Thứ 5, 18/04/2024, 18:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc không được đền đáp xứng đáng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không mấy vui vẻ. Kì nghỉ Tết đã bắt đầu rồi và bạn thấy mình còn một chuỗi ngày xả hơi dài thật dài phía trước, vậy thì tại sao không thoải mái mà tận hưởng, lại phải nhăn nhó bực bội với làm gì cơ chứ, vừa tốn thời gian vừa ảnh hưởng tâm trạng.

Được nghỉ dài ngày thế này mà không được đi đâu xa thì thật là lãng phí. Dương Dương cảm thấy mình muốn rủ ai đó đi du lịch nhưng hình như đa số mọi người đều ở với người thân trong những ngày này mất rồi. Và chòm sao này đã không dành thời gian cho gia đình cả năm trời rồi, nên hãy để những ngày này quan tâm và chăm sóc bố mẹ, anh chị em đi nhé.

Dự báo tối hôm nay nhiều Dương Nhi độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạn nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là có quá nhiều tiền đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy thời khắc nuông chiều bản thân đã đến rồi. Bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì mình sẽ chẳng phải vò đầu bứt tóc vì công việc trong những ngày tới, tất cả thời gian trước mắt sẽ chỉ dành cho gia đình và bạn bè thôi. Bạn sẽ dành cả một ngày để chăm lo cho ngôi nhà, cũng như lên thực đơn một vài đặc biệt đón Tết.

Tình cảm của các cặp đôi vẫn đang có những bước phát triển ổn định, dù có là kỳ nghỉ phải xa nhau đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Ngưu Nhi lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

Một buổi tối vui vẻ với bạn bè có vẻ là cách hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng sau một ngày vận động mệt mỏi. Ngược lại nếu như Kim Ngưu không có nhu cầu tụ tập thì cũng không cần cố ép mình tham gia một cuộc vui mà bản thân không cảm thấy hào hứng. Nếu có tham gia các cuộc chơi thì cũng hãy tránh xa rượu bia nhé, mất tiền vào thời điểm này khi không vui đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đã có thời gian dành cho bạn bè của mình sau những ngày bận rộn với công việc. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Chuyện tình cảm của bạn khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện, những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc bạn muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi có thể ăn rất nhiều thứ trong những bữa tiệc của mình. Tuy nhiên Song Tử nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ và chất kích thích như bia, rượu vì nó không tốt cho cơ thể của bạn đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ là những ngày Cự Giải tích cực dọn dẹp nhà cửa. Dù bình thường bạn cũng chẳng phải tuýp người quá sạch sẽ nhưng bạn lại rất sẵn sàng sửa sang trang hoàng nhà cửa mỗi dịp cuối năm, thế mới nói tinh thần làm việc cũng quan trọng thật.

Tình yêu với Giải Nhi lại không được như ý khi bạn đang thiếu đi sự quan tâm, đặc biệt là những người yêu xa sự sao lãng trong tình yêu sẽ thực sự trở thành những dấu hiệu tồi tệ trong lòng đối phương. Cho nên dù vui chơi đến đâu thì cũng chớ có quên đi bạn vẫn còn một nửa đang chờ đợi nhé.

Thận trong việc đi đường và quản lý tài sản của mình kẻo dễ có tai họa đến trong thời gian này thì mất vui đấy Giải Giải ạ. Về mặt tài chính, bạn đã chuẩn bị hết những thứ đồ cần sắm cho năm mới, vì thế mà bây giờ bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì cả, cứ bình tĩnh chờ đêm giao thừa là được thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 17

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới nói rằng Sư Tử cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy dường như không thông cảm cho những khó khăn của bạn tại thời điểm này. Được nghỉ Tết rồi, có lẽ bạn nên dành thời để trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này luôn cố gắng và nỗ lực hét mình để có được một tương lai tốt đẹp hơn và điều đó cũng được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên điều đó khiến bạn phải đánh đổi thời gian dành cho mối quan hệ tình cảm của mình. Những sự quan tâm chăm sóc cũng trở nên thưa thớt dần gây ra tranh cãi.

Tình hình Sức khỏe của Sư Tử cũng không được tốt. Bạn quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân, làm việc quên ăn quên ngủ. Một lúc nào đó cơ thể của bạn sẽ trở nên kiệt quệ hơn mà thôi. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có chút buồn phiền dù đang trong những ngày nghỉ. Bạn có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, nhưng vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của bạn.

Tinh thần không tốt, Xử Nữ cũng không còn hứng thú để chơi, hay làm bất cứ việc gì. Đây sẽ là bài học cho bạn. Đừng lo lắng quá mà hãy nghỉ ngơi, thư giãn thật tốt trong những ngày nghỉ này để giải quyết vấn đề của công việc trong ngày đi làm mới.

Chuyện tình cảm của bạn lại rất tốt. Người ấy thấu hiểu được tâm trạng của bạn cho nên luôn bạn cạnh động viên, an ủi, cùng bạn những khó khăn trong cuộc sống. Nữ Nhi sẽ cảm thấy mọi thứ ổn hơn thôi. Một buổi tối hẹn hò sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 28

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi thứ Sáu này Thiên Bình khá bộp chộp, hấp tấp trong hành động và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai lầm. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác tránh tiền mất tật mang.

Dù đã được nghỉ rồi nhưng có vẻ cung hoàng đạo này vẫn dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn không biết mình phải sống thực tế hay là nghe theo niềm tin của bản thân. Bạn cũng đã từng nghĩ đến việc hỏi ý kiến mọi người về tương lai, nhưng dường như những ý kiến của họ chẳng phù hợp với mong ước thực sự của bạn.

Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, Thiên Bình cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Có những lựa chọn dù lúc đầu bạn rất chắc chắn nhưng có khi nó lại đưa bạn tới một tương lai tươi đẹp chẳng ai ngờ. Nhưng tuổi trẻ mà, hãy cứ trải nghiệm bất cứ điều gì bạn cho là đúng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa bạn cũng không cảm thấy thoải mái. Bạn đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Điều cung hoàng đạo này nên làm đó chính là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi chơi với bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng sẽ được cải thiện, giải tỏa bớt căng thẳng. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến mình mệt mỏi nhé.

Chuyện tình cảm thì luôn không nói trước được điều gì. Trong tình yêu, khi bạn thật sự yêu ai đó thì bạn luôn dành trọn tình cảm cho người ấy. Mặc dù trước đây Bọ Cạp luôn nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng khi bạn yêu rồi, mọi thứ dần trở nên thay đổi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những ngày nghỉ ngơi dài và bạn dành nhiều thời gian để tụ tập ăn uống với mọi người. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Bạn đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Chuyện tình cảm của Mã Nhi khá tốt. Mặc dù cũng có những lúc xảy ra cãi vã nhưng bạn và người ấy đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa nhờ sự nhường nhịn và lắng nghe nhau. Điều này không chỉ giúp bạn và người ấy trở nên hiểu nhau hơn mà còn làm tình cảm thêm bền chặt hơn.

Dường như cung hoàng đạo này đang chi tiêu hào phóng hơn thường lệ, vì thế mà túi tiền của bạn cũng vơi đi khá nhiều. Cuối ngày Mã Mã mới chợt nhận ra mình đã vung tay quá trán và cần phải lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn cho những lần sau.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc không được đền đáp xứng đáng. Bạn đã rất tập trung, chăm chỉ và làm việc hết mình, thậm chí còn quên ăn quên ngủ nhưng kết quả nhận được lại không được khả quan.

Đây là thời điểm nên thư giãn để xốc lại tinh thần mình tốt hơn để tiếp tục làm việc. Hãy tạm gác lại mọi vấn đề trong công việc để làm những điều bạn thích. Thay vào đó bạn nên sắp xếp dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng. Bạn cần qua tâm đến của mình nhiều hơn.

Bù lại chuyện tình cảm của Kết Kết lại khá tốt. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, an ủi mỗi khi bạn gặp phải chuyện buồn hay khó khăn và làm mọi thứ giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù không thể vui vẻ hoàn toàn nhưng bạn đã có những giây phút ấm áp bên nửa kia của mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Sáu này Bảo Bình phải kiềm chế những tính xấu của mình. Cung hoàng đạo này nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp, chuyện bé xé ra to mà rước họa vào thân.

Khi không hài lòng với việc gì, Bảo Bình nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm ngược lại lời bạn.

Về phương diện tình cảm, Bình Nhi và nửa kia của mình nảy sinh chút mâu thuẫn, tranh cãi trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ mất kiểm soát cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và nửa kia nhiều hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 42

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày nghỉ lễ đầu tiên Song Ngư có khá nhiều những hoạt động tích cực và sôi nổi, điển hình là lau dọn nhà cửa. Bạn có một nguồn năng lượng tuyệt vời để chuẩn bị cho ngày mới của mình trở nên thú vị và cũng giúp hoạt náo không khí gia đình nhiều hơn. Bạn rất chăm chút cho gia đình bằng cách mua sắm và trang trí nhà cửa thật lung linh để đón Tết.

Ngư Nhi ước mong năm sau của mình sẽ thật là ổn định, bạn chẳng thích sự bấp bênh, lo trước lo sau chút nào, bạn chỉ ước gì cuộc sống của mình cứ mãi bình lặng và vui vẻ như những ngày Tết. Nhưng cuộc sống mà không có thăng trầm thì còn gì thú vị, hãy nhìn đời bằng sự lạc quan và tích cực thì trong khó khăn bạn cũng sẽ tìm thấy được những điều ý nghĩa.

Song Ngư nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết đi nhé, có nhiều thứ cần phải học hỏi, không chỉ riêng chuyện nhìn người không thôi đâu. Thêm nữa, cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao trong thời gian này nếu như không muốn trở nên thừa cân sau Tết.

Con số may mắn của Song Ngư là 9

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76724 sec| 926.328 kb