Thứ 7, 31/08/2024, 15:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho biết Bạch Dương có quyền được tự hào về những gì mình đã làm trong suốt một thời gian dài vừa qua, kết quả đạt được đã phần nào chứng minh được điều đó. Nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều lí thú mà trước đó đã vô tình bỏ qua.

Bạch Dương bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ hai người. Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương mà.

Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Bạch Dương có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, công việc của Kim Ngưu đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiểu rõ từng việc mình đang làm, đánh giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Nhờ vậy mà bạn biết cách hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm của bản thân để có được kết quả vượt trội nhất.

Sự thân thiện và nhiệt tình của cung hoàng đạo này cũng được rất nhiều người yêu quý. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì. Nhờ thế mà các mối quan hệ đều rất tốt đẹp, nhiều vệ tinh xung quanh thì chẳng phải lo không có người để yêu nhé, chỉ là bạn có muốn đáp lại tình cảm của đối phương hay không mà thôi.

Trong mối quan hệ với người ấy, Kim Ngưu luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường khá dài và đầy gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa được như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bởi thành công vẫn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Song Tử hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chú ý đến tình hình sức khỏe.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Cự Giải vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Cự Giải sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần của Sư Tử khá yên bình, tài lộc dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Bạn cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. 

Tình cảm cũng không có sự thay đổi. Bản mệnh đang cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.

Về phương diện công việc khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phương diện tình cảm của Xử Nữ trong ngày xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Xử Nữ mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ.

Cung hoàng đạo này là người sống chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong mọi việc nhưng đôi lúc có xu hướng cố chấp, bảo thủ vì tính quá thận trọng của mình. Trong mỗi trường hợp bạn nên linh hoạt xử lý sẽ tốt hơn Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Sức khỏe của bạn có một số dấu hiệu đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Nếu Xử Nữ mỗi ngày làmviệc nhiều với thì nên dùng đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 88

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bói tử vi 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí bạn đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào.

Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy. Những ngày vừa qua chòm sao này đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc.

Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Thiên Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác. 

Nhờ vậy mà công việc đều tiến triển rất suôn sẻ, khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của cung hoàng đạo này cũng được phát huy cao độ trong ngày. Ngoài ra bạn còn nhận được sự ủng hộ của tất cả đồng nghiệp cũng như cấp trên. Vì vậy hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại nhé.

Bọ Cạp trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn. Cuộc sống của bạn thường tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bùng nổ và hành động vô cùng liều lĩnh và táo bạo. Những gì bạn làm thực sự trở thành động lực cho mọi người noi theo.

Đừng nghĩ cứ giữ im lặng là tốt đặc biệt là trong những vấn đề tiêu. Không bao giờ né tránh sử dụng những lời phê bình tích cực, miễn là chòm sao này nói với thái độ xây dựng, góp ý thì sự phê bình đó còn giúp cho đối phương nhận ra cái sai để biết thay đổi, từ đó trở nên tiến bộ và hoàn hảo hơn.

Những ai chỉ biết ngồi kêu ca nhiều thường chẳng làm được bao nhiêu. Mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như bạn lầm đường lạc lối, nhưng nó sẽ kết thúc nếu như bạn chỉ than vãn mà không tự mình vận động. Nhân Mã hãy luôn cố gắng để đạt được điều mà bản thân tin tưởng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 23 tháng 12 năm 2019 của Ma Kết sẽ có dịp thăng hoa khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc.

Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa.

Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Có lẽ bạn sẽ được đức tính tốt đẹp này từ quá trình rèn luyện, học hỏi từ ngày đầu còn trong ghế nhà trường. Bạn rất giỏi trong quản lý và bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Tất cả chúng ta đều sẽ trải qua nhiều giai đoạn đầy thử thách trong tình yêu. Chính thời điểm khó khăn mới là giai đoạn thử nghiệm tình cảm của chòm sao này và người ấy. Khi bạn luôn có mặt kịp thời để đồng hành cùng nửa kia, giúp đối phương vượt qua khó khăn, trở ngại thì khi sóng gió qua đi, mối quan hệ sẽ càng thăng hoa hơn.

Cách bản kiểm soát tốt số tiền bạn có và số tiền bạn chi mỗi tháng tháng rất quan trọng cho kế hoạch tăng thu, giảm chi của mình. Bảo Bình hãy liệt kê các khoản cần chi trong tháng, phân chia thật hợp lý và đừng quên để một số tiền dự phòng để đối phó với những khoản phát sinh bất ngờ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 51

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Hôm nay nếu Song Ngư có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán. Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 24

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74228 sec| 907.852 kb