Thứ 5, 29/08/2024, 05:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

B Ray lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn lệch lạc

B Ray lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn lệch lạc
(Tieudung.vn) - Đêm 27/8, rapper B Ray chính thức lên tiếng sau ồn ào về phát ngôn khiến cư dân mạng bức xúc.

Mở đầu cho bài viết của mình, rapper B Ray "gởi lời xin lỗi chân thành tới khán giả, tới những người yêu quý mình và những người bị ảnh hưởng vì những suy nghĩ thiếu hiểu biết của mình trong quá khứ".

''Bản thân B Ray ở thời điểm đó chưa nhận thức đúng cũng như chưa có kiến thức đầy đủ về lịch sử, văn hóa Việt Nam, cùng với sự xốc nổi và bồng bột của tuổi trẻ", anh nói.

B Ray lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn lệch lạc

Tuy nhiên, từ khi về Việt Nam, B Ray đã nhận ra những điều mình đã làm trước đó là không đúng, và B Ray đã chủ động làm việc với Công An TP Hồ Chí Minh từ ngày 22/6/2022 để tự nhận những việc làm sai trái trong quá khứ và có những hình thức khắc phục rõ ràng.

Bản thân B Ray đã chủ động xóa các bài viết, bài hát có nội dung lệch lạc trong quá khứ trên tất cả các nền tảng chính thức do B Ray quản lý.

"Trong hơn 2 năm qua, được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan ban ngành, B Ray đã tham gia các hoạt động cộng đồng, các thiện nguyện trong nước để , thể hiện lòng biết ơn để mọi người thấy được sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động của bản thân. Sau tất cả, B Ray nợ mọi người một lời xin lỗi. Rất mong mọi người thông cảm cho B Ray. Hiện nay B Ray đã trở thành 1 con người khác, B Ray mong muốn được mọi người đón nhận và cho B Ray cơ hội để cống hiến nhiều hơn cho những hoạt động ý nghĩa và có ích cho nước nhà", B Ray khẳng định.

Cuối cùng, "cho phép B Ray thêm 1 lần nữa được cúi mình xin lỗi công chúng và khán giả cho những suy nghĩ và hành vi nông cạn, sai trái của B Ray đã gây ra trong quá khứ. B Ray rất biết ơn và trân quí mọi sự phê bình thẳng thắn và nghiêm khắc nhưng cũng rất nhân văn và bao dung của công chúng và khán giả để B Ray có cơ hội tự sửa sai, được làm việc và sống với đam mê âm nhạc của mình, phấn đấu mỗi ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn so với trước đây.

B Ray tự biết sẽ mãi nợ công chúng và khán giả không chỉ một mà là rất rất nhiều lời xin lỗi và cảm ơn. B Ray xin tự hứa sẽ luôn phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình để phục vụ, xứng đáng với sự bao dung, tha thứ và tin tưởng của công chúng và khán giả đã và đang dành cho B Ray", anh nói.

Trước đó, cư dân mạng bức xúc về những phát ngôn thiếu chuẩn mực và lệch lạc của rapper B Ray trong quá khứ.

Đồng thời, B Ray cũng bị cộng đồng mạng lên án khi đã biểu diễn tại chương trình có yếu tố nhạy cảm. Ngoài ra, rapper B Ray cũng từng bị chỉ trích khi thể hiện bài rap ''Để ai cần'' có với các từ ngữ nhạy cảm.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18022 sec| 772.195 kb