Thứ 7, 31/08/2024, 17:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ Ba cho biết Bạch Dương chỉ muốn vùi đầu vào công việc, sợ bị mọi người chỉ trích, đàm tiếu, bạn ngại thể hiện cảm xúc và không giống như mọi ngày. Đây có thể là tác nhân bên ngoài khi bạn gặp được đối thủ mạnh hơn mình.

Bạch Dương hãy nghĩ về những điều bạn đam mê, mục tiêu bạn muốn hoàn thành và đừng quên thêm chúng vào danh sách những công việc phải làm. Đây là điều quan trọng bởi có những việc dù không có thời hạn hoàn thành nhưng lại tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Để ngày mới thuận lợi hơn, bạn hãy tự tưởng cho mình một bữa sáng thật hoàn hảo. Buổi trưa chỉ nên ăn nhẹ nhàng, ưu tiên rau xanh và trái cây. Buổi tối cũng chỉ cần ăn những món dễ tiêu như rau củ quả cũng rất phù hợp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Ba, Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới . Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình.

Kim Ngưu cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu. Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử dường như đang chìm trong một mớ hỗn độn khi mà bạn chẳng thể biết được mối quan hệ của mình hiện tại tên gọi là gì. Có nhiều thứ lấp lánh trên đời này nhưng không phải tất cả trong chúng đều là kim cương. Trong tình yêu cũng vậy, những mối quan hệ na ná tình yêu thì nhiều nhưng tình yêu đích thực thì chỉ có một mà thôi.

Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương.

Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy. Trước hết bạn nên ổn định công việc của mình, sau đó nghĩ đến chuyện yêu đương cũng chưa muộn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, chuyện tiền bạc của Cự Giải thuận lợi hợn, những áp lực chi tiêu giảm đáng kể. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự trợ giúp từ rất nhiều người khác nhau, dù không nhiều nhưng cũng đủ để bạn vượt qua khó khăn trước mắt.

Đường công danh khởi sắc, dù bạn bỏ lỡ một số cơ hội nhưng may thay tiến độ chung của công việc không bị ảnh hưởng. Cự Giải hiểu rõ cần phải làm gì để có thể đối phó với những vấn đề mình đang gặp phải, bên cạnh bạn vẫn còn có người sẵn sàng hỗ trợ nữa.

Bạn đang bị những vấn đề từng diễn ra trong quá khứ làm phiền, cảm xúc bối rối và xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Cách tốt nhất là hãy đối mặt với nó thay vì trốn tránh hay đổ lỗi cho người khác.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch tình yêu không còn chút dấu vết.

Thế nhưng hãy cố gắng lên, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn đâu.

Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Sư Tử. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay, sắp có tiền rồi nên đừng buồn nữa.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình. Thực sự thì bạn đã làm tốt việc của mình, cũng được mọi người đánh giá cao. Đừng nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân quá bởi nó vô tình sẽ kìm hãm bạn.

Nhưng với tính cách của chòm sao này thì mọi thứ vẫn chưa đủ. Bạn rất cầu toàn, luôn muốn những việc mình làm đạt kết quả tốt nhất. Nếu không sau đó bạn sẽ ủ rũ, buồn bã cả ngày, chẳng còn muốn tiếp tục cố gắng làm việc nữa.

Điều này khiến cho tâm trạng của bạn tụt dốc không phanh, bạn chán nản chẳng muốn làm gì, tinh thần mệt mỏi, uể oải. Chính vì thế mà sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng không ít. Có lẽ lúc này bạn cần không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói tử 12 cung hoàng đạo tuần này nhận thấy, công việc của Thiên Bình không may mắn vì bạn nhầm lẫn giữa mục tiêu tổng thể của cả tuần hoặc ý tưởng của bạn không thực sự khả thi. Hãy thừa nhận rằng khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế còn rất xa, cũng đừng để tâm trạng bi quan ảnh hưởng tới công việc.

Tài chính có dấu hiệu khởi sắc, nhìn bề ngoài tưởng rằng mọi chuyện vẫn ổn nhưng vì cách chi tiêu quá đà của bạn lại vượt xa tình hình thực tế. Nếu có người hỗ trợ thì bạn may mắn không gặp phải tình huống gì quá khó khăn.

Tình cảm của Thiên Bình có dấu hiệu trì trệ, bạn cảm thấy không hài lòng thậm chí còn giận dỗi vì đối phương không quan tâm nhiều tới bạn. Đến cuối tuần thì mọi việc sẽ êm ấm nhưng bạn vẫn gây ra những sự việc khiến đôi bên căng thẳng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khá lo lắng về chuyện tiền bạc, vận may tài lộc của bạn không được tốt lắm, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản chi ùn ùn kéo tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt.

Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi. Bạn muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.

Tình cảm của Bọ Cạp có phần khởi sắc hơn khi bạn có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là bạn có đủ can đảm để theo đuổi hay không mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tuần nhận thấy, tinh thần của Nhân Mã khá tốt, bạn tự tin và quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn trước. Đây chính là thời điểm bạn thực sự tỏa sáng ngay cả khi đối mặt với khó khăn, bằng sự bình tĩnh và riêng, mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng.

Chuyện tiền bạc nhìn chung là tốt, nhưng Nhân Mã vẫn chưa thực sự thấy hài lòng. Dù thu được nhiều tiền nhưng lại có nhiều quản phải chi gấp, hãy lên một số kế hoạch mới về tài chính một cách hợp lý hơn nhé.

Tình duyên không được tốt hoặc có phần hơi kém hơn trước đó. Nhân Mã phải học cách kiểm soát cảm xúc, bình tĩnh và đừng để suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới công việc. Có vẻ như bạn đang lo lắng và tưởng tượng quá nhiều đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói hàng ngày nhận thấy Ma Kết có sức hút đến kỳ lạ, bạn rất hòa đồng, duyên dáng và tinh tế, được nhiều người yêu mến. Chòm sao này cũng biết tận dụng những ưu thế đó để phát triển công việc cũng như các mối quan hệ .

Một trong những điều tuyệt vời của Kết Kết cũng chính là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nhưng hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Không nên uống cà phê khi đang đói vì nó có thể dẫn đến viêm dạ dày. Thời điểm uống cà phê tốt nhất là sau khi thức dậy từ 3 đến 4 tiếng, tuy nhiên nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cho thấy rằng mình không hề tầm thường một chút nào. Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.

Tuy nhiên đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ đấy. Công việc không thể vội vàng, hấp tập được, sai một ly là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên ấp áp và chân thành nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tâm hồn bạn trở nên tươi vui hơn, đôi khi bạn còn cất lên tiếng hát hay nhún nhảy rất hồn nhiên. Nếu đang làm tốt nhiệm vụ của mình, Song Ngư đừng ngại hỗ trợ thêm cho mọi người nhé.

Hãy thử một lần trở thành người cố vấn, người thầy về lĩnh vực bạn có khả năng vượt trội. Tri thức sẽ trở thành sức mạnh khi nó được với người khác. Thói quen ăn nhiều cá sẽ tốt hơn cho cơ thể thay vì ăn nhiều thịt đỏ.

Cá chứa nhiều acid béo omega 3, không chưa chất béo bão hòa nên rất tốt cho sức khỏe. Thực đơn hôm nay Song Ngư đừng quên sử dụng món này nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74622 sec| 923.68 kb