Thứ 6, 19/04/2024, 01:47 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Món ăn rẻ tiền và quen thuộc giúp quý ông luôn sung mãn như ở tuổi 30

Món ăn rẻ tiền và quen thuộc giúp quý ông luôn sung mãn như ở tuổi 30
(Tieudung.vn) - Món ăn rẻ tiền và quen thuộc giúp quý ông luôn sung mãn như ở tuổi 30 điều vô cùng hữu ích cả nam lẫn nữ đều nên lưu ý.

Theo y học cổ truyền, cá diếc được sử dụng như một bài thuốc trị yếu sinh lý cho phái mạnh bởi những công dụng như điều hòa khí, tăng cường sinh lực. Ngoài việc điều trị các triệu chứng của yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì cá diếc còn được dùng để trị các bệnh khác như đại tiện ra máu, tiểu đường hay , ... những bệnh thường gặp ở nam giới trung niên.

Cá diếc, hay gọi là tức ngư, là một trong 499 vị Nam dược thần hiệu (sách của Tuệ Tĩnh). Theo y học cổ truyền, cá diếc tính hàn, công dụng điều khí hòa trung rất bổ ích, chữa trĩ, đại tiện ra máu, lao, bệnh đái tháo đường, dương vật không cương cứng, xuất tinh sớm.

Mô tả ảnh
 

Các món ngon từ cá diếc tốt cho đàn ông

Cá diếc nấu bí đao: cá diếc 250g, bí đao 100g, sinh địa hoàng 10g, gừng, hành, gia vị đủ dùng. Cá diếc làm sạch, ướp gia vị chừng 30 phút. Bí đao rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt khúc. Cho bí đao vào chõ, sau đó đặt cá lên trên, thái gừng và hành đem hấp tới khi cá chín.

Nước hấp cá cho sinh địa hoàng vào đun sôi, bắc ra. Khi ăn, ăn cả nước và cái. Cách ngày ăn 1 lần, ăn trong tháng. Món ăn có thanh nhiệt, lợi thấp, thích hợp với những người có chứng tích nhiệt ở bàng quang, xuất tinh sớm, cơ thể gầy yếu.

Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc: cá diếc 1 con, hạt sen 20g, thịt nạc thăn 50g, dâm dương hoắc, đỗ trọng 8g, gia vị, rượu đủ dùng.

Cá làm sạch, thịt nạc thăn rửa sạch, thái nhỏ, thịt nạc và các vị thuốc trên rửa sạch, buộc kín trong túi vải cho vào bụng cá, đặt cá vào chõ hấp chừng 30 phút là dùng được. Món ăn có tác dụng bổ ích tâm tì. Những người mắc chứng di tinh, xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng nên sử dụng.

Mô tả ảnh
 

Cá trắm đen

Theo Đông y, cá trắm đen bổ tỳ vị, khí huyết, thích hợp với các chứng tỳ vị hư hàn, biếng ăn, gầy yếu mệt mỏi, đuối sức rất có lợi cho những người bị mắc chứng yếu sinh lý.  Cá trắm đen nấu phục linh, sơn dược, trứng gà là một trong những giúp giải quyết vấn đề suy giảm tình dục, mất ngủ, ăn không ngon.

Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Phục linh, sơn dược tán thành bột.Đập trứng gà vào bột thuốc, đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và hai thứ thuốc trên vào, đảo nhanh bắc ra cho gừng, hành, gia vị vào là dùng được. Nên ăn khi còn nóng.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52465 sec| 784.289 kb