũng là "bài tốt nghiệp" được đánh giá xuất sắc của anh tại khoa Falcuty of Arts and Creative Industries – trường Middlesex University – London.

Infill & Full Set kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp đang bị mắc kẹt giữa ranh giới đạo đức của một người lương thiện và một kẻ phạm pháp. Trong phim, Nhã Phương cũng đồng thời là vai chính với hình ảnh một bà mẹ trẻ mang bầu 6 tháng, vừa phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của bộ di trú Anh quốc, nhưng cũng vừa phải tìm kiếm việc làm trái phép trong các tiệm Nail của người Việt tại London để trang trải cuộc sống mưu sinh. Trong tình cảnh trớ trêu đó, những rắc rối cứ liên tiếp xảy ra như thử thách sự kiên cường của người mẹ trẻ.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.10502 sec| 783.609 kb