Thứ 5, 29/08/2024, 05:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mỹ Linh, Thu Phương bất ngờ tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Mỹ Linh, Thu Phương bất ngờ tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
(Tieudung.vn) - Ngày 26/8, nhà sản xuất thông báo diva Mỹ Linh và Thu Phương tiếp tục tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khi thắng mùa giải đầu.

Mỹ Linh và Thu Phương tham gia Chị đẹp đạp gió mùa 2 gây sốt mạng . Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, một số khán giả cho rằng 2 nữ đã trải qua mùa đầu tiên thành công, ghi dấu ấn đậm nét, do đó nếu chương trình chọn những "chị đẹp" khác của mùa 1 trở lại sẽ hợp lý hơn.

Mỹ Linh, Thu Phương bất ngờ tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Ca sĩ Mỹ Linh.

Chia sẻ về màn tái xuất, Mỹ Linh khẳng định cô tham gia chương trình với tâm thế "xóa đi hết, làm lại từ đầu". Từng là nghệ sĩ gây sốt tại mùa 1 với năng lượng trẻ trung và những màn "nhảy cứu đội", lần này, Mỹ Linh cho hay cô vẫn... sợ thực hiện những màn trình diễn vũ đạo vì bản thân không phải người học nhảy chuyên nghiệp.

Mỹ Linh cũng hé lộ, ban đầu, nhạc sĩ Anh Quân phản đối cô tái xuất tại Chị đẹp đạp gió vì thấy vợ vắng nhà thời gian dài. Tuy nhiên, khi nhà sản xuất thuyết phục, cô chấp nhận quay trở lại mùa 2, bày tỏ hào hứng tham gia cùng Thu Phương và 28 gương mặt mới của chương trình.

Mỹ Linh, Thu Phương bất ngờ tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Ca sĩ Thu Phương.

Về phía Thu Phương, cô cho biết việc tham gia mùa 2 chương trình là một điều thú vị. Ca sĩ Thu Phương cho biết cái duyên với chương trình đưa cô trở lại Chị đẹp đạp gió 2024.

"Khi nhận được lời mời quay trở lại, tôi hỏi bản thân lý do tại sao tôi không tham gia, thay vì tự hỏi vì sao tôi phải tham gia", Thu Phương

Cô tự tin ở vai trò người dẫn dắt do có nhiều lần làm trưởng nhóm ở mùa đầu. Nữ đồng thời nói cô học cách thấu hiểu, thông cảm và hòa hợp, nhìn vào mục tiêu chung.

Giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội cho biết thêm, các con cô buồn khi mẹ sẽ vắng nhà một thời gian dài. Trước đó vào năm 2023, mỗi lần đóng máy ghi hình show, cô bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ nên sức khỏe nhiều lúc bị cạn kiệt. 

Tuy nhiên, khi Thu Phương trở lại mùa 2 chương trình, các con của cô rất vui vì lại được thấy mẹ tiếp tục có cơ hội thử sức với nhiều phong cách âm nhạc, hình ảnh mới mẻ.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15277 sec| 772.805 kb