Thứ 7, 31/08/2024, 17:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Phương diện tài chính của Cự Giải trong ngày không có hao hụt nào đáng kể.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho biết lịch trình của Bạch Dương có khá nhiều điều khiến cho bạn cảm thấy hào hứng. Dường như không khí tốt vui đã thúc giục bạn có được năng lượng vô cùng tốt để khởi đầu ngày mới.

Bạn có dự cảm tốt về tình cảm và cũng dành khá nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy. Vì thế, hôm nay vận trình của bạn khá ưng ý, thuận hòa. Với người độc thân thì bạn hoàn toàn có cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với đối phương đấy.

Hôm nay, cung Bạch Dương đang gặp một chút vấn đề về tài chính nhưng điều này chỉ cần bạn tiết chế việc chi tiêu, giảm phung phí một chút nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có năng lượng và động lực để làm việc không ngừng nghỉ nhằm giành lấy phần thắng cho mình. Sự cạnh tranh này đã tiếp thêm cho bạn nhiều ý chí phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

Tuy nhiên chòm sao này có thể làm tổn thương một nửa của mình bởi những lời nói vô tình. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển ngoài sức tưởng tượng.

Kiến nghị Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, đôi khi những lời nói tưởng vô tình mà lại có lực sát thương vô cùng lớn. Nghe những lời lạnh lùng từ chính người mình yêu chẳng khác nào bị dao đâm vào giữa trái tim mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Tử có thể sẽ cảm thấy rất bình yên và hạnh phúc. Bạn không còn phiền lòng bởi những khúc mắc do chính mình đặt ra. Cái tôi được sử dụng đúng lúc đúng chỗ, cảm xúc cũng được kiểm soát vừa phải, không đi quá xa.

Bạn dễ dàng đạt được thành công trong công việc, mọi sự thuận lợi đúng theo ý muốn của Song Tử. Bạn không có nhiều tham vọng nhưng biết điều mình muốn là gì nên tập trung theo đúng hướng đi đó, không tốn nhiều thời gian và công sức cho những chuyện ngoài lề.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Song có phần thờ ơ, khiến cho người ấy cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Hãy thể hiện cảm xúc của mình chứ đừng giấu nó đi, bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm nhiều lắm đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Phương diện tài chính của Cự Giải trong ngày không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.

Thứ năm này công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với Bạch Dương.

Tình yêu của Cự Giải cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm “chủ nhân” cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất chỉn chu và cẩn thận trong công việc của mình. Bạn bắt đầu có những suy tính cho kế hoạch sắp tới, đặt ra những mục tiêu cần phải hoàn thành và quyết tâm cao độ để có thể giành được mục tiêu đó.

Chòm sao này vốn là người thông minh nên biết được mình cần làm gì trong từng thời điểm. Bạn cũng có nhiều tham vọng, ước mơ và hoài bão về sự nghiệp nhưng vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc của mình.

Hôm nay Sư Tử cũng gặp may về chuyện tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà nếu không chớp lấy thì thực sự rất lãng phí. Nếu đang có ý định khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì cũng là ngày tốt để tiến hành đó, mọi chuyện khá suôn sẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ cung hoàng đạo Xử Nữ trong ngày hôm nay không còn quá tham vọng như trước đó. Bạn chỉ cần những gì bình an đến với mình. Bạn mong muốn có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc bên người mình yêu thương.

Với tâm thế bình an, bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Chính sự thân thiện và hòa nhã của bạn khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu muốn tiếp cận và nói chuyện với bạn mãi thôi. Bạn biết điều đó và cố gắng thể hiện hết những điểm mạnh của bản thân mình.

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ, bạn sẽ có được điều mình muốn nếu khéo léo và tinh tế. Thành công không còn xa, bạn không cần phải mệt mỏi bon chen, tranh đấu, chỉ cần xác định được mục tiêu của bản thân và cứ thế tiến về phía trước mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không may mắn cho lắm. Thiên Bình phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Uống nước hằng ngày từ 6 đến 8 ly nước sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. Đừng ngại lấy nước vì nó ở quá xa, việc đứng lên đi lại cũng thúc đẩy sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bò Cạp nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những cơn nóng giận đẩy mình đi quá xa. Nhất là trong cần sự nâng niu và trân trọng, nếu bạn cũng biết điều đó thì đừng để sự bốc đồng đốt cháy tình yêu của mình.

Dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng nên bình tĩnh nói chuyện với người ấy, lúc đó mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Hãy nói chuyện một cách hài hòa chứ đừng mỉa mai, trách móc nhau làm gì, hai người đến với nhau là để yêu thương chứ đâu phải làm khổ nhau.

Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp hôm nay không được tốt lắm. Nguyên nhân một phần là do trong lòng khó chịu nên hay bốc đồng, gắt gỏng, bạn cần chú ý ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý để tự cân bằng lại đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. thay đổi thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết hôm nay khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bên cạnh đó, sự bao dung của bạn còn khiến người đó nể phục mình hơn, và để người ta tôn trọng mình hơn, cũng là cách để ta cảm thấy cuộc sống an nhiên hơn.

Bảo Bình là người dễ dàng thấu hiểu người khác, nhưng chính bản thân mình lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Bạn sẽ nhờ đến sự của bạn bè người thân nhưng hãy nhớ rằng tình cảm là của bạn, trái tim là của bạn và lý trí cũng là của bạn. Chỉ nên lắng nghe những lời khuyên thôi còn quyết định vẫn là ở bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Năm, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78645 sec| 923.695 kb