Thứ 7, 20/04/2024, 05:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng cơ hội luôn đến nếu Bạch Dương sẵn sàng tìm kiếm nó. Nhưng nếu không chịu xem xét kĩ tình huống, nhìn rõ điểm mạnh điểm yếu của bản than, mà cứ tùy ý thì chẳng những không lấy được thứ mình muốn, lại còn gây thêm họa nữa đấy.

Chòm sao này khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ nhận được cảm tình từ người khác và bạn cũng lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Vậy thì nhân cơ hội này hãy nhanh tay lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Trong công việc nên lưu ý tới bầu không khí, thấy bất thường là bạn phải linh hoạt ứng phó ngay. Có như vậy thì bạn mới yên lành mà giữ được vị trí của mình. Càng ít tám chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng đi thì càng tốt, bớt lời thì bớt rắc rối. Ngoài ra, cũng đừng quên việc nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 90

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Sức kết nối của bạn với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Song đôi lúc vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Chòm sao này cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đằng sau nụ cười rạng rỡ của Song Tử lại là một trái tim buồn bã vì , rõ ràng bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, mối tình tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Dự báo những người độc thân có bạn khác giới có thể gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh vì sự thân thiết của hai bạn. Phương diện tài chính ở mức khá, bạn vừa có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân đôi chút.

Xuất hiện điềm báo chẳng lành trong công việc, những chuyện bạn tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Dù sao thì công việc là thứ chúng ta cần phải làm cả đời này, giữ tinh thần cầu tiến và luôn không ngần ngại học hỏi thì chắc chắn là bạn sẽ tiến bộ.

Con số may mắn của Song Tử là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải rất tốt, vì bạn vô cùng chăm chỉ và cố gắng. Có lẽ chính trong trạng thái hào hứng với công việc ấy, bạn cảm thấy không vừa mắt trước thái độ làm việc của một vài người và trở thành soi mói quá mức. Cố gắng tiết chế để tránh ảnh hưởng tinh thần mọi người và cả chính bạn.

Về tình cảm, bạn đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Chòm sao này có thể sẽ khiến cho người kia cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ, hạch sách hết chuyện này đến chuyện khác. Đừng để cho tình yêu trở thành gánh nặng và áp lực chỉ muốn buông bỏ.

Bạn cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình hơn nữa. Đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay. Hãy cân đối chi tiêu hợp lý, và dành ra những khoản tiết kiệm, bạn có thể có dòng tiền đầu tư kha khá đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả. Ngược lại phương diện tài chính lại gặp nhiều may mắn.

Chuyện tình cảm khá tốt. Chòm sao này có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ ai đó. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn có cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé. Việc của bạn là ăn mặc đẹp, chỉnh chu mà thôi.

Hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, bằng tấm lòng chân thành của bạn, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ ổn thỏa thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người rất sâu sắc trong tình cảm. Tuy nhiên, cảm xúc này lại bị kiểm soát bởi một số yếu tố chủ quan bên ngoài khiến bạn đôi lúc cảm thấy bị chạnh lòng. Bạn thích mở rộng mối quan hệ với nhiều người nhưng đôi khi lại hay nuốt lời, dễ làm người khác xa lánh.

Trong công việc chòm sao này cũng trở nên thiếu tự tin, có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Bạn cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Bề ngoài Xử Nữ lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, lạc quan nhưng trong lòng có những lúc bạn cảm thấy rất cô đơn. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp và dường như không lúc nào mà hình ảnh của người ấy không hiện hữu trong tâm trí bạn. Những hiểu lầm trong quá khứ được giải quyết ổn thỏa, tình cảm sẽ ngày càng gắn bó, khăng khít hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày tốt đẹp, mọi cố gắng trước đây đã được đền đáp. Chăm chỉ làm việc, nỗ lực của bạn đều được mọi người công nhận. Tuy nhiên cần để ý đến sức khỏe của mình, nỗ lực làm việc khiến bạn có thể bị mệt mỏi vì quá sức, cần nghỉ ngơi và có chế độ làm việc thích hợp hơn.

Chán nản và u sầu là tâm trạng của Thiên Bình trong chuyện tình cảm lúc này, chính vì thế bạn quyết định quên đi những nỗi buồn để tập trung vào công việc. Đừng để những chuyện thuộc về cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của bạn bởi rồi sẽ có lúc bạn nhận ra rằng nó không xứng đáng.

Tình hình sức khỏe ổn định, cung hoàng đạo này có thể đến phòng tập để lấy lại tinh thần và bình tĩnh hơn. Nhớ ăn uống điều độ, vận động một chút bạn sẽ khá hơn đấy và đi ngủ đúng giờ, bạn cần nạp đầy năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp trở lên khá cứng đầu, bốc đồng, và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Điều này khiến Bọ Cạp phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Bạn nên nhớ rằng, thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại.

Thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại. Qua mỗi lần thất bại, bạn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn. Thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt, điều quan trọng là chòm sao này phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.

Về phương diện tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 45

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày yên bình với Nhân Mã, bạn sống vui vẻ, hạnh phúc và được nhiều người yêu mến. Tuy không tham vọng nhưng bạn vẫn thành công mà không cần phải đấu tranh. Sự cân bằng, hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc mang đến cho bạn những phút giây nhẹ nhàng bên những người thân yêu.

Vận may của Nhân Mã cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Về chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều trở ngại, giữa hai người xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí khi thái độ của đối phương càng căng thẳng thì đáng lẽ bạn càng phải bình tĩnh, bao dung nhưng không, hai người đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình nên mọi chuyện trở nên phức tạp và không thể giải quyết ngay lúc này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Phương Bắc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được nhiều người giúp đỡ nên công việc rất thuận lợi. Điều này cũng đơn giản thôi, bình thường bạn cũng hay giúp đỡ mọi người nên giờ cũng như là trả ơn trả nghĩa thôi. Nhưng bạn đừng vì thế mà ỷ lại nhé, nỗ lực từ chính bàn tay của mình bao giờ cũng tốt hơn.

Cung hoàng đạo này có cảm giác hoài niệm về những điều đã qua. Đừng để quá khứ kéo bạn ra khỏi thực tại. Hãy tập trung vào cuộc sống và công việc hiện tại của mình. Để bắt đầu, hãy mỉm cười, sự tích cực và lạc quan sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết mọi vấn đề tưởng chừng như rất nghiêm trọng.

Bạn là người sống tình cảm, bạn sẵn sàng nhường nhịn để làm người kia dễ chịu. Nhưng đôi lúc vì sự cả nể, có gì cũng không nói của bạn mà hai người không hiểu rõ đối phương nghĩ gì, cứ tự mình đoán già đoán non, chi bằng thẳng thắn với nhau, mọi thứ sẽ nhẹ nhõm hơn nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày vui buồn lẫn lộn. Bạn nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.

Chòm sao này nên biết rằng trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Bảo Bình cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.

Con số may mắn của Bảo Bình là 24

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư cần đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Dù có nhận được những lời mời đi ăn thú vị đến đâu cũng hãy khéo léo từ chối. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng.

Chòm sao này có xu hướng muốn gắn bó với những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc hơn là sự thay đổi hay đổi mới. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn. Song cũng chính vì sự bình yên này mà bạn quên đi tinh thần học hỏi và tham vọng làm việc của mình.

Khuyên Song Ngư nên dành thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để đọc sách. Hãy tìm một không gian yên tĩnh, thoáng mát, có nhạc nhẹ du dương và nếu gần gũi với thiên nhiên nữa thì càng tốt vì đó sẽ không chỉ là thời điểm thư giãn lí tưởng mà còn là lúc bạn có thể suy nghĩ thông suốt một số vướng mắc trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.13540 sec| 926.523 kb