Thứ 5, 29/08/2024, 07:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt khi ra mắt MV “Tuỳ ý”

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt khi ra mắt MV “Tuỳ ý”
(Tieudung.vn) - Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, MV "Tùy ý" do Hồ Gia Hùng kết hợp cùng Rapper Nam Lê đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc trẻ Việt Nam.

Thời gian vừa qua, Hồ Gia Hùng giọng hát chính của nhóm nhạc huyền thoại HKT liên tục được cộng đồng mạng soi đời tư và sự nghiệp. Sự thành công vượt trội khi Hồ Gia Hùng sở hữu riêng cho mình chuỗi Salon tóc thương hiệu 3A, chỉ trong 1 tháng mở liền 3 chi nhánh, sở hữu “xế hộp” mới và đặc biệt là úp mở về sự tái hợp nhóm nhạc HKT khi Hồ Gia Hùng và TiTi bắt tay làm hoà là tâm điểm.

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt khi ra mắt MV “Tuỳ ý”

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt với MV “Tuỳ ý”

Càng bất ngờ khi MV “Tuỳ ý” được Hồ Gia Hùng tung ra trên một kênh nhạc mới toanh tên HTM, làm cộng đồng mạng tò mò. Cái tên HTM đang được chú ý rất nhiều khi fan chưa biết cái tên T và M là Hồ Gia Hùng đang kết hợp với ai? Và càng bất ngờ hơn, mới đây kênh nhạc HTM lại tung ra MV “Tuỳ ý”với bộ đôi Hồ Gia Hùng và Nhạc sĩ – Rapper trẻ Nam Lê, cái tên khá mới trong làng nhạc Việt nhưng Nam Lê đã có 2 ca khúc hít là “Chờ ngày cưới em” và “Gió mây trời trôi”.

Theo của Hồ Gia Hùng “ Thời gian tới sẽ là có hàng loạt MV nữa được bộ đôi kết hợp tung ra , Hùng rất muốn cái chất trẻ của Nam Lê và cái không ngại va chạm của bản thân sẽ làm nên điều kỳ diệu”.

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt khi ra mắt MV “Tuỳ ý”

MV “Tuỳ ý” được Hồ Gia Hùng tung ra trên một kênh nhạc mới toanh tên HTM, làm cộng đồng mạng tò mò.

Không đóng đinh với một thể loại nào, không ngại thử nghiệm phong cách sáng tác và sản xuất âm nhạc mới mẻ, độc đáo, Nam Lê đang từng bước khẳng định sự trưởng thành, sâu sắc của mình trên con đường âm nhạc. Chàng Nhạc sĩ sinh năm 2K Khẳng định không dừng lại ở việc làm nhạc theo xu hướng thị trường, trong thời gian tới, sẽ còn tiếp tục khai thác sâu hơn khía cạnh nội tâm và cảm xúc của người nghe qua các tác phẩm kết hợp với giọng ca khác biệt của đàn anh Hồ Gia Hùng.

Hồ Gia Hùng – Nam Lê gây sốt khi ra mắt MV “Tuỳ ý”

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, MV "Tuỳ ý" do Hồ Gia Hùng kết hợp cùng Rapper Nam Lê đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc trẻ Việt Nam.

Trong 24h qua, hàng loạt các Fan của Hồ Gia Hùng đang chia sẽ MV “Tuỳ Ý” với một sự hào hứng. Từ khoá hot Trend “Tuỳ ý”, “Tuỳ ý nha”, Tuỳ ý huynh”… đang dần tạo thành làn sóng và MV với giai điệu sôi động trên nền nhạc điện tử với sự đầu tư bài bản cùng thương hiệu đã được khẳng định của cả Hồ Gia Hùng lẫn Nam Lê, chắc chắn “Tuỳ y” sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trên các âm nhạc điện tử tại Việt Nam.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.38332 sec| 773.445 kb