Trước đó, hôm 7/4, khi hoa hậu vướng lùm xùm liên quan đến quảng cáo lố kẹo rau củ, fanpage chính thức hơn 20 triệu người theo dõi của Dior có động thái "xoá sổ" khi gỡ tag (gắn thẻ) và ẩn đi bức ảnh Thuỳ Tiên trong album dàn sao dự sự kiện tại Pháp.
Cho đến tối 22/4, Dior bất ngờ có hành động gây bàn tán chính là khôi phục lại bức ảnh của Thuỳ Tiên "như chưa hề có cuộc chia ly" trên fanpage chính thức.
Hình ảnh của Thùy Tiên bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trong bài đăng, trong khi tên của cô hoàn toàn không được thương hiệu Pháp nhắc đến trong phần nội dung chính.
Hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện lại trên fanpage Dior. (Nguồn ảnh: Facebook)
Tuy nhiên, trên trang Instagram chính thức có hơn 46,8 triệu lượt theo dõi, Dior đã khôi phục phần gắn thẻ tên Thùy Tiên kèm danh xưng "Friend of the House" (Bạn thân thương hiệu), dù không còn bất kỳ hình ảnh nào của cô được đăng tải.
Động thái lần này được cho là trái ngược hoàn toàn với cách xử lý trước đây của hãng thời trang xa xỉ khi Thùy Tiên vướng ồn ào liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Hiện chưa rõ động thái này của Dior mang ý nghĩa gì. Tuy nhiên, khán giả Việt có phản ứng trái chiều về vấn đề này.
Đa số cư dân mạng Việt Nam tỏ ra bất ngờ về diễn biến câu chuyện. Một bộ phận giữ nguyên quan điểm trước đó là Thùy Tiên không xứng đáng với danh hiệu Friend of The House (bạn thân thương hiệu) của Dior vì nghi dính dáng đến quảng cáo hàng giả.
Bên cạnh đó, những người khác khuyên mọi người đừng quá kích động, làm xấu hình ảnh người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.