Thứ 3, 03/09/2024, 17:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang cố níu kéo mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy mình đang tràn đầy động lực. Bạn không còn băn khoăn, lo lắng vì cảm thấy tương lai của mình mờ mịt nữa, hãy tiếp tục cố gắng và giữ vững tinh thần, chẳng có việc gì mà bạn không chinh phục được cả.

Vẫn biết thẳng thắn và nhiệt tình là điều khiến bạn được người khác quý mến, nhưng trong một số trường hợp, nhất là ở môi trường công sở thì nếu thẳng thắn quá sẽ mang lại những hậu quả khó lường. Thận trọng trong từng lời nói mới là sự lựa chọn khôn ngoan, đừng có việc gì cũng nói thẳng toẹt ra như vậy.

Hãy cố gắng hài hòa các mối quan hệ trong công việc của mình nhé. Đừng quá thành kiến với việc gì hay với bất cứ ai. Chúng ta không thể nhìn nhận mọi việc chính xác ngay từ cái nhìn đầu tiên, vậy nên đừng chụp mũ xấu xa cho bất cứ cái gì mà ta chưa thực sự hiểu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thứ Hai khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày bạn hái được quả ngọt, cấp trên cảm thấy rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.

Vận trình ngập tràn cảm xúc. Có thể thấy, các cặp đôi vẫn đang tiếp tục bồi dưỡng tình cảm thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn và tận hưởng những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc bên cạnh nhau.

Nhân duyên của người độc thân trở nên vượng sắc hơn trước nhiều lần. Có thể chỉ từ một cuộc gặp gỡ, trò chuyện tình cờ, hai người cũng có thể nhanh chóng lên duyên đôi lứa đó. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình yêu mới đang đến nhé. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Bạn dễ cảm thấy bị tổn thương khi bị ai đó chỉ trích, nhất là trong công việc. Lòng tự trọng khiến bạn có những phản ứng có phần thái quá khiến bầu không khí tập thể trở nên nặng nề hơn.

Trạng thái luôn mệt mỏi, uể oải của bạn những ngày gần đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật đang tìm đến bạn đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho điều độ hơn, xốc lại tinh thần để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này bạn nhé. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia dường như đã tốt đẹp trở lại. Đối phương tỉ tê với bạn về những lần bạn làm họ không vui hay tủi thân nên bạn cảm thấy mình thực sự đã vô tâm quá rồi nên có phần tự kiểm điểm bản thân.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, công việc của Cự Giải bất ổn. Cung hoàng đạo này đang làm việc một cách bảo thủ và luôn bác bỏ những ý kiến đóng góp của người khác. Điều này vừa khiến cho các kế hoạch không đạt được hiệu quả tối ưu, vừa gây ra nhiều mâu thuẫn không đáng có giữa bạn và đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm mập mờ, mông lung. Tử vi khuyên cung hoàng đạo này không nên tốn thời gian với những mối quan hệ không tên, mà hãy rõ ràng trong chuyện tình cảm để tránh phải chịu nhiều tổn thương về sau.

Tài lộc cũng kém may mắn. Người thuộc cung này có thể gặp phải nhiều điềm xui rủi liên quan đến chuyện tiền bạc như bị mất tiền hoặc để quên đồ dùng cá nhân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng hơn trong việc cất giữ tiền và kiểm tra đồ dùng kỹ càng để hạn chế tối đa tổn thất.

Con số may mắn của Cự Giải là 63

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, công việc của Sư Tử tương khá thuận lợi. Buổi sáng khối lượng công việc không nhiều nên bạn có thể tranh thủ làm sớm các phần việc của buổi chiều. Cuối ngày, có một phát sinh nhỏ nhưng nhờ có ý tưởng nhanh nhạy của đồng nghiệp nên bạn cũng hoàn thành kịp.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển khá tốt đẹp. Cung hoàng đạo này là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên nửa kia có vẻ còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Trước đây bạn và các thành viên trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng hiện tại thì tình hình đã tốt hơn nhiều rồi. Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc có thể khó khăn, cung hoàng đạo này cần làm việc với thái độ tích cực thì mới giải quyết được vấn đề. Bạn cảm thấy rất chán nản với công việc hiện tại rồi nhưng chẳng có cách nào để từ bỏ nó vì với hoàn cảnh và khả năng của bạn như bây giờ, đây đã là công việc phù hợp rồi.

Chuyện tình cảm của bạn rơi vào tình trạng bế tắc. Khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là từ người ấy. Đối phương liên tục có những biểu hiện khiến cho bạn không thể không nghi ngờ rằng họ đang có một người khác.

Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu đi xuống khá rõ. Xử Nữ cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu càng sớm càng tốt nếu không muốn tiền cứ thế bay đi vì những mục đích mua sắm không cần thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình có công việc tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được nên cấp trên đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Chòm sao này nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, Bình Nhi và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bờ và lạc lõng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác. Lời nói có tác động vô hình tới bất cứ ai vì thế cung hoàng đạo này hãy lựa lời mà nói cho vừa lòng nhé.

Bạn đang trốn chạy cảm xúc, muốn thoát khỏi vị trí thấp kém của bản thân nhưng càng cố bạn càng hoang mang không biết nên làm gì. Kiệt sức mang lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Kiệt sức dẫn đến sức khỏe thể chất kém, làm việc không hiệu quả. Do đó bạn nên vừa làm việc vừa xen kẽ thời gian nghỉ hợp lý.

Về phương diện tình cảm, nửa kia hiểu lầm bạn những chuyện vụn vặt không đâu. Bạn giải thích một vài lần và sau đó thì phát cáu vì đối phương vẫn không chịu hòa giải. Cả hai đều đang mất bình tĩnh, bạn nên chủ động lên tiếng cho hai người không gian riêng tư để suy nghĩ lại mọi chuyện.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang cố níu kéo mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng của mình. Bạn sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm thậm chí cả phản bội của đối phương chỉ để hai người có thể nắm tay nhau lần nữa. Thế nhưng nếu chỉ có một bên cố gắng thì sẽ chẳng thể thành công. Hãy có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nửa kia xem sao nhé.

Tình cảm không được như ý khiến những chú Ngựa có xu hướng vùi đầu vào công việc để quên đi những ưu tư trong lòng. Bạn sẵn sàng tăng ca, làm đêm chỉ để khiến bản thân bận rộn hơn và không có thời gian suy nghĩ viển vông.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần biết rằng làm việc quá sức có thể là nguyên nhân gây căng thẳng, mất ngủ, suy yếu hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc phải các vấn đề tim mạch, phổi và dẫn đến đột quỵ vô cùng nguy hiểm và không thể chủ quan.

Con số may mắn của Nhân Mã là 51

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 31/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Phương Thảo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc Ma Kết thể hiện được sự sáng tạo tài ba của mình, tất cả những nhiệm vụ được giao đều được giải quyết một cách thuyết phục khiến ai cũng nể phục. Tuy nhiên, chính vì vậy mà bạn trở nên cứng đầu, bảo thủ vì cho rằng mình luôn đúng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Bạn phát hiện ra đối phương nói chuyện với người cũ khá nhiều, nhưng không phải là hỏi han thông thường. Dù trong lòng nóng như lửa đốt thì cũng hãy kiềm chế, nói chuyện rõ ràng với nửa kia nhé.

Chỉ số khỏe mạnh của bạn không được đánh giá cao. Khả năng cao sẽ gặp vấn đề như đau cổ họng, đau đầu, đau bụng khiến cho thể chất trở nên uể oải hơn. Buổi tối, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì miễn cưỡng nhận lời đi chơi cùng đám bạn, nên đi ngủ sớm để tinh thần được tốt nhất.

Con số may mắn của Ma Kết là 24

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Có sự giúp đỡ từ những người xung quanh, công việc cũng dễ giải quyết hơn mà cuộc sống cũng vui vẻ và thú vị hơn là bạn cứ độc lập và khép mình lại trong đám đông như vậy.

Chuyện tình cảm duy trì ở mức hài hòa, ổn định nhưng chưa có sự đột phá. Tình yêu tẻ nhạt, thiếu màu sắc lãng mạn sớm muộn cũng đi vào bế tắc, thậm chí có thể dẫn tới chia ly. Vậy nên, hãy bắt tay vào việc hâm nóng tình cảm đi, đừng có chỉ tập chung cho công việc mà gạt chuyện tình cảm sang một bên.

Cung hoàng đạo này cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Công việc nhiều và căng thẳng thì càng cần phải nghỉ ngơi hợp lý, nếu không sẽ có lúc cơ thể không chịu nổi mà suy sụp đó. Bản thân mình không chăm sóc mình được thì có thể bảo vệ và chăm sóc được ai chứ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 3

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư nhanh nhảu và bốc đồng trong công việc lẫn cuộc sống. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, vội vàng đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Bạn nên lập ra một vài nguyên tắc để tuân theo, lúc nào cũng chạy theo cảm xúc, làm việc theo suy nghĩ của riêng mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh sẽ khiến công việc không đạt được kết quả như ý muốn. Nếu cảm thấy khó thực hiện thì hãy nhờ sự trợ giúp từ người đáng tin cậy.

Tình hình sức khỏe khôn được tốt cho lắm. Song Ngư đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu vì bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì chỉ vùi đầu vào công việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80135 sec| 923.648 kb