Thứ 7, 27/07/2024, 16:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 'hút' khách tham quan

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 'hút' khách tham quan
(Tieudung.vn) - Không khí Tết đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, tại TP.HCM, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp như một cách đón chào năm mới.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 mang chủ đề “Hoa và cuộc sống” được tổ chức tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng), trên khuôn viên rộng thoáng hơn 7 ha. Hội hoa có 4 không gian với phong cách khác nhau như Đường Xuân, Bến Xuân, Vườn Xuân, Góp Xuân mang đến không gian xuân đầy màu sắc.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019
Đường Xuân – điểm nhấn của hội hoa xuân năm nay được bày trí nhiều tiểu cảnh độc đáo như cầu tre, xe lam, xe thổ mộ, xe đạp, ghe, thuyền… chất đầy hoa cho bạn tha hồ “thả dáng”.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019
Sự xuất hiện của đàn lợn âm dương trong tranh Đông Hồ hay những chú lợn ngộ nghĩnh trong các bộ phim hoạt hình ở khu Đường Xuân khiến khách tham quan vô cùng thích thú.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng ở quận 7
Năm nay, du khách đến Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng ở quận 7, TPHCM sẽ bất ngờ với khung cảnh Bến Xuân tấp nập của một chợ hoa vùng sông nước. Tại đây còn có khu vực thả hoa đăng để các bạn trẻ có dịp cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng ở quận 7
Một không gian thu hút đông đảo sự chú ý của du khách đến check in là khu Vườn Xuân, tái hiện làng quê Việt Nam với những đồng lúa, giàn bầu, luống ngô, luống cải… được trang trí bắt mắt.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng ở quận 7
Cũng trong hội hoa xuân đặc biệt này, Góp Xuân là không gian trưng bày các tác phẩm hoa cảnh nghệ thuật của các nghệ nhân đến từ các vùng hoa kiểng nổi tiếng như Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, TP.HCM.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng ở quận 7
Về đêm, Hội hoa xuân còn tổ các hoạt động văn nghệ dân gian như đờn ca tài tử, hát quan họ, hò ví dặm… để phục vụ du khách trong những ngày cận Tết.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7 tổ chức tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Hội chợ sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 4/02 (30 tháng Chạp), riêng các hạng mục trang trí như Đường Xuân, Vườn Xuân, Bến Xuân sẽ được trưng bày đến 9/02 (mùng 5 Tết).
Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81290 sec| 762.063 kb