Thứ 7, 31/08/2024, 17:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có nhiều mâu thuẫn còn tồn tại trong chính bản thân mình. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều vô cùng bình thường nhưng lại có lực hấp dẫn vô hình.

Tuy nhiên bản thân chòm sao này lại cảm thấy có chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng nên không dám tiến tới dù những điều bạn nghĩ kia vẫn chưa xảy ra. Ngưu chan phân vân không biết nên quyết định như thế nào dù con tim vẫn luôn muốn hướng tới mà lại không dám mạo hiểm.

Thế nhưng trong cuộc sống này đôi khi chúng ta cần dũng cảm một chút, dám chấp nhận để có được những thứ mình muốn. Đó không có nghĩa là đánh đổi bằng bất cứ giá nào, nhưng cũng đừng do dự nhiều quá bởi bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ khi tuổi xuân trôi qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 13/12/2019 cho thấy cung hoàng đạo Song Tử nên bỏ bớt cái tôi và học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác dành cho mình. Dù bạn là người thông minh, nhanh trí nhưng thế giới rộng mở vô cùng, còn biết bao điều mà bạn chưa biết tới nên giữ thái độ học hỏi mới là khôn ngoan.

Việc viết Nhật Ký hàng ngày chính là một thói quen đơn giản để rèn luyện kỹ năng viết cho mình, bởi đây là kỹ năng khá quan trọng cho dù bạn đang làm việc ở bất kỳ lĩnh vực nào đi nữa. Hãy thường xuyên đọc sách để cập thêm những vốn từ và văn phong cho bản thân bạn nhé.

Đối với chuyện tình yêu, Song Tử dường như ngại thể hiện tình cảm qua những lời nói ngọt ngào, lời khen ngợi, thế nhưng bạn hãy nhớ rằng đó lại chính là động lực giúp cả hai cùng tiến bộ. Nếu người ấy làm đúng, hãy khen ngợi và khi họ làm sai cũng đừng khó chịu, hãy dùng cách hài hước một chút để họ rút .

Con số may mắn của Song Tử là 78

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn.

Những bạn còn độc thân chớ buồn khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ người ấy vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ bạn sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé.

Trong công việc, Giải Giải cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo, Sư Tử khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc bạn rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi bắt buộc phải đưa ra quyết định nhưng lại sợ làm mất lòng mọi người thì hãy thử thay đổi chiến thuật, ra quyết định trong thời gian ngắn, trong khoảng 5-10 phút thôi. Tiếp theo bạn hãy đánh giá kết quả tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra, bạn có thể sống với những kết quả đó không rồi hãy đưa ra quyết định nhanh.

Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục là điều cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. Dù một tuần chỉ tập được một vài giờ ngắn ngủi thôi nhưng nó cũng có thể tạo ra sự khác biệt tích cực, vì vậy đừng bao giờ biện lý do vì bận rộn mà không làm được điều này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 13/12/2019 nhận định, Xử Nử tự cao tự đại và luôn cho mình là nhất. Quan điểm của bạn không sai thế nhưng không phải là luôn đúng. Hãy biết lắng nghe hơn để sửa đổi những thói quen không tốt của mình.

Tất cả chúng ta đều có những mối quan tâm khác ngoài công việc. Do vậy, làm việc liên tục không ngừng nghỉ là điều không nên! Ngoài ra, điều kiện làm việc ngoài giờ cần phải tạo được sự thoải mái cho bạn.

Thói quen đặt đồng hồ báo thức lặp đi lặp lại thường phản , bởi lâu dần bạn đã quá quen với việc đó, nó khiến giấc ngủ của bạn chập chờn hơn. Tốt nhất hãy tập thói quen tỉnh dậy ngay khi chuông đồng hồ reo, tập thể dục và khởi đầu ngày mới thật khỏe mạnh.

Con số may mắn của Xử Nữ là 47

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới báo hiệu Thiên Bình có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình. Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu.

Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình. Thiên Bình cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu.

Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp có thể trải qua những cảm xúc bất thường, một người nào đó làm trái ý bạn nhưng cũng đừng cáu giận quá, nên hạn chế nói ra những lời cộc cằn vì có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh mình.

Nếu phải đưa ra một quyết định lớn, hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần.

Mùa lạnh thường gặp các vấn đề về da như da khô, da nứt nẻ, cước tay chân… vì vậy hãy cố gắng hạn chế tiếp xúc với nước lạnh, chất tẩy rửa bằng găng tay cao su. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các chấy tẩy rửa, sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ bảo vệ làn da tốt hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 41

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, tình yêu của Nhân Mã không đến nỗi tệ, hai bạn đã nhận ra tình cảm của nhau. Không chỉ là tình yêu mà tình bạn cũng rất phấn khởi, càng ngày bạn càng mở rộng trái tim của mình hơn, nhìn ngắm thế giới rộng lớn và cảm nhận mọi thứ thật chân thành.

Tuy nhiên trong công việc và học tập Nhân Mã lại có phần lơ là nên không đạt được mục tiêu mà mình để ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục phấn đấu, hãy tranh thủ cơ hội để phát triển bản thân, tích lũy dần dần thì sẽ có một cái kết viên mãn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt trong ngày, Nhân Mã nên cất giữ tiền bạc cẩn thận kẻo mất lúc nào không hay. Đôi khi bạn hơi cẩu thả, lại ham vui, vội vàng nên có thể nhầm lẫn khi trả tiền mà không biết, điều này khiến tiền bạc vơi đi quá nhanh đấy nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 13/12/2019 thứ 6 nhận thấy Ma Kết thể hiện khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Còn nếu hiện tại bạn vẫn chưa đạt được thành công nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn lực đang có.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Kết Kết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tinh mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 78

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thu nhập khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa. Bạn hiểu rằng bố mẹ đã chịu nhiều vất vả nuôi bạn ăn học nên khi có tiền trong tay là bạn luôn muốn mang những thứ tốt nhất về nhà.

Song có lẽ điều bạn thấy phiền nhất là bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.

Khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Bảo Bảo hãy cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé. Nhiều việc trong cuộc sống không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí có những thứ đến rất bất ngờ không thể từ chối được.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong hôm nay. Những ý tưởng của bạn cứ thỏa sức tuôn trào khiến bao người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ về khả năng đặc biệt này.

Nhờ vậy mà Ngư nhi giành được nhiều cơ hội thăng tiến với khả năng lãnh đạo và dám nghĩ dám làm của mình. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, ngược lại chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên có thể Song Ngư sẽ đánh mất vận may tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92424 sec| 923.508 kb