Thứ 4, 24/04/2024, 22:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cảm thấy rằng nửa kia của bạn đang dần thay đổi, tuy nhiên bạn lại không có đủ can đảm để đề cập với họ chuyện đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một con người tràn đầy năng lượng và rất có quyết đoán, sáng tạo. Khi đã cảm thấy hứng thú thì bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào. Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa.

Trong tình cảm, do bạn là người có tính khí rất thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.

Hôm nay, bạn không được mấy dư dả cho lắm. Do đó, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá. Thay vào đó, hãy lập kế hoạch chi tiêu một cách chi tiết và cụ thể nhất để tránh chi tiêu lung tung và không biết mục đích là gì.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.

Chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Những người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng đừng nản lòng nhé, cần kiên trì sẽ nhanh chóng tìm được cách khắc phục trong công việc của mình thôi. Thậm chí bạn cũng sẽ trở nên tài giỏi trong lĩnh vực đó.

Tình hình tài chính khá ổn định trong thời gian này, đôi khi bạn cũng cần phải thưởng cho mình một món quà nhỏ nào đó, có như vậy bạn mới nỗ lực hơn khi đứng trước những thử thách.

Chuyện tình cảm hôm nay không được tốt cho lắm, vì bạn cũng không có thời gian để với nửa kia. Bạn nên biết cách chăm sóc họ nhiều hơn và gần gũi hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một tuần làm việc vất vả.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết lắng nghe những lời góp ý của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Sức khỏe của bạn không ổn định lắm. Bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử hôm nay có thể sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn. Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.

Hôm nay bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Hãy tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục tiêu của mình, thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn nữa nhé!

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính của Xử Nữ khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân.

Về phương diện tình cảm, bạn thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Xử Nữ độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Tình hình sức khỏe không được ổn định, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một người khá là thông minh, bạn cũng biết cách nắm bắt vấn đề rất tốt. Tuy nhiên dường như bạn cũng đang quá kiêu ngạo đấy nhé. Nếu muốn hợp tác với người khác bạn nên biết cách thỏa hiệp.

Bạn cảm thấy rằng nửa kia của bạn đang dần thay đổi, tuy nhiên bạn lại không có đủ can đảm để đề cập với họ chuyện đó. Bạn cứ mãi giữ trong lòng không dám nói ra.

Bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, nếu thấy cơ thể của bạn có dấu hiệu bất thường thì nên thăm khám ngay và sung dinh dưỡng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra nhiều quyết định chớp nhoáng mà chẳng suy nghĩ cho chín chắn. Bạn thích đi theo con đường của riêng mình và thích làm những việc như ý muốn mà chẳng quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người khác.

Bạn có biết đôi khi những việc bạn làm tưởng như vô ý lại gây tổn thương cho người khác không? Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi mới chỉ có nửa tháng trôi qua.

Ngoài ra chòm sao này cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng đáng kể, bạn sẽ thấy hối hận về sau. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu. Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn.

Với bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại. Chính vì thế, mà tình cảm giữa hai bạn rất bền chặt và gắn bó lâu dài.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không được mấy dư dả khi đã chi tiêu mua sắm quần áo quá nhiều rồi. Bạn dừng việc đó lại và tính toán chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất bạn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 42

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Trong công việc, bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng chòm sao này chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng giúp sức khỏe được cải thiện.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể cân bằng được cảm xúc và lý trí, chính vì thế bạn có cái nhìn cởi mở về mọi việc, cho dù bạn có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa. Hôm nay bạn quyết định mình sẽ dành một ngày nghỉ để tận hưởng cuộc sống, bởi cứ cắm đầu cắm cổ vào công việc mãi khiến bạn dần cảm thấy chán nản.

Trong tình cảm, cho dù chưa tìm được nửa kia nhưng bạn vẫn rất tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để làm những công việc mà mình luôn yêu thích từ trước đến nay.

Bạn mong muốn rằng mai sau mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ và dư dả, bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt. Khi cơ hội đến thì bạn sẽ bùng nổ và có thêm cho mình được những khoản thu nhập khủng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết, Song Ngư bỗng trở thành một người vô cùng nóng nảy. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng gắt gỏng với những người đang muốn giúp đỡ mình.

Hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình lại, cáu gắt chỉ khiến người khác muốn tránh xa bạn. Thậm chí, cho dù sự giúp đỡ của người khác có mang lại rắc rối cho bạn, cung hoàng đạo này cũng nên cảm ơn người ta vì đã nhiệt tình với mình.

Bạn không phải nghĩ ngợi gì về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong văn phòng
(Tieudung.vn) Trong văn phòng, có một số nơi có khả năng tích tụ vi khuẩn và bẩn hơn những...
 
Những lưu ý để phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng?
(Tieudung.vn) Vào mùa hè, các thiết bị điện dễ rơi vào trạng thái quá tải do hoạt động tối...

Du lịch - Ẩm thực

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.40987 sec| 918.711 kb