Thứ 7, 20/04/2024, 06:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể làm tổn thương người khác bởi những lời nói vô tình, mặc dù trong thâm tâm bạn không hề có ý như vậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nhanh nhảu và bốc đồng trong công việc lẫn cuộc sống. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, vội vàng đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Chòm sao này nên này nên lập ra một vài nguyên tắc để tuân theo, lúc nào cũng chạy theo cảm xúc, làm việc theo suy nghĩ của riêng mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh sẽ khiến công việc không đạt được kết quả như ý muốn. Nếu cảm thấy khó thực hiện thì hãy nhờ sự trợ giúp từ người đáng tin cậy.

Chuyện tình cảm khá may mắn, vì vậy các chàng trai cô gái còn độc thân hãy tự tin lên, một nửa đích thực có thể đang ở bên cạnh lúc nào mà bạn không biết. Nếu bạn đang khao khát để sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá này, thì đây là cơ hội tốt để kiếm nửa kia của mình đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 53

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy trong lòng tràn đầy năng lượng, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng tích cực. Tinh thần nhiệt huyết cùng sự chuẩn bị chu đáo nên mọi công việc khó khăn ở cơ quan, cả về cường độ lẫn độ khó bạn đều có thể vượt qua dễ dàng.

Tuy nhiên bạn có thể làm tổn thương người khác bởi những lời nói vô tình, mặc dù trong thâm tâm bạn không hề có ý như vậy. Thừa nhận rằng cung hoàng đạo này khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển theo chiều hướng xấu.

Trước đây bạn và các thành viên trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng hiện tại thì tình hình đã tốt hơn nhiều rồi. Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ thu lợi nhuận vô cùng lớn trong ngày mới này. Đó là nhờ có sự đánh giá đúng đắn về thời cơ cũng giá trị của thứ mà bạn đang sở hữu. Chỉ nhìn thế thôi thì đúng là thấy làm giàu không khó chút nào hết ấy.

Chuyện tình cảm trong ngày của cung hoàng đọa này cũng vô cùng lý tưởng. Các anh chàng, cô nàng độc thân không phải lo chịu cảnh nhìn bạn bè ai cũng người thương nữa nhé. Nếu bạn biết sức quyến rũ của mình với người khác phái thì đảm bảo là “thả câu con nào là dính ngay con đó”.

Những người đã có đôi có cặp thì dường như sức hút của bạn với đối phương vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được khiến Song Tử trở thành thỏi nam châm, khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Giáng Sinh

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá nuông chiều bản thân nên không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy ngay. Tuy nhiên, bạn lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình, có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu.

Trong chuyện tình cảm riêng tư cũng vậy, cung hoàng đạo này còn là một người chu đáo, luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, đối phương gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người lên kế hoạch đầy đủ hết rồi.

Thời gian trôi đi, cơ thể con người cũng ngày một lão hóa dần, não bộ không còn nhanh nhạy, dẻo dai, minh mẫn như trước nũa. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, Cự Giải cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý và đừng quên rèn luyện thể chất.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới cho biết Sư Tử cảm thấy mình tràn đầy nhiệt huyết, muốn khẳng định bản thân. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt cái tính nóng nảy, bộp chộp của mình đi một chút là được.

Vốn là người thông minh, bạn biết mình phải làm gì vào từng thời điểm và có cách cư xử đúng mực. Cung hoàng đạo này có nhiều ước mơ và hoài bão, tuy nhiên bạn vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đừng bỏ qua những cơ hội xây dựng mối quan hệ xung quanh, có thể bạn sẽ đánh mất nửa kia lúc nào không hay đấy.

Hôm nay bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể và những xúc cảm của bản thân, đừng để những lời nói của người khác tác động đến bạn. Đây cũng là ngày mà chòm sao này sẽ gặp khá nhiều rắc rối nhưng nếu bạn tập trung thì hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng.

Con số may mắn của Sư Tử là 65

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày khá tốt đẹp về công việc. Chòm sao này chăm chỉ và cẩn thận nên hiếm khi mắc phải sai lầm trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng, tín nhiệm rất nhiều. Có năng lực, ngại gì mà không thể hiện hết mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thay đổi suy nghĩ, đừng tỏ ra quá khắt khe hay tạo nhiều áp lực cho bản thân quá. Điều đó khiến bạn đôi khi đánh giá quá thấp năng lực của mình mà để lỡ nhiều cơ hội có thể thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm trong ngày hông được tốt cho lắm. Có lẽ Xử Nữ vẫn còn quá dè dặt, không dám thoải mái trò chuyện với mọi người. Vì thế dù bạn rất tốt nhưng đối phương chẳng thể biết được những ưu điểm của bạn là gì chứ đừng nói đến việc có cảm xúc đặc biệt nào khác.

Con số may mắn của Xử Nữ là 13

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Chúng ta cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi. Có lẽ bạn chưa biết sức mạnh của tập thể vô cùng to lớn đấy.

Cung hoàng đọa này khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nằm ngoài công việc thông thường của bạn, đây cũng là dịp để bạn có những trải nghiệm mới và thử thách bản thân. Cũng thú vị đấy chứ, thay vì đóng đinh vào những điều quá quen thuộc và đều đều hàng ngày mà đôi lúc bạn cảm thấy chán ngán công việc này.

Bạn sẽ cảm thấy có một ý muốn nào đó sục sôi trong người, khuyên bạn hãy nổi loạn đi, phá bỏ hình tượng là một con người có phần , trầm mặc thường ngày. Sự thay đổi mới biết đâu đem lại cho bạn nhiều sự mới mẻ, mối quan hệ và thậm chí còn tìm kiếm được nửa kia của mình.

Chòm sao này cũng quyết định mình nên đọc sách nhiều hơn để làm giàu vốn kiến thức của bản thân. Bạn biết khoảng cách giữa mình và ước mơ bây giờ vẫn còn rất xa xôi, vì thế chẳng có cách nào khác ngoài việc chuẩn bị hành trang thật chu đáo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn hẳn so với lứa tuổi của mình. Bạn khiến cho người ấy phải xúc động vì những quan tâm, chăm sóc chu đáo của mình. Đối phương cũng sẽ chẳng phải thấp thỏm lo sợ có người thứ ba xuất hiện.

Khi đã yêu ai là cung hoàng đạo này sẽ rất chung thủy, hết lòng với người ấy, bạn không muốn phải lãng phí quá nhiều thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Tất nhiên không phải lúc nào Nhân Mã cũng nghĩ vậy, nhưng ít nhất hôm nay biết suy nghĩ vậy là tốt rồi.

Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nhưng bạn không biết cách xử lý tình huống, lời mình đã nói mà lại không có sự đảm bảo, cuối cùng quên luôn như chưa hề nói ra. Làm như thế, bạn sẽ trở thành người thất tín.

Con số may mắn của Nhân Mã là 6

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Giáng Sinh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đạt được những mục tiêu mình đề ra sau bao cố gắng. Bạn không đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà cố gắng tìm tòi những hướng đi mới. Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng nhé. Đừng quá lo lắng bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

Bạn có nhiều mối quan hệ, nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự không? Những người bạn hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn. Giao tiếp với những người thành công, điều đó mới giúp ích cho bạn trong tương lai,

Tuy công việc tương đối bận rộn nhưng bạn vẫn có thể sắp xếp hợp lí để có thời gian quan tâm, quán xuyến công việc gia đình. Gần gũi, gắn bó với các thành viên trong gia đình tạo động lực rất lớn để chòm sao này phấn đấu trong công việc và trong cuộc sống.

Con số may mắn của Ma Kết là 24

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự thấy mình là một người cô độc, chẳng ai hiểu được những suy nghĩ trong đầu bạn. Bạn quyết định giải quyết những vấn đề mà mình gặp phải một cách thật quyết liệt. Nhưng dù có làm vậy đi chăng nữa, thì những cảm xúc hỗn độn trong bạn cũng sẽ không thể giải quyết được.

Hôm nay bạn tràn đầy sự sáng tạo độc đáo, mang bản sắc của riêng bạn. Dù có thể đạt được kết quả khả quan, song bạn vẫn chưa thực sự hài lòng. Vì tâm tư của cung hoàng đạo này rất phức tạp, điều cần thiết lúc này là bạn cần phải bình tâm lại.

Đối với chuyện tình cảm, bạn không muốn bị gò bó trong mối quan hệ hiện tại và cảm thấy bức bối khó chịu. Nên cởi mở hơn, sẽ rất khó để cả hai trở nên thân thiết nếu bạn cứ bận rộn, cứ khép kín như vậy. Nửa kia sẽ không hiểu bạn có thật sự dành tình cảm cho họ không.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư may mắn gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Chòm sao này được mọi người xung quanh yêu quý và nhiệt tình giúp đỡ, nhờ thế mà dù có những vấn đề rắc rối bất ngờ nảy sinh cũng không làm khó được bạn.

Cung hoàng đạo này thể hiện sự quyến rũ đến không ngờ. Bạn không cần phải phô phang bất cứ điều gì mà chỉ cần giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có là đã đủ để người khác phái đổ rạp dưới chân mình rồi. Song Ngư cũng rất hòa đồng khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với bạn.

Chính vì những lý do đó mà bạn dễ dàng tìm được người mình yêu hơn. Hãy cứ thoải mái làm theo những điều trái tim mình mách bảo, sống theo cảm xúc chứ không cần phải quá mức khắt khe với bản thân và để lý trí đánh giá quá nhiều điều khiến cho mình mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.69406 sec| 926.633 kb