Thứ 3, 03/09/2024, 15:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang đứng trên bờ vực rạn nứt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương chẳng cần cố gắng nhiều nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc. Bạn không quan tâm đến những cuộc tranh đấu trong chốn công sở mà chỉ tập trung làm việc của mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống với tình cảm của mình, dù bận rộn và nhiều mối lo toan nhưng bạn vẫn lạc quan và vui vẻ, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh cũng như khiến cho người ấy không thể rơi mắt khỏi Cừu trắng.

Những Dương Nhi còn độc thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Vận đào hoa khởi sắc, bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ, chỉ là người ta đang lựa cơ hội để bày tỏ tình cảm với bạn mà thôi. Thiên Bình hãy cứ vui tươi và thoải mái đi nhé, sẽ tới, dù sớm hay muộn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất hạnh phúc vì mình không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong ngày hôm nay. Mọi việc tiến triển hết sức suôn sẻ, tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Thứ Năm này hứa hẹn Ngưu Nhi sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp bởi sự bình tĩnh và quyết đoán khiến của bản thân.

Ngưu Nhi đang rất lạc quan và yêu đời. Tinh thần căng tràn sức sống đó khiến cho bạn trở nên sáng lấp lánh, thu hút sự chú ý của những người xung quanh, trong đó có không ít người khác phái thầm mến mộ cung hoàng đạo này đã lâu.

Còn với những bạn đã có đôi thì sự vui tươi, lạc quan của bạn khiến cho người ấy thoải mái mỗi khi hai người gặp mặt, cũng giải tỏa bớt những áp lực cuộc sống mà người ấy đang gặp phải. Tuy rằng chỉ là sự hỗ trợ về mặt tinh thần nhưng bạn cũng giúp cho người ấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Có lẽ mối bận tâm lớn nhất lúc này với Song Tử chính là công việc. Sự chăm chỉ cần cù của bạn có thể nói là chẳng ai có thể đánh bại được. Tuy nhiên, đừng mải chỉ vùi đầu trong công việc như thế, hãy cho phép bản thân được trải nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt bên ngoài kia đi nhé.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Đừng vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến cơ thể của mình, dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường, Song Tử cũng đừng bỏ qua.

Về chuyện tình cảm, những cặp đôi mới cưới chắc hẳn sẽ hiểu được sự khác biệt giữa yêu và cưới. Chìa khóa để cân bằng mọi chuyện đó là thay đổi thái độ và thích nghi với cuộc sống mới. Cung hoàng đạo này còn độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn dễ trở nên kích động khi mọi việc chẳng được như ý muốn. Những lời nói hành động của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy tổn thương đó. Trước khi đổ lỗi cho ai đó, bạn nên xem xét lại mọi việc một cách kỹ càng hơn đã nhé.

Thời điểm này bạn chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào có liên quan đến tiền bạc. Sự nóng vội có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể sửa chữa được, bạn sẽ phải chịu tổn thất không hề nhỏ nếu cứ tiếp tục bỏ qua và dấn thân vào những nơi đầy rủi ro như thế. 

Đừng quá đòi hỏi đối phương phải đúng như ý bạn thêm nữa. Có thể đó chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi đó. Hãy để cho cả hai có không gian riêng tư của mình Cự Giải nhé. 

Con số may mắn của Cự Giải là 18

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có những suy nghĩ vu vơ không thực tế trong ngày hôm nay. Bạn mong được mọi người thấu hiểu nhưng chẳng ai dung túng mãi thói tùy hứng của cung hoàng đạo này được. Bạn lo mình bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều, tuy nhiên kết quả lại không được khả quan vì bạn quá vội vàng, hấp tấp.

Hôm nay lại là một ngày không mấy suôn sẻ với bạn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy bỗng dưng khắc khẩu với nhau, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Tình hình tài chính hôm nay của Sư Tử không có những biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng chẳng muốn chi tiêu gì hoang phí trong một ngày như thế này cả. Những cuộc tụ tập với bạn bè và mọi người đều bị bạn từ chối không tham gia.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. Bạn không thích bị người khác gò ép vào bất cứ khuôn khổ nào. Thế nên hôm nay bạn mới tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp như vậy. Bầu không khí làm việc vì thế mà trở nên căng thẳng hơn so với trước.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của Nữ Nhi mà dần muốn bỏ cuộc rồi đó.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định. Các khoản thu và chi đang giữ ở mức khá cân bằng. Chỉ cần tuân thủ đúng theo kế hoạch mà bạn đã lập ra từ trước thì bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì thêm nữa. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ Năm này. May mắn là với tài trí và sự nhanh nhạy của mình, chòm sao này có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề để có thể tập trung xử lý. Cũng nhờ sự bình tĩnh và nhẫn nại ấy mà mọi việc mới sớm ổn thỏa được. 

Bất đồng quan điểm khiến mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên căng thẳng hơn trong ngày thứ tư này. Nếu cả hai cứ tiếp tục khăng khăng theo ý mình thì những mâu thuẫn này sẽ chẳng thể nào hóa giải được đâu. 

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến cho thể trạng của cung hoàng đạo này có vẻ đi xuống nhiều so với thời gian trước đó. Hãy mau chóng lấy lại tinh thần và điều chỉnh lại bản thân ngay thôi. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong ngày tiến triển khá tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình. Một trong những vũ khí hiệu quả của bạn chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Sự hào phóng của cung hoàng đạo này có thể là nguyên nhân khiến cho túi tiền của Bọ Cạp ngày một vơi đi đó. Hãy xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình, đừng quá phóng tay như thế nữa nhé.

Hôm nay, Bọ Cạp có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi FA. Đôi khi là do duyên chưa tới, biết đâu nguyên nhân “ế” lại do chính bản thân bạn tạo ra. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn một chút, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương ngay thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo này có tư tưởng mạnh mẽ, đầy tham vọng và sẽ cố gắng tới cùng để làm những điều mình muốn. Bạn là người có khả năng sáng tạo tuyệt vời, nhưng đôi khi trở nên bốc đồng, tự tin thái quá vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người khác.

Mã Nhi đang bỏ bê sức khỏe của mình, làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc. Đừng để đến những ngày sức khỏe cạn kiệt, tinh thần suy sụp, có hối hận cũng không kịp đâu.

Nhân Mã cảm nhận rõ ràng những hạnh phúc ngọt ngào mình đang có. Bạn trân trọng những cảm xúc hiện tại và luôn dành cho người ấy tình yêu nồng nhiệt. Mối quan hệ giữa hai bạn trở nên nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết.

Con số may mắn của Nhân Mã là 2

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 3/8/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ tin lầm người trong ngày. Nhất là trong chuyện tiền bạc, nếu không tỉnh táo bạn có thể bị những lời dụ dỗ của người khác khiến cho tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Dù có là người thân quen đi chăng nữa, bạn cũng chớ cả nể như thế Kết Nhi nhé. 

Những rắc rối liên tục tìm đến khiến Kết Kết chẳng kịp trở tay. Đừng mãi ôm đồm hết công việc vào mình nữa, hãy với mọi người xung quanh, chắc chắn mọi việc sẽ sớm được giải quyết ngay thôi. 

Trên phương diện sức khỏe, đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, cơ thể cung hoàng đạo này đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại lối sống của mình ngay và luôn đi thôi. 

Con số may mắn của Ma Kết là 54

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, dường như mọi điều may mắn đang dồn hết vào cung hoàng đạo này. Bạn chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được Bình Nhi.

Một cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay khiến Bảo Bình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào nhé.

Về phương diện tình cảm, hôm nay quả đúng là một ngày tuyệt vời với Bảo Bình khi mà từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Bạn được tận hưởng buổi tối yên bình và hạnh phúc bên những người mình thương yêu. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cho biết Song Ngư có thể gặp vài rắc rối trong tình yêu. Bạn lo sợ sự phản bội và cảm thấy nghi ngờ khi có những dấu hiệu bất thường. Dù người ấy cố chứng minh mọi điều không phải là sự thật nhưng sự căng thẳng hoàn toàn lấn át bạn.

Ngư Nhi khá bướng bỉnh mỗi khi động đến đúng điểm của mình. Bạn khá nhạy cảm nên dễ cảm thấy bị tổn thương. Sợ hãi trước điều đó, bạn cố gắng thu mình, bảo vệ bản thân trước khi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ bị chọc thủng, khiến cho trái tim rỉ máu.

Song bạn lại sáng suốt hơn nhiều khi làm việc. Ngư Nhi có trí tuệ, có năng lực và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. Tuy đôi lúc có khó khăn nhưng bạn không lùi bước mà vẫn kiên nhẫn với những gì mình đã chọn, quyết làm tới cùng.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69520 sec| 923.43 kb