Thứ 5, 18/04/2024, 13:47 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Indochina Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk ở các thành phố lớn tại Việt Nam

Indochina Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk ở các thành phố lớn tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Trong vòng 5 - 7 năm tới, liên doanh Indochina Kajima đặt tham vọng sẽ xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam với tổng số vốn đầu tư hơn 1 tỷ đô la.

Ngày 30/11 vừa qua, tại TP. HCM liên doanh giữa tập đoàn bất động sản Indochina Capital và tập đoàn xây dựng Kajima đã tổ chức lễ động thổ xây dựng khách sạn Wínk 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đây là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của liên doanh này tại Việt Nam.

Mô tả ảnh
Lễ khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. HCM.

Khách sạn Wínk nằm tại vị trí trung tâm quận 1, có 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.

Wínk 75 NBK dự kiến sẽ được mở cửa vào quý I/2020, mở đường cho hàng loạt những khách sạn Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các khác.

Theo ông Peter Ryder, ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5 - 7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào.

“Với chiến lược rõ ràng, nhắm vào nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang lại những dự án có tầm nhìn tiên phong, đồng thời cam kết chất lượng vàthiết kế xuất sắc, tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, thân thiệnvới môi trường và tính trách nhiệm với cộng đồng”, ông Peter Ryder cho biết.

Wink Hotels là thương hiệu tiên phong trong sang trọng tầm trung được khởi tạo và quản lý bởi ICC-Vanguard và hướng tới thế hệ khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, nhưng vẫn trân trọng văn hoá địa phương. 

“Các bạn sẽ được trải nghiệm hơi thở hiện đại trong từng chi tiết, như tiền sảnh với không gian mở, phong cách ẩm thực sáng tạo, hệ thống phòng nghỉ theo thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân, và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi được điều hành bởi những cộng sự của chúng tôi tại Toong”, ông Peter Ryder .

Với nguồn vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng mười năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. 

Danh mục đầu tư của ICC-Kajima không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình bất động sản, như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, và công nghiệp/hậu cần, trong đó Wínk Hotels đóng vai trò chủ chốt, ông cho hay.

Hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng AW2 có trụ sở tại Paris và QUO Global, đơn vị xây dựng chiến lược thương hiệu khách sạn hàng đầu, ICC-Kajima kỳ vọng sẽ đưa Wínk Hotels dẫn đầu phân khúc khách sạn “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam. Đồng thời trở thành thương hiệu của phong hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa.

Được biết, Wínk Hotels là một thương hiệu khách sạn mới tại khu vực Đông Dương. Đây là phẩm đầu tiên của Indochina Vanguard Hotels Pte Ltd, liên doanh được khởi tạo năm 2016 giữa Indochina Capital và Công ty Vanguard Hotels có trụ sở tại Singapore.

 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70980 sec| 777.414 kb