Thứ 7, 31/08/2024, 15:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Thứ Năm 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Thứ Năm 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp khá nhiều áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường dài gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bạn nhé.

Bạn và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải thôi.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Bạch Dương hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 82

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu làm việc liên quan tới các lĩnh vực như nghiên cứu, xây dựng kế hoạch hay nghệ thuật… có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo cũng như năng lực của mình trong công việc để sự nghiệp tiến xa hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện nguồn cảm hứng độc đáo và bay bổng của mình.

Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất. Chớ nên tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, tinh thần sẽ bị ảnh hưởng, cẳng thẳng sẽ khó giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng việc quản lý sao để luôn giữ được nguồn tài chính đó mới là quan trọng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, tự hỏi bản thân xem có thực sự cần món đồ đó và nếu không mua thì có làm sao không. Bên cạnh đó cũng nên học cách tích lũy nhiều hơn, nếu có cơ hội tốt thì nên đầu tư để tiền bạc của mình có thể sinh sôi nảy nở.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cảm giác bất an hơn mọi người, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh năng lực của bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều không tốt trong quá khứ đeo bám khiến mình mệt mỏi và dễ gục bất cứ lúc nào.

Khi chòm sao này đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo những phương hướng mình thấy chứ đừng quay đầu. Những ý tưởng hay ho đang ấp ủ, hãy hiện thực hóa chúng, gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy bạn mới thành công được.

Tình hình tài chính trong ngày tương đối ổn định, Song Tử không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến rạn nứt, không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Thứ Năm 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/12/2019 thứ 5 này Cự Giải gặp khá nhiều áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí bạn có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Tình yêu có chút buồn phiền vì chòm sao này để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó.

Cuối ngày, Cự Giải đừng để tâm tới công việc nữa, hãy để cho mình được nghỉ ngơi, xả hơi thật trọn vẹn. Dành thời gian để giao lưu bạn bè, hẹn hò và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không còn giữ vẻ nghiêm nghị và lạnh lùng như trước mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Điều này không giống với cá tính và con người thật của bạn cho lắm và để nó tác động đến tâm trạng của bạn khá nhiều.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương chúng ta, chỉ là chòm sao này đang tự cho phép họ được quyền làm thế mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Sư Tử hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người, luôn dĩ hòa vi quý và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 89

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa. Người ấy chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu này có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé. Trong vài trường hợp, bạn cũng nên học cách buông xuôi để tìm kiếm cơ hội phù hợp hơn với mình.

Chòm sao này lo lắng mình sẽ bị tổn thương nên không dám chấp nhận sự thật và cứ thế lại tự lừa dối bản thân. Tuy nhiên thà đau ngắn một chút rồi thôi còn hơn day dứt mãi, chúng ta phải tự phá bỏ lớp màng bảo vệ của bản thân thì mới nhanh chóng kết thúc được những nỗi đau đó. Hãy nhìn về tươi lai tươi sáng trước mắt.

Công việc của Xử Nữ không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách để lỡ cơ hội thể hiện năng lực của bản thân vào tay người khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ ý chí quyết tâm và sự tự tin cần thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 76

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy những ngày vừa qua Thiên Bình đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc.

Bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và từ những người đáng tin cậy.

Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Thiên Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 14

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chớ nên tỏ ra ngang bướng nhất là chuyện tình cảm. Muốn cuộc sống hôn nhân của mình tràn ngập yêu thương, vui vẻ hãy sẵn sàng nhận lỗi khi mình sai, còn khi bạn đúng, hãy giữ im lặng. Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng cần phải giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất có thể để tránh lúc tức giận mà khiến tình cảm sứt mẻ.

Cung hoàng đạo này đừng vội đánh giá một chuyện nào đó khi trong lòng còn nhiều khúc mắc, nghi ngờ, hãy nhìn nhận một cách khách quan và cô bằng nhất. Có như vậy bạn mới không làm tổn thương ai khác mà cũng không phải mệt mỏi vì những nghi ngờ. Mua sắm bằng thẻ tín dụng sẽ khiến bạn không hạn chế được thói quen tiêu tiền của mình.

Bò Cạp hãy tập thói quen bằng tiền mặt, nhất là khi đi mua sắm tại các trung tâm lớn, điều này sẽ giúp bạn không phải hối hận vì đã mua sắm thiếu suy nghĩ đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem lại cách quản lý tài chính của mình, nếu cứ giữ mãi sự phóng khoáng, hoang phí này chẳng mấy mà vay mượn vì túng thiếu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy chút buồn phiền trong lòng vì chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về những viễn cảnh ngọt ngào, hạnh phúc cùng với nửa kia của mình, nhưng tới khi có thực sự bắt đầu mối quan hệ yêu đương, có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Chòm sao này nên thực thế hơn thay vì ảo tưởng về những điều không có thực mà bản thân muốn có được. Người ở bên cạnh bạn mới chính là điều hiện hữu thực sự vì vậy đừng tự tay đánh mất hạnh phúc để đổi lấy thứ hư không. 

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng chính những sóng gió đó sẽ giúp bạn trưởng thành và biết trân trọng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Thứ Năm 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi online ngày 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình bỗng nhiên nhạy cảm hơn mọi khi nên hay nghi ngờ đủ thứ chuyện khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì bị bạn áp đặt và kiểm soát quá nhiều. Mối quan hệ không còn được thoải mái và tự nhiên như trước nữa.

Mặc dù cung hoàng đạo này còn độc thân vẫn thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới, nhưng đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này nhé, cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ, đừng mãi u mê, bận lòng vì những chuyện không hay trong quá khứ. Hãy sống và tận hưởng hiện tại.

Tình yêu vốn vậy, đến rồi lại đi, có thể khiến Bảo Bình hạnh phúc nhưng cũng có thể làm bạn đau khổ và tuyệt vọng. Tuy nhiên sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và chín chắn hơn, hãy cứ cố gắng lên vì mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Đừng khiến bản thân phải khép nép chỉ vì những suy nghĩ tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 75

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ 5 này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98061 sec| 919.695 kb