Thứ 7, 31/08/2024, 17:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết, tinh thần chiến đấu của Bạch Dương trỗi dậy mạnh mẽ, nguồn năng lượng mà bạn mang đến còn khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn phản ứng khá nhanh nhạy với một tác nhân cụ thể nào đó một cách dễ dàng.

Điều này rất có lợi cho công việc của bạn nhưng với chuyện tình cảm thì ngược lại. Nếu bạn và nửa kia đang xung đột thì hãy tìm cách hóa giải mọi căng thẳng, đừng trách mắng khiến đối phương bị tổn thương mà ảnh hưởng tới tình cảm hay người. Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa rất quan trọng và có ảnh hưởng khá lớn tới khả năng làm việc vào buổi chiều.

Chỉ cần chợp mắt 15 đến 20 phút cũng giúp trí não tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức và giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3, Kim Ngưu sẽ có cơ hội vô cùng tốt để được tăng thêm sức mạnh, nảy sinh nhưng ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Cả ngày bạn chỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý thưởng với người chùng chí hướng nên thấy rất thoải mái.

Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.

Khi vấp phải sự phản đối từ người khác, Kim Ngưu thường lầm lì và cáu kỉnh, đó là một tính xấu. Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, hãy đợi tới khi kết quả ngã ngũ đã, đừng vội cho mình là trung tâm vũ trụ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 38

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử dường như đang chìm trong một mớ hỗn độn khi mà bạn chẳng thể biết được mối quan hệ của mình hiện tại tên gọi là gì. Có nhiều thứ lấp lánh trên đời này nhưng không phải tất cả trong chúng đều là kim cương. Trong cũng vậy, những mối quan hệ na ná tình yêu thì nhiều nhưng tình yêu đích thực thì chỉ có một mà thôi.

Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương hơn đấy.

Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy. Trước hết bạn nên ổn định công việc của mình, sau đó nghĩ đến chuyện yêu đương cũng chưa muộn.

Con số may mắn của Song Tử là 23

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, điều quan trọng nhất trong ngày là Cự Giải phải biết cách lắng nghe người khác, đó có thể là hoặc tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn nên thể hiện ý chí tiến thủ trong công việc cũng như cuộc sống, đó sẽ là chìa khóa thành công. Ngoài ra một số tín hiệu tình yêu tích cực sẽ được người ấy thể hiện, bạn nên mau chóng chớp lấy cơ hội này nhé.

Tinh thần làm việc của cung hoàng đạo này bỗng phấn chấn hẳn lên. Bạn sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không sợ khó khăn, vất vả. Đương nhiên là sự chăm chỉ này của bạn sẽ được đền đáp thỏa đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Bạn đang né tránh hành động, bản thân dần dần trở lên lười nhác, lúc suy nghĩ hào hứng lắm nhưng đến lúc bắt tay vào làm thì tinh thần chạy đâu mất rồi. Phải chăng vì bạn đã ngồi quá lâu để có thể sẵn sàng đứng lên? Phải chăng tại vì chúng ta đã để tuổi trẻ của mình ngủ quá say để có thể sẵn sàng thức dậy? Hãy thực sự làm việc hơn là ngồi đó mà nghĩ.

Con số may mắn của Cự Giải là 87

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 16

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình. Thực sự thì bạn đã làm tốt việc của mình, cũng được mọi người đánh giá cao. Đừng nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân quá bởi nó vô tình sẽ kìm hãm bạn đấy.

Nhưng với tính cách của chòm sao này thì mọi thứ vẫn chưa đủ. Bạn rất cầu toàn, luôn muốn những việc mình làm đạt kết quả tốt nhất. Nếu không sau đó bạn sẽ ủ rũ, buồn bã cả ngày, chẳng còn muốn tiếp tục cố gắng làm việc nữa.

Điều này khiến cho tâm trạng của bạn tụt dốc không phanh, bạn chán nản chẳng muốn làm gì, tinh thần mệt mỏi, uể oải. Chính vì thế mà sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng không ít. Có lẽ lúc này bạn cần không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngại ngần thử và những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

Tình cảm của bạn trở nên khá rắc rối và phức tạp. Bạn giữ mối quan hệ với quá nhiều người nên chẳng biết mình có tình cảm với ai. Có lẽ bạn nên cắt bớt những mối quan hệ không cần thiết, những người gây ảnh hưởng xấu tới mình.

Sức khỏe có dấu hiện tốt hơn, bạn cần duy trì chế độ luyện tập thể thao và ăn uống lành mạnh như bây giờ nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. May cũng là ngày nghỉ nên thời gian của bạn cũng rất thoải mái, không cần phải gắng sức làm việc đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tâm tính thay đổi bất thường. Mặc dù bạn được mọi người yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý.

Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại phải hụt hẫng vì những kết quả không như mong đợi. Tuy nhiên bạn nên biết rằng thất bại cũng là chuyện bình thường thôi, nhờ điều đó mà biết biết tự đứng dậy, tìm cách thay đổi và khắc phục những điểm yếu thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Đừng cứ mãi chán nản như thế mà nghĩ tới tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Bạn biết rằng mình còn nhiều thứ muốn thực hiện, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào làm việc chứ phí thời gian đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ năm, tâm lý của Ma Kết bị ảnh hưởng vì sự quản thúc của cha mẹ. Đó có thể là tác động tốt hoặc xấu, phụ thuộc hoàn toàn vào cách nhìn của bạn vì thực tế cha mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp cho con của mình.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Mùa đông ánh nắng yếu nên hàm lượng vitamin D bị giảm xuống mức thấp nhất. Trong khi đó vai trò của vitamin D đối với cơ thể thì không ai có thể phủ nhận được, vì vậy những hôm trời có nắng thì đừng ngại ra ngoài, cũng đừng che kín cơ thể quá nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói "giận quá mất khôn", những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Thế nhưng thực tế là họ không làm được nên bạn có cảm giác thất vọng. Dù thành thật là tốt nhưng đừng thể hiện mọi thứ một cách rõ rang sẽ khiến người khác cảm thấy nhàm chán. Đồng thời, hãy giữ cho bản thân một chút bí ấn để mọi người muốn lại gần và tìm hiểu.

Tài chính tương đối khả quan. Đã lâu rồi Bảo Bình chưa mua sắm gì nên hôm nay sau giờ làm bạn có thể tranh thủ đi shopping tự thưởng nhé, điều này sẽ giúp tinh thần được phần nào giải tỏa, giảm căng thẳng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59623 sec| 923.68 kb