Thứ 7, 31/08/2024, 15:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, Bạch Dương và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sử dụng tài năng của mình để chứng minh cho cấp trên thấy rằng bạn thật sự xứng đáng và hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở nơi bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh.

Nếu như ngoại hình là yếu tố đầu tiên mà đàn ông chú ý còn đối với phụ nữ thì sự thông minh sẽ là yếu tố chủ chốt quyết định bạn có phải là sự lựa chọn của người ấy hay không. Vì thế, để thu hút đối phương không chỉ chăm lo ngoại hình mà bạn cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức hay ho về cuộc sống để ai gần bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Về phương diện tài chính trong ngày nhìn chung không có nhiều. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Xem bói phương diện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay có phần được cải thiện. Bạn đã cảm nhận được sự chân thành nơi người ấy nên muốn cho mối quan hệ này thêm một cơ hội. Mai là chủ nhật rồi, hai bạn nên lên kế hoạch đi chơi cùng nhau đi chứ. 

Tình hình tài chính của Song Tử ngày hôm nay là vấn đề đáng được để tâm. Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong đó có cả trả nợ, vì vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu, không dám mua sắm gì.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng có nhiều mà bao nhiêu người nhòm ngó, chỉ cần chậm chân một chút thôi là cũng chẳng còn gì cả.

Song ít nhất Giải Giải vẫn giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt mọi người một cách thông minh, khéo léo và luôn nghiêm túc với mọi công việc của mình.

Sự cố gắng này của Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến những cơ may thăng tiến trong tương lai. Không phải ai cũng có phẩm chất tuyệt vời như vậy nên hãy cứ tự tin vào chính mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà luôn vững tiến về phía trước bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Tâm tình của Sư Tử hôm nay không ổn định, điều này khiến cho mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh có chút đi xuống. Không cần quá lo lắng hay bận tâm làm gì vì chẳng ai biết vì sao bạn như thế. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được rồi. 

Chuyện tình cảm hôm nay của Sư Tử có chút biến động. Hai bạn tranh cãi một số vấn đề trong hàng ngày và nửa kia thì ương bướng không chịu nhún nhường. Đây chính là lí do khiến cho tâm tình của Sư Tử lại xuống sắc như thế. Dù sao cũng giữ bình tĩnh, chờ cho người ấy kiềm chế lại sự ương bướng của mình rồi hẵng nói cho họ hiểu nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tính kỉ luật cao là một trong những yếu tố quan trọng cho phép Xử Nữ đạt được, thậm chí là vượt quá mục tiêu mà bạn đề ra cho chính mình. Điều này cũng khá dễ hiểu khi nguyên tắc của bạn là thực tế và rất ổn định. Sự kiên nhẫn giúp bạn dễ dàng tiến xa hơn trong công việc và cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, trong ngày có người bày tỏ tình cảm với cung hoàng đạo này. Đừng vội phản ứng ngay, bạn cứ cho cả hai thời gian để suy nghĩ thêm trước khi quyết định. Những người đã có đô có cặp nảy sinh chút mâu thuẫn, bất đồng. Điều này là hết sức bình thường, quan trọng là bạn và người ấy giải quyết ra sao.

Sức khỏe của Xử Nữ về cơ bản không có gì đáng ngại. Song bạn nên biết rằng không ăn sáng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thường gặp nhất là chóng mặt, ù tai, thiếu năng lượng và lú lẫn do hạ đường huyết. Vì thế bận rộn đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, túi tiền của Thiên Bình có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác, sự bị người ta đánh giá mà không hề nghĩ rằng sự phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Muốn yêu và được yêu nên Bình nhi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Đôi khi điều này khiến bạn trở nên mất kiểm soát và hơi điên…

Thế nhưng nếu biết kiềm chế lại, bạn có thể từ một chú Thiên Bình dũng mãnh biến thành mèo con ngoan ngoãn và được người ấy nâng niu hết lòng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp muốn thực hiện một quyết định kinh doanh nào đó với đối tác, đây sẽ là ngày hoàn hảo để phát triển. Hợp đồng và các buổi thảo luận, đàm phán trao đổi được diễn ra vô cùng suôn sẻ, hứa hẹn mang về lợi nhuận tốt cho cả đôi bên. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch một cách rõ ràng, không đầu tư bừa bãi để tránh thua lỗ.

Đừng chỉ vì muốn hài lòng đối phương mà bạn giấu đi sự quyết đoán của mình. Chỉ cần điều đó hợp lý và không trái với những quy luật của cả hai, bạn cứ nói ra những suy nghĩ, ý kiến của mình. Mối quan hệ tình cảm có được sự bền lâu khi bạn và người ấy biết lắng nghe và thấu hiểu.

Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn được đồng nghiệp và bạn bè đánh giá cao về những món đồ chúng ta sở hữu, nhưng cần phải lập ra một giới hạn. Bọ Cạp nên mua những gì bạn cần, chứ không nên mua những thứ chỉ để gây ấn tượng với người khác. Bởi nhân cách tốt đẹp mới làm nên giá trị của con người.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Nhân Mã đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn. 

Tinh thần liên tục không tốt qua các ngày khiến cho Nhân Mã không còn tha thiết gì với việc nghỉ ngơi vào buổi tối. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn không dám gọi cho người ấy vì sợ người ấy không muốn nghe, hoặc nghe với giọng miễn cưỡng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 20/12/2019 Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.

Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày đối mặt với khá nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên đây lại là một ngày với nhiều thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình, hiệu suất làm việc tốt sẽ giúp bạn trở thành một người đáng tin cậy với phong độ ổn định.

Về phương diện tài chính có dấu hiệu đi xuống. Đừng chi tiêu rồi mới nghĩ tới để phần còn lại cho tiết kiệm, cách khôn ngoan đó là dựa vào thu nhập của mình dành riêng một khoản nhất định cho việc đầu tư sinh lời, một khoản cho các hoạt động cộng đồng nếu phù hợp với khả năng và chỉ tiêu số tiền còn lại.

Bảo Bình không nên chiều chuộng cảm xúc của mình quá nếu không bạn sẽ dễ nhầm lẫn tình cảm, vướng vào rắc rối không đáng có. Đặc biệt là những người đã có đôi cần phải giữ khoảng cách, hành xử có chừng mực với người khác giới nếu không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Song Ngư tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình.

Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.08059 sec| 919.852 kb