Thứ 7, 31/08/2024, 15:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chòm sao Kim Ngưu với một ngày mới khá khởi sắc bạn có lý do tin tưởng rằng sẽ có các cơ hội giúp bạn lấy lại được niềm tin từ các đồng nghiệp, cấp trên. Có thể sẽ mất thời gian trong ngày nghỉ này nhưng đê có được những sự công nhận thì bạn chắc chắn sẽ cần thêm thái độ làm việc tích cực và chăm chỉ trong thời gian này.

Kim Ngưu hứa hẹn khá nhiều những cơ may về tài chính khi mà thời điểm này bạn có được những nhận định tốt và luôn sẵn sàng chốt cơ hội của mình.

Về tình cảm là một trong những điều mà bạn quan tâm và có chút lo lắng do có một số bí mật khó nói có nguy cơ bại lộ. Một cách khôn ngoan hơn là bạn nên chủ động vừa tạo được cảm giác chân thành từ bạn vừa có thể biến nguy hóa an. Thực ra bí mật của bạn không phải là điều mà họ quá thất vọng nhưng việc che dấu lại có thể khiến cho họ nổi nóng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận.

Bạn dám thay đổi, không chấp nhận nhấn mình trong lối mòn cũ kĩ. Tuy nhiên nếu chòm sao này quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố sâu không đáy làm kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống.

Ngày mới của Song Tử sẽ không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm khi mà sự cảnh giác của bạn với người khác luôn luôn sẵn sàng. Vẫn biết có người tốt kẻ xấu, không phải ai cũng là người không tốt, song bạn vẫn không kìm được lòng mình mà tạo hàng rào ngăn cách với người.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện.

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc của Sư Tử rất tốt, nhất là những người làm việc liên quan đến viết lách, nhà văn, triết gia… Chuyện tình cảm hài hòa, bạn bị thu hút bởi những người vui tươi, hài hước và nhận thấy rằng đó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình.

Sự kiên nhẫn, điềm tĩnh trong các quyết định đã giúp bạn thực hiện tốt công việc của mình. Hãy tự nhắc nhở bản thân về các kế hoạch và thời gian hoàn thành để chắc chắn rằng bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó. Thói quen ăn uống quá nhiều chất béo sẽ gây ra những hệ quả tiêu cực cho sức khỏe.

Khi cơ thể quá béo cũng sẽ dẫn đến các căn bệnh khác như tiểu đường, đau tim, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Vì thế Sư Tử nên duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên để lúc nào cũng cảm thấy khỏe mạnh.

Con số may mắn của Sư Tử là 78

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có khá nhiều vận may trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài lộc tăng tiến giúp chòm sao này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Lộc đến với người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày.

Song chuyện tình cảm có điềm rạn nứt, vợ chồng xung khắc, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Xử Nữ nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu bạn không muốn buông tay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo và hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà đưa ra những cách giải quyết vấn đề rắc rối nảy sinh trong công việc khá tốt, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Công việc bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, và vì lý do này mà bạn muốn gác lại tất cả mọi kế hoạch để ra ngoài vui chơi với bạn bè hoặc làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Chòm sao này khá mạo hiểm khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng. Làm theo những điều trực giác mách bảo, bạn tin rằng mình có thể làm được thành công mà không lo sợ sẽ gặp thất bại. Nhưng đôi khi mọi chuyện lại xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta mong muốn.

Thiên Bình có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Nghe trực giác nhưng cũng nên xem xét kĩ càng hơn chút. Cuộc đời chính là một chuyến phiêu lưu để học hỏi và tìm ra mục đích để trưởng thành. Nếu có gặp thất bại thì cũng đừng quá buồn phiền.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chòm sao Bò Cạp hôm nay là ngày để bạn trổ tài lãnh đạo nhờ vào khả năng cân đối công việc tốt. Có thể bạn sẽ chưa thực sự có được ngày dành cho sự nghỉ ngơi nhưng đổi lại sự tích cực và phấn đấu hoàn thành công việc luôn trở thành tâm điểm sáng và khiến nhiều người khác nể phục.

Thêm vào đó với một người lanh lợi như Bọ Cạp thì chắc chắn bạn chẳng thể để lợi ích của mình bị đánh rơi mất. Vì thế làm việc tích cực và chăm sóc các cơ hội của mình chính là cách giúp gia tăng thu nhập bất thường trong thời gian này của bạn.

Về tình cảm có lẽ bạn không thể có được sự chăm sóc tận tình nhưng cũng có thái độ ôn hòa thậm chí là hối lỗi khi lỡ hẹn vì công việc. Nhưng bạn là người may mắn bởi luôn có được người thấu hiểu mình nhất và nhận được sự chăm sóc từ người ấy vô điều kiện.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 53

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đón nhận tin vui tới tấp đến với mình. Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là những bạn còn độc thân sẽ không còn cô đơn vì gặp được người tâm đầu ý hợp.

Với những ai đã có gia đình sẽ là ngày hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa. Một buổi tối với nhiều điều lãng mạn đang chờ đón bạn, Nhân Mã hãy tận hưởng hạnh phúc đang có và trân trọng người trước mắt, sống hết mình với hiện tại đi nhé.

May mắn nữa là bạn còn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những cơ may tài lộc thành hiện thực. Bạn tự gây dựng cho mình cơ sở vững chắc để làm nền tảng phát triển sau này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lịch trình ngày mới khi tử vi ngày 21/12/2019 của Ma Kết thì bạn đang có một ngày khá tốt và trôi chảy với các kế hoạch của mình. Đối với bạn khi công việc đã đi vào guồng quay thì bạn có thể an tâm tận hưởng chút thời gian nghỉ dưỡng hiếm hoi của mình.

Đối với những người thuộc cung Ma Kết vận may về công việc ổn định, tài chính tốt hôm nay chưa đủ để bạn thỏa mãn. Bạn có được một lịch trình để xả hơi, có thể là mua sắm bởi thời gian gần đây quá bận rộn mà chưa thể chăm sóc cho mình.

Cho nên hôm nay có thể cùng gia đình, người yêu thương cùng vui chơi và tiêu tiền đi nhé. Tuy nhiên, nên chú ý một chút tới việc nghỉ ngơi và ăn uống đảm bảo tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và giảm năng lượng cho thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phương diện tài chính của Bảo Bình khá ổn định. Nhưng túi tiền của bạn cũng dễ bị kẻ xấu nhòm ngó đấy, nên phải cẩn thận kẻo tiền chưa kịp tiêu đã vội bay đi nhé. Công việc ngày hôm nay của bạn không tốt lắm, bạn dễ bị mất cân bằng và bị ức chế với những cảm xúc tiêu cực dù điều đó chưa chắc đã là sự thật.

Tình cảm có phần hơi nhạt, bạn và nửa kia không có nhiều chuyện để nói với nhau. Ngay cả chính bản thân cũng không hiểu sao thời gian đầu thì trò chuyện thâu đêm không chán, giờ chỉ loanh quanh mấy câu hỏi thăm. Hai người hãy dành cho nhau nhiều thời gian để cùng chia sẻ và lắng nghe đối phương.

Bạn thấy khó chịu, mệt mỏi trong người, thậm chí bức bối quá còn gây sự, cãi nhau. Nếu đồng nghiệp có sai thì góp ý nhẹ nhàng chứ đừng phân tranh đúng sai vì chỉ khiến tình cảm sứ mẻ đi thôi. Hãy cố gắng giữ thái độ hài hòa nhất có thể để bầu không khí bớt đi sự căng thẳng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Bảy, Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện.

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76386 sec| 923.727 kb