Thứ 5, 29/08/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thực hư thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa?

Thực hư thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa?
(Tieudung.vn) - Mới đây, dân tình đang xôn xao tin đồn Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa với chồng doanh nhân.

Tin đồn bắt nguồn từ việc netizen nhanh chóng soi được rằng cô đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út, ẩn ý việc sắp có tin vui. Trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân gần đây, hoa hậu còn khoe cận chiếc nhẫn đính kim cương phong cách tối giản. Trước đó, cô úp mở sẽ điều vô cùng đặc biệt, ý nghĩa vào sinh nhật mình.

Thực hư thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa?

Mai Phương Thúy sắp lên xe hoa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Nguồn ảnh: .vn)

Đây cũng không phải lần đầu Hoa hậu Mai Phương Thúy vướng tin đồn sắp lên xe hoa. Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng lên tiếng phủ nhận chuyện "ở ẩn" vì lấy chồng, sinh con hoàn toàn không đúng sự thật. Thời điểm đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện của showbiz vì muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình bằng những chuyến du lịch.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Lao Động, vào sáng 30/7, đại diện truyền thông của Hoa hậu Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin sắp lên xe hoa. Phía Mai Phương Thúy không chia sẻ thêm thông tin gì về lễ cưới được cho rằng sắp diễn ra.

Trước đó, vào đầu năm 2024, Mai Phương Thúy hiếm hoi có những chia sẻ về chuyện . Cô nói: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồngđược. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành côngấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều...".

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76595 sec| 768.695 kb