Thứ 6, 22/11/2024, 17:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi tới khách hàng lỡ chuyến bay

Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi tới khách hàng lỡ chuyến bay
(Tieudung.vn) - Vietnam Airlines đồng thời khẳng định, sẽ xử lý nghiêm nếu nhân viên có thái độ coi thường khách hàng.

Như tin đã đưa, mới đây, hành khách có tên Nguyễn Khắc Kiên (Hà Nội) đã phản ánh đến Báo Kinh tế & Đô thị về việc mình bị lỡ chuyến bay VN1715S từ Hà Nội đi Vinh vào ngày 4/11/2016 do sơ suất cũng như thái độ đùn đẩy trách nhiệm của nhân viên Vietnam Airlines (VNA). 

Sau bài viết này, Vietnam Airlines đã có buổi làm việc và đưa ra lời xin lỗi tới anh Kiên.

Tại buổi làm việc, ông Hà Minh Quang - Phó trưởng ban Dịch vụ Thị trường, đã thay mặt VNA chính thức đưa ra lời xin lỗi tới anh Kiên với tư cách một khách hàng vì sự cố đã gặp phải. 

Vietnam Airlines chính thức gửi lời xin lỗi tới khách hàng lỡ chuyến bay
Quầy vé của VNA rất vắng hành khách khi anh Kiên tới làm thủ tục hôm 4/11

Đồng thời, ông Hà Minh Quang cũng khẳng định Vietnam Airlines sẽ bồi hoàn toàn bộ tiền vé máy bay cũng như các chi phí có liên quan khác mà anh Kiên phải bỏ ra trong quá trình di chuyển từ Hà Nội vào Vinh sau khi không thực hiện được chuyến bay của VNA.

Cũng theo ông Quang, sau khi nhận được đơn khiếu nại của anh Kiên, phía VNA đã làm việc với các bộ phận liên quan cũng như Cảng vụ hàng không miền Bắc, đơn vị quản lý Nhà nước tại sân bay Nội Bài. 

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình làm rõ trách nhiệm của các bộ phận, nhân viên có liên quan, ngay sau khi có kết luận cuối cùng, VNA sẽ thông báo trực tiếp tới anh Kiên.

Về thái độ coi thường khách hàng của nhân viên VNA đã được anh Kiên phản ánh, ông Quang khẳng định, nếu đây đúng là sự thật, hãng sẽ không bao che mà sẽ đưa ra hình thức xử lý nghiêm như hạ lương, hạ bậc...

Đại diện của VNA cũng khẳng định, sự phối hợp của các bộ phận phục vụ anh Kiên ngày hôm đó là có vấn đề, là không được, là sai. Sau vụ việc lần này, phía VNA sẽ xem xét lại các quy trình, quy định của hãng có cần bổ sung, chỉnh sửa gì không để khi gặp tình huống tương tự như của anh Kiên có thể xử lý tốt hơn, chứ không được làm theo cảm tính như vậy.

"Việc anh Kiên bức xúc, VNA cũng hiểu không phải là về vấn đề tài chính mà là danh dự, hãng cũng đã nhận thức rõ điều này qua đơn khiếu nại. Đây cũng là dịp để VNA xem lại chính mình, qua đó hoàn thiện hơn dịch vụ, nhằm giảm thiểu các lỗi như vậy ở tương lai", ông Quang .

Hành khách tố Vietnam Airlines cố tình làm
Hành khách tố Vietnam Airlines cố tình làm "thượng đế" lỡ chuyến bay
(Tieudung24h.vn) - Bán vé sát giờ, đồng thời, kéo dài thời gian làm thủ tục khiến hành khách lỡ chuyến bay nhưng phía Vietnam Airlines vẫn cố tình đùn đẩy sơ suất về phía khách hàng.
Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Sửa Luật Quảng cáo: rà soát, đối chiếu với các luật để hạn chế chồng chéo
(Tieudung.vn) Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh đề nghị Cơ quan chủ trì soạn...
 
TP Hồ Chí Minh: Bắt ca sĩ Quốc Kháng và Chủ tịch Mỹ Châu Pharmacy
(Tieudung.vn) Do có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” nên ca sĩ Quốc Kháng và Lê Nguyễn...
 
Chuyển Công an điều tra Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn
(Tieudung.vn) Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh...

Muôn màu

Tử vi ngày 23/11/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần có kế hoạch rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 23/11/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần có...
 
Cách tập thể dục an toàn ngoài trời
(Tieudung.vn) Thay vì tập luyện trong phòng gym, nhiều người đang chuyển hướng sang các bài tập thể dục...
 
Tử vi ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không nên vội vàng bỏ cuộc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ không nên...

Du lịch - Ẩm thực

Phở bò Việt Nam lọt top 20 món súp ngon nhất thế giới
(Tieudung.vn) Món phở bò của Việt Nam tiếp tục ghi danh trong danh sách 20 món súp ngon nhất...
 
3 điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống
(Tieudung.vn) An toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ ăn...
 
Du lịch tăng tốc đón khách quốc tế cuối năm
(Tieudung.vn) Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66482 sec| 871.992 kb