Thứ 7, 31/08/2024, 17:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 16

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hôm nay là một ngày bình an và thoải mái của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy cả thân thể và tinh thần đều phấn chấn nên không muốn nhốt mình trong nhà mà muốn ra ngoài dạo chơi, ngắm nhìn mọi thứ về cuộc sống xung quanh mình. Ngưu chan có thể rủ người thân hay bạn bè đi cùng để tăng thêm tình gắn kết nhé.

Mối quan hệ tốt thì sau này làm việc gì cũng ăn ý và giúp nhau được nhiều hơn, điều này cũng tốt cho sự nghiệp của bạn và cũng có làm cho không khí tại nhà và môi trường làm việc thoải mái hơn.

Do có điềm báo mất tiền hoặc để quên đồ đạc nên khi đi ra ngoài Kim Ngưu đừng mang theo quá nhiều tiền bạc hoặc những đồ có giá trị nhé. Tốt nhất là bảo quản đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu.

Chòm sao này gặp khó khăn về tài chính do phải chi một khoản tiền không nhỏ cho các sự kiện bất khả kháng như dự tiệc, cưới hỏi, du lịch, mua sắm… Những việc này sẽ tiêu tốn không ít tiền nhưng đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng cho những bất trắc sau này.

nóng bức là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, đồ ăn dễ thiu hỏng, người cũng hay ốm vặt. Vì vậy Song Tử nên có phương án đề phòng, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, tủ lạnh để hạn chế tối đa các nguy cơ nói trên.

Con số may mắn của Song Tử là 11

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết. Bạn gặp khá nhiều phiền phúc về tình cảm, bạn không hiểu những điều đối phương suy nghĩ và hành động, hai người bất đồng quan điểm nhưng lại không thẳng thắn đối diện để cùng nhau nên càng thêm rối loạn.

Bạn cần không gian yên tĩnh để bình tâm lại, đồng thời suy nghĩ hơn về mối quan hệ hiện tại. Cự Giải có thể xem xét tới việc tập trung vào công việc, bạn sẽ quên bớt những buồn phiền và sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách khách quan hơn, mới mẻ hơn.

Vận động là việc rất có ích đối với thể chất và tinh thần, ra ngoài chơi thể thao có thể giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều đấy. Hôm nay tình trạng sức khỏe khá quan, bạn cũng có thể đi dã ngoại, tham gia các hoạt động thú vị như leo núi, chạy việt dã, đạp xe đường dài hoặc thám hiểm hang động.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì nó đang giảm sút đi nhiều rồi đấy. Với chế độ sinh hoạt thất thường, vui chơi không biết điểm dừng như này sẽ làm bạn cạn kiệt sức lực và có nguy cơ đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Trong công việc chòm sao này nói được làm được, luôn trở thành điểm tựa cho người khác. Sự hăng hái, nhiệt tình và quyết tâm của bạn khiến ai cũng phấn chấn theo mà làm việc tốt hơn, cố gắng hơn, dễ dàng lôi kéo người khác cùng tiến bước với mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh nên bạn cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Hôm nay là ngày nghỉ nên hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15/12/2019, nhận thấy, bạn hứng thú với công việc, bởi vậy bạn dành cả ngày nghỉ cho sự nghiệp, đề ra phương hướng mới cho bản thân trong thời gian sắp tới. Giai đoạn này khá bận và áp lực, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, người thành công là người có chuẩn bị chu đáo.

Tuy nhiên bạn vẫn biết dành thời gian để nghỉ ngơi và quan tâm hơn tới bản thân kể cả phương diện tình cảm. Có thể nói, con người này rất có kế hoạch, chỉn chu trong từng vấn đề nên vận trình trôi chảy và đồng đều.

Hãy luôn mang theo giấy nhớ, hoặc là cuốn sổ nhỏ để ghi nhớ công việc cần làm. Việc cứ cố gắng gồng mình lên và tự nhớ trong đầu không hề tốt chút nào đâu nhé, nó sẽ làm cho bản thân căng thẳng và thỉnh thoảng cũng sẽ quên việc đấy, nhờ hỗ trợ một chút cho nhẹ gánh đi nào.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong ngày Chủ nhật không nhiều, bạn cũng chủ động hoàn thành các việc còn dang dở nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có thêm đơn hàng và khách hàng mới.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân vì sốt sắng mà nhắm mắt đưa chân kết đôi với người mình không hề rung động. Đây có thể là sai lầm lớn mà sau này bạn sẽ phải hối hận. Vì thế đừng vội vàng quyết định chuyện gì khi bản thân còn chưa thuyết phục nổi chính mình.

Chơi thể thao có lợi cho sức khỏe nhưng chơi không đúng cách thì lại phản tác dụng. Bạn nên đảm bảo cơ thể có thể thích nghi với việc luyện tập bằng cách khởi động đủ thời gian và nên tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bò Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả. Đây cũng được coi là bài học đắt giá nhắc nhở bạn lần sau phải thận trọng hơn. Bạn tin vào và sự thủy chung nhưng lại hay nghi ngờ và muốn ràng buộc đối phương.

Chắc hẳn người nào đó kết đôi với bạn sẽ phải nhường nhịn và thoải mái lắm mới tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hãy cảm ơn vì họ đã chấp nhận và ở bên bạn, đồng thời kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Do sức khỏe tốt nên Bò Cạp có thể đi chơi hay làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Thậm chí chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa cơ, lòng tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ chính những người mà mình đã giúp đỡ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 75

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật này cho thấy bạn mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ.

Hãy tìm cách giải phóng bản thân và quên đi những rắc rối thay vì cứ ngồi một chỗ. Chắc chẳng có chòm sao nào lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có thu nhập cao như bạn nữa.

Hãy quan tâm tới từng bữa ăn của mừng, đừng có lúc nào cũng qua loa, hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa thật ngon nhé. Chăm sóc bản thân, cân bằng tinh thần, thư giãn suy nghĩ là bí quyết giúp bạn sống hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới Ma Kết trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất mới mẻ. Không phải tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng bạn luôn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, có ý tưởng mới lại và không theo lối mòn cũ. Ưu điểm này đã giúp bạn thành công hơn những người khác.

Tìm thấy may mắn trong rủi ro, luôn sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình theo đuổi, nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc triển khai mới thì sẽ là ngày cực kỳ thuận lợi.

Vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay Ma Kết vô tình bị cuốn vào mối quan hệ đào hoa từ trên trời rơi xuống, bị người khác trêu ghẹo mà bạn có cố giải thích cũng không ai tin. Hãy giữ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thất cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 40

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận kẻo tự chuốc họa vào thân. Bản mệnh hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

Bảo Bình dễ gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát.

Dù vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành nhưng dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, Bảo Bảo hãy dành chút thời gian để đi chơi hoặc tập luyện những môn thể thao mà bạn yêu thích. Thói quen này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức rất hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 11

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/12/2019 cho biết chòm sao này có thể gặp chút rắc rối trong công việc, chủ yếu liên quan đến vấn đề sổ sách, giấy tờ nên cần kiểm tra tỉ mỉ. Bạn dễ bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng có vai trò quan trọng, dẫn tới phiền phức, phải giải quyết hậu quả.

Chòm sao này không có nhiều tham vọng với tiền bạc mà chỉ muốn sự thanh thản trong tâm hồn, vì thế dù có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng bạn cũng chỉ làm vừa phải. Tài lộc nhìn chung đủ dùng, có chút tích lũy phòng thân và đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sức khỏe của Song Ngư ổn định, song nên hạn chế ăn uống hàng quán linh tinh để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Cái miệng làm hại cái thân nên đừng ăn uống vô tội vạ kẻo có ngày thân thể sẽ phản ứng, hãy tìm hiểu một chế độ dinh dưỡng khoa học cho mình đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81399 sec| 923.508 kb