Thứ 3, 16/04/2024, 22:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đang cảm thấy cô độc và cảm giác cô đơn trào lên mạnh mẽ trong bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương được nhiều người yêu mến, nể trọng. Chòm sao này là người tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. Sự vô tư của bạn thực sự được mọi người ghi nhận cho dù đôi lúc bạn có chút vô tâm, không để ý tới những vấn đề khác.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp là một việc rất hữu ích để giúp bạn duy trì các mối quan hệ xã giao xung quanh. Sự hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên cũng phần nào giảm bớt căng thẳng ở nơi làm việc, hơn nữa điều này còn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Công việc phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, lành mạnh, nếu chỉ vì muốn mà bỏ bữa thì chưa giảm cân nào bạn đã đối mặt với rất nhiều nguy cơ bệnh tật.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có lời nói sắc bén, dám nói lên sự thật, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao. Đó là lý do nhiều người nể trọng bạn. Công việc cũng khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào.

Bạn và nửa kia thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Nguồn tài chính của chòm sao này này khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang cảm thấy cô độc và cảm giác cô đơn trào lên mạnh mẽ trong bạn. Thực ra, bạn không hề cô đơn đâu, bạn vẫn còn có người ấy, vẫn còn đám bạn bè chiến hữu thân thiết. Hãy rủ họ ra ngoài cùng ăn uống, vui chơi, tận hưởng những ngày cuối cùng trong năm cũ.

Tuy nhiên, có thể xảy ra bất hòa nho nhỏ với bố mẹ. Chẳng bao giờ bạn có thể ở yên một chỗ với bố mẹ quá lâu được, bố mẹ chẳng mấy khi hiểu được những suy nghĩ trong lòng bạn. Chòm sao này cũng đã lớn rồi và cho rằng mình đã có đủ khả năng để phân biệt phải trái, đúng sai.

Bạn cảm thấy sợ hãi khi không có tài chính vững vàng để lo cho cuộc sống sau này, nên chỉ dám tập trung vào công việc mà không dám nghĩ tới việc khác. Bạn đã quên mất rằng cuộc sống còn rất nhiều những hạnh phúc giản đơn, đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời hạnh phúc mới là điều ý nghĩa.

Con số may mắn của Song Tử là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Tuanh

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá để ý vào mọi việc quá chi tiết. Tâm tính sáng trong như mặt trời thì làm gì cũng tốt, việc nào cũng giải quyết được.

Chòm sao này còn độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người bạn đã lập gia đình. Thế nhưng hãy tự tin với cuộc sống tự do, thoải mái của mình. Nếu thật sự muốn xây dựng tổ ấm riêng, bạn nên hiểu rõ toàn cảnh về cuộc sống . Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy hụt hẫng hay tiếc nuối về sau.

Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều đồ vặt thì nên sớm loại bỏ đi nhé bởi chúng đang khiến bạn phá hủy đi chế độ ăn dinh dưỡng hằng ngày đấy. Thay vào đó bạn nên ăn hoa quả tươi vì chúng sẽ cải thiện tốt không những cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử yêu bằng lí trí, bạn không bao giờ trao hết tình cảm của mình cho đối phương mà luôn để lại một phần cho mình, tránh trở nên bị lụy và rơi vào thế thụ động trong tình cảm. Bạn cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng lại không biết rằng mình chưa đủ quyền lực để làm điều đó.

Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, cung hoàng đạo này có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.

Tâm trạng ngày hôm nay có chút hoài niệm, bạn bắt gặp một người có phong mặc mà bạn từng rất quen thuộc, nên bóng dáng cũ lại hiện về trong tâm trí. Dù không thể quay lại với nhau, chòm sao này vẫn thực sự hi vọng có thể nói chuyện với người xưa như những người bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn. Hãy nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình.

Bối rối trong việc xử lý vấn đề, có thể bạn sẽ để lộ khuyết điểm đây là điều bạn không hề muốn. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu không thể diễn tròn vai, chí ít cung hoàng đạo này cũng phải tươi cười thật đẹp trên sân khấu của cuộc sống.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn cố gắng hết trách nhiệm của mình. Nhưng vì trí óc đang không tập trung vào hiện tại nên khả năng sáng tạo bị giảm sút đi nhiều. Trong chuyện tình cảm hôm nay lí trí và cảm xúc của bạn đều đang chậm chạp vì đang mải nhớ chuyện xưa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang cố gắng né tránh vấn đề của mình vì lo ngại nói ra sẽ làm mất lòng mọi người xung quanh. Hãy nhớ rằng đôi khi phải đối diện với sự thật bạn mới hóa giải được mọi khúc mắc chứ trốn tránh sẽ chẳng có ích gì.

Các thói quen cũ có thể được hình thành bởi các mối quan hệ. Nếu Thiên Bình đang cố gắng loại bỏ một số thói quen có hại, bạn cần phải hạn chế thời gian mà bạn dành cho những người góp phần tạo nên những điều không tốt đó.

Cung hoàng đạo này muốn buông bỏ hết mọi thứ để được nghỉ ngơi. Bên trong bạn luôn có hai con người đầy mâu thuẫn và đôi lúc bạn không biết mình nên làm gì. Nếu ai đó với bạn thì chỉ nên nghe thôi nhé. Đừng bao giờ phán xét chuyện của người khác khi bản thân không hiểu rõ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 86

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.

Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Cung hoàng đạo này hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Có lẽ hôm nay rất thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Bạn có năng lực, có sự sáng tạo độc đáo, có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc, vậy thì cớ gì mà không tận dụng những lợi thế đó của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không?

Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, cung hoàng đạo này chớ nên tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 6

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Tuanh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn làm rất nhiều điều để thệ hiện tình cảm nhưng lo sợ mình bày tỏ thái quá sẽ làm mối quan hệ không những không tiến triển mà còn chuyển biến xấu đi. Vì thế, trước khi làm gì bạn hãy suy nghĩ kĩ càng, hành động và lời nói đều nên giữ ở mức từ tốn.

Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân hãy tận hưởng nó bởi cuộc sống của bạn không hoàn toàn bị lệ thuộc vào bất kỳ ai. Với những người đã có đôi, bạn có thể dành ra ngày cuối tuần để thực hiện chuyến dã ngoại với người ấy hay chỉ đơn giản là nằm nhà và tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có.

Về phương diện công việc vẫn diễn ra ổn định, mọi thứ vẫn tiến triển đúng theo kế hoạch nên Ma Kết không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh chòm soa này cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chòm sao này hạnh phúc trong cách riêng của mình. Trong , bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình là 35

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư mong có một cuộc sống dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ những thứ không có được bằng sức lao động của mình thì bạn thường không quý trọng. Sống là phải can đảm theo đuổi mơ ước, hãy tự cho phép bạn theo đuổi những gì quan trọng đối với bạn.

Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần chòm sao này tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.

Bạn vô cùng nhạy cảm và tinh tế, nên dễ dàng tìm được điều gí có giá trị và ý nghĩa với mình. Bạn đủ cẩn thận để chú ý các chi tiết nhỏ trong công việc, nhờ đó tìm ra được các vấn đề mà người khác bỏ qua. Hôm nay bạn có thể nhận được phản hồi chân thành từ một nửa thích hợp, đẩy mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP6 Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.54883 sec| 926.031 kb