Thứ 7, 31/08/2024, 15:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho biết công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. Trong công việc, chòm sao này hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm.

Chòm sao này có những giây phút bất ngờ rung động trước đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu nhưng với bản tính trầm tĩnh và tự chủ nên bạn vẫn kiềm chế. Bạn cũng hoài nghi đó chỉ là tình cảm nhất thời, không hề có cơ sở, hoàn toàn đi ngược với nguyên tắc tình cảm từ trước tới nay nhưng không sao, vạn sự tùy duyên, thả lỏng ra mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi.

Những ngày mùa đông cần bổ sung năng lượng để giữ ấm cơ thể, đúng là dịp tốt để Kim Ngưu thỏa mãn niềm vui ẩm thực và sở thích ăn uống của mình. Nhưng đừng nên ăn vô tổ chức, chú ý tới chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý kẻo sau đó sẽ phải đau đầu vì vóc dáng của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Chòm sao này thể hiện rất xuất sắc trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp xin ý kiến. 

Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình, hãy mạnh mẽ vượt qua nó.

Song Tử cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi online ngày 24/12/2019 Cự Giải sống tình cảm, bao dung, sẵn sàng nhường nhịn để nửa kia của mình thấy thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên chính sự cả nể đó khiến hai người không hiểu được đối phương đang nghĩ gì, cứ đoán già đoán non vừa mệt mà vừa không vui vẻ gì.

Với chuyện tiền bạc chòm sao này khá nhanh nhạy và dứt khoát nên có thể nắm bắt được các cowhooij đầu tư, kiếm được một khoản không nhỏ. Càng về cuối năm thì cơ hội càng nhiều, thu nhập thời gian này không tệ, hãy nghĩ tới kế hoạch mở rộng trong năm tới nhé.

Sức khỏe của Cự Giải hoàn toàn ổn định nên bạn có thể yên tâm làm việc và học tập. Song đừng tự tin quá nhé, cơ thể vẫn cần phải được nghỉ ngơi, chăm sóc đầy đủ, mỗi ngày hãy dành chút thời gian để vận động, thư giãn rất có lợi cho thể chất và tinh thần bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn thì đây không phải thời điểm thích hợp mà những giao dịch nhỏ và vừa sẽ mang lại kết quả khả quan hơn. Cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào bất cứ lĩnh vực nào đó.

Ngoài ra bạn cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Đôi khi bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề nghĩ ngợi gì, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không đúng, phí hoài biết bao nhiêu công sức đã làm ra. 

Hãy học cách tiết kiệm khi đó Sư Tử sẽ có được một khoản tiền phòng thân cho những tình huống bất ngờ không lường trước trong cuộc sống.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không gò bó bản thân vào những công việc hành chính hay ở một công ty cố định mà thích theo đuổi nghề nghiệp tự do, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ học hỏi nhiều hơn. Khi đó bạn mới có được không gian phát triển tài năng của mình một cách tốt nhất.

Chòm sao này là người luôn sẵn sàng cho kế hoạch của đời mình nhưng trong tình cảm đôi khi không thể nói trước được điều gì. Bạn luôn phải chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ và quan trọng hơn cả là thành thật với trái tim mình, với cảm xúc của mình để tạo ra sự lãng mạn cần thiết giữa hai người.

Bạn cũng không nên tỏ thái độ cứng nhắc quá với gia đình. Xủ Nữ đừng yêu cầu người khác phải toàn tâm toàn ý với nguyên tắc của mình, ai cũng có quan điểm, lối sống riêng, cần hài hòa với nhau thì mới chung sống một cách hạnh phúc và tạo không khí đầm ấm giữa những người thân.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc hơi kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, thay vì cố gắng chịu đựng thì bạn nên đi ra ngoài một lát cho thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.

bắt đầu chuyển sang đông nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cứng rắn với các quyết định của mình và gây áp lực cho bản thân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Điều này đẩy nhanh hiệu quả và mang tới kết quả khả quan trong sự nghiệp, đưa bạn lên con đường thăng tiến rất rõ rệt.

Nhưng mặt khác, chạy đua khiến cung hoàng đạo này vô cùng căng thẳng mệt mỏi, bạn gần như kiệt sức vào cuối ngày. Hãy thư giãn với nước ấm pha chút tinh dầu trà hoặc oải hương để thân thể cùng tinh thần hoàn toàn thả lỏng, giấc ngủ sẽ sâu và có chất lượng tốt hơn, nạp lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Bạn khá ngại giao tiếp qua lại, đưa đẩy không chân thành nhưng đây là một phần cuộc sống. Có lúc người nhờ mình, có lúc mình nhờ người là không tránh khỏi nên vẫn cố gắng duy trì lịch sự xã giao, đừng từ chối quá mức thẳng thừng, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Mọi người đều nhận thấy bạn giải quyết mọi thứ rất nhanh gọn. Chăm chỉ làm việc chẳng nghĩ tới thời gian và sự quyết tâm bạn muốn thử thách và trải nghiệm bản thân ở nhiều vị trí khác và giành được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Hạn chế đầu tư mạo hiểm để tránh nảy sinh những chuyện ngoại ý muốn, dù đó là những với đối tác lâu năm. Cẩn thận và tỉnh táo không bao giờ là thừa, giữ vững ý chí mạnh mẽ, bạn sẽ loại bỏ mọi những mối nguy tài chính đến với mình. Tìm hiểu kĩ càng mọi kế hoạch sẽ là yếu tố giúp bạn cân đối và hài hòa thu chi. 

Điểm thu hút người khác của cung hoàng đạo này chính là sự lạc quan và tự tin. Con người bên trong của bạn tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều, nên dù đang bị vướng phải nhiều thi phị hay chỉ trích của người ngoài trong chuyện tình cảm. Nhưng hãy cố gắng giữ được bình tĩnh, đừng để bản thân gục gã vì những điều tiêu cực đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù bình thường Ma Kết luôn thể hiện ra bên ngoài là một người khá trầm tính, nhưng bên trong lại là một con người rất tham vọng. Tuy nhiên dù tham vọng tới đâu cũng phải xây dựng cho mình một nền móng vững chắc, bạn không thể xây được một căn nhà nếu cái móng còn chưa có.

Trong công việc hay cuộc sống, có thể bạn không có nền tảng tốt như người khác nên không được may mắn như họ. Nhưng cuộc sống của bạn tốt tới đâu là do chính mình quyết định, có thể bạn không phải trở thành người thông minh nhất hoặc may mắn nhất, nhưng hãy trở thành người tháo vát và làm việc hiệu quả nhất.

Ma Kết vì muốn mọi việc thuận lợi, được thăng quan tiến chức nên rất chú trọng mở rộng các mối quan hệ. Cũng chính từ đó mà bạn sẽ nhận được những lời mời ăn uống nhiều hơn, nhưng đôi khi cũng nên từ chối, đừng quá cả nể, lưỡng lự mà tự làm khó bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích những mối quan hệ mang tính cởi mở và thoải mái, có thể khiến bản thân cảm thấy tự nhiên vui vẻ. Vì thế chòm sao này thường xuyên kết bạn bốn phương, đi đây đi đó gặp ai cũng nói cười và kết thân. Đáng tiếc tình yêu lại chẳng như ý, có lẽ hai bạn không thể chung đường được.

Cung hoàng đạo chểnh mảng chuyện công việc nhưng nhờ có người giúp đỡ mà tình hình không tệ, gặp may thôi đấy nhé, cần phải chú ý hơn đi kẻo cấp trên phê bình, đồng nghiệp trách móc, vị trí của bản thân không phải là bất biến đâu. Tài chính vì thế mà kém hơn trước nhiều, thu nhập đang thu hẹp đáng kể.

Noài ra, khi đi lại Bảo Bình chú ý cẩn thận, quan sát trước sau để tránh tai nạn hoặc bất ngờ bị thương, va chạm. Bạn tuyệt đối không được vội vàng nóng nảy, nhanh một phút chậm cả đời. Đi đâu làm gì cũng phải lưu tâm tới bản thân mình trước tiên.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tử vi trực tuyến cung Song Ngư thứ 3 này chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi đúng như ý nguyện. Người nào có ý định cầu hôn hay tỏ tình thì nên tận dụng cơ hội tốt này. Còn ai đã có gia đình thì nên ôn lại kỷ niệm cũ để hâm nóng tình cảm.

Mặc dù chòm sao này không thích chỉ trích người khác nhưng đôi khi vì muốn khẳng định bản thân họ lại ngấm ngầm hạ thấp người khác xuống. Đây cũng là lý do khiến bạn bị gây ấn tượng xấu và mọi người không hài lòng với thái độ đó, bạn nên thay đổi đi nhé.

Song Ngư nên dành thời gian và tiền bạc để đầu tư cho bản thân, mở rộng tri thức bằng cách mua sách hoặc tham gia vào các khóa học mới. Khi bản thân có tri thức, phong phú thì không những sự nghiệp mà cả cuộc sống cũng đều thăng tiến.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98237 sec| 935.523 kb