Thứ 5, 29/08/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Áo hủy 3 đêm diễn của Taylor Swift vì khủng bố

Áo hủy 3 đêm diễn của Taylor Swift vì khủng bố
(Tieudung.vn) - Ngày 7/8, ba buổi biểu diễn của nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift dự kiến diễn ra tại thủ đô Vienna (Áo) trong tuần này đã bị hủy.

Taylor Swift có kế hoạch biểu diễn tại Sân vận động Ernst Happel của Vienna vào ngày 8, 9 và 10/8 trong chuyến lưu diễn Eras Tour. 

Barracuda Music - đơn vị tổ chức The Eras Tour của Taylor Swift tại Vienna - cho biết: "Sau khi các quan chức chính phủ xác nhận về cuộc tấn công khủng bố được lên kế hoạch tại sân vận động Ernst Happel, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy 3 buổi biểu diễn đã lên lịch vì sự an toàn của mọi người".

Áo hủy 3 đêm diễn của Taylor Swift vì khủng bố

Taylor Swift phải hủy diễn ở Áo do lo bị IS khủng bố. Ảnh minh họa 

Ông Franz Ruf - Tổng Giám đốc phụ trách công cộng của Bộ Nội vụ Áo cho biết: “Trong quá trình điều tra, chúng tôi đã xác định được các hành động chuẩn bị và lưu ý rằng nghi phạm 19 tuổi đặc biệt tập trung vào buổi biểu diễn của Taylor Swift ở Vienna (Áo)”.

Cảnh sát đã khám xét nơi ở của một trong những nghi phạm ở thị trấn Ternitz (Áo) và đang phân tích các vật dụng trong nhà. Truyền thông địa phương dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết vẫn còn 3 nghi phạm khác đang lẩn trốn.

Reuters dẫn thông điệp Thủ tướng Áo Karl Nehammer viết trên nền tảng mạng X: “Nhờ sự hợp tác chặt chẽ của cảnh sát chúng tôi cùng cơ quan Tổng cục An ninh và Tình báo với các cơ quan nước ngoài, mối đe dọa đã được xác định từ sớm và thảm kịch đã được ngăn chặn".

Tất cả vé của 3 show bị hủy sẽ được tự động hoàn lại trong 0 ngày tiếp theo. Trang web chính thức của Swift cũng liệt kê các buổi hòa nhạc bị hủy.

Hiện, chưa rõ các đêm diễn có được lên lịch lại hay không. Trước đó, theo lịch trình, giọng ca Blank Space sẽ gặp gỡ hàng chục nghìn người hâm mộ từ ngày 8 đến 10/8.

Taylor Swift chưa lên tiếng về tình hình trên.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.08157 sec| 769.461 kb