Thứ 3, 19/03/2024, 12:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/9/2021: Sư tử cô đơn

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/9/2021: Sư tử cô đơn
(Tieudung.vn) - Tử vi cá nhân hàng ngày - Thứ Tư 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chìm trong sự cô đơn và đau khổ khi không thể làm chủ được cuộc sống của mình. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy xấu hổ khi không thể kiềm chế được bản thân mà lại nóng nảy bốc đồng. Đối phương ngoài miệng không nói gì nhưng chắc chắn là không thích thái độ của bạn lúc đó. Bạn hãy tìm cách xin lỗi người ta sau đó.

Chòm sao này đang cảm thấy thất vọng với hiện tại và sống theo cách luôn bám vào quá khứ. Thế nhưng bạn nên biết rằng, tương lai không nên được quyết định bằng quá khứ, vì vậy hãy sống và làm những việc bạn thấy có ích, rồi những vết thương lòng sẽ mau chóng lành lại.

Về chuyện tình cảm, đường tình duyên của Bạch Dương hôm nay tiến triển rất tốt. Những người độc thân có khá nhiều cơ hội tiếp cận những đối tượng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, tin vui sẽ đến vào cuối ngày. Còn những người đang yêu nên chủ động thể hiện sự lãng mạn của mình với người ấy để họ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 64

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra rất vất vả thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Cung hoàng đạo này khá may mắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu có giao dịch gì diễn ra thì chắc chắn bạn là người hưởng lợi chứ không phải ai khác. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.

Bạn khéo léo xử lý những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của hai người, biến đó thành cơ hội để thêm thăng hoa rực rỡ và khăng khít hơn. Hiếm khi bạn thấy có khó khăn gì trong mối quan hệ giữa mình và nửa kia, bởi bạn biết làm thế nào để người ấy vui cười hạnh phúc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 12

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay có ý định thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng có thể bây giờ vẫn chưa phải lúc thích hợp, hãy xem xét cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. Bạn càng liều lĩnh thì lúc này sẽ mất càng nhiều đó, đừng làm những chuyện vượt quá sức mình.

Nhìn chung sự nghiệp của Song Tử đang giậm chân tại chỗ. Có thể nói là bạn lên voi xuống chó thất thường và chính điều này khiến bạn cảm thấy cực kì bấp bênh trong cuộc sống. Nếu cảm thấy nhàn rỗi quá thì hãy quan tâm đến gia đình mình hơn.

Cung hoàng đạo này có xu hướng phản ứng thái quá khi gặp phải áp lực, điều này chứng tỏ bạn vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Nếu cảm thấy không đủ trải nghiệm, hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc những người đi trước. Nếu cứ mãi dằn vặt về những lỗi lầm sẽ không giúp chúng ta khá hơn vào những lần tiếp theo.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/9/2021: Sư tử cô đơn

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Theo tử vi ngày mới, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy để không trôi qua một một cách lãng phí nhé. Bạn có thể tạm gác công việc sang một bên và cùng nửa kia của mình thực hiện một buổi dã ngoại, chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào đó.

Tuy nhiên, nếu công việc quá bận thì bạn nên tập trung giải quyết cho xong kẻo cấp trên khiển trách và rời lại lịch trình của hai người sang một ngày khác gần nhất. Ngoài ra, chòm sao này cũng nên nói khéo với người ấy một chút để đối phương thông cảm, chẳng ai trách bạn đâu.

Có thể nào bạn khá liều lĩnh và chấp nhận rủi ro lớn sẵn sàng chi tiền cho những gì mà bản thân cảm thấy không chắc chắn. Chi tiền cho những khoản đầu tư rủi ro không có gì sai cả, thế nhưng bạn chỉ sai khi không hề có kiến thức về lĩnh vực mà mình bỏ tiền vào.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chìm trong sự cô đơn và đau khổ khi không thể làm chủ được cuộc sống của mình. Bạn đứng giữa trái tim và lý trí mà không biết phải làm như thế nào. Nếu vẫn chưa tìm được cách giải quyết thì cần phải bình tĩnh để chờ đợi thời cơ. Tình yêu không dễ có được, sẽ không có ai sống thay cho bạn trong cuộc sống này.

Dự báo những bạn còn độc thân rất dễ bị thu hút bởi sự cá tính của người khác giới. Tốt nhất bạn đừng thể hiện quá rõ cảm tình của mình với họ ngay lần đầu gặp mặt mà thay vào đó nên từng bước nuôi dưỡng cảm xúc giữa hai bên thì hơn.

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì khối lượng nhiều nên cũng tốn không ít công sức. Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng tất nhiên cần phải bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục.

Con số may mắn của Sư Tử là 34

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần chuẩn bị một tinh đối mặt với điều không hay có thể xảy ra. Bạn bất ngời bị lôi vào rắc rối, nếu không mạnh mẽ để người khác lấn át thì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi, đang từ người đúng lại trở thành kẻ sai đó. Trong tình huống này cần phải tỉnh táo để có cách giải quyết ổn thỏa.

Công việc trong ngày không suôn sẻ, nhiệm vụ phải làm thì chồng chất khiến bạn phải quay như chong chóng, rất vất vả mới có thể hoàn thành. Tinh thần không tốt, bận rộn khiến chòm soa này không còn cả thời gian nghỉ nghơi chứ chưa nói đến việc đi chơi vì thế cần phải cân nhắc khi có lời mời nhé.

Chuyện tình cảm cũng chẳng khá hơn là bao. Những mâu thuẫn nhỏ trong mối quan hệ là không thể tránh khỏi. Cứ để mâu thuẫn trôi đi, đừng chì chiết đối phương, khi bình tĩnh lại, người ấy sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ là 75

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn chớ nên kiêu căng, ngạo mạn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù bận công việc nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm đấy.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ cần đến một liều thuốc cho tinh thần. Chẳng những công việc bộn bề mà tình yêu cũng liên tục lên tiếng đòi hỏi, bạn chỉ muốn cho tất cả lui về dĩ vãng. Tất nhiên bạn có những lý lẽ của riêng mình nhưng cũng không thể nào đổ lỗi cho đối phương hết được.

Nhiều người cho rằng việc trở thành người thành công đã là đủ, nhưng khi bạn ngủ quên trên chiến thắng quá lâu thì lập tức sẽ trở thành người lạc hậu, không theo kịp những công việc tiếp theo. Vậy nên đừng vội tự mãn sớm mà hãy không ngừng học hỏi thêm thật nhiều kiến thức.

Trong công việc, không phải lúc nào cũng một mực bảo vệ quan điểm của bản thân. Đôi lúc tốt hơn hết là im lặng trong những vấn đề mà mình không thể thay đổi được nữa. Hôm nay vận tài lộc của Bọ Cạp có xu hướng đi lên nhưng tốt nhất bạn nên nhìn xa trông rộng một chút, đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh mất cái lâu dài.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn yên tĩnh một chút, thời gian gần đây, công việc bận bịu, đôi khi còn không có thời gian để hẹn hò khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, tinh thần lúc nào cũng không vui. Bạn có thể xin nghỉ làm và đến một nơi nào đó yên tĩnh để tinh thần, đầu óc được thư giãn cũng rất tốt đấy.

Nếu cảm thấy năng lực của mình so với đồng nghiệp có phần thấp kém hơn thì bạn cần nhanh chóng vực dậy tinh thần học tập của mình nha. Thay vì lượn lờ mua sắm, bạn có thể tới những hiệu sách, thay vì tụ tập cùng bạn bè thì có thể dành thời gian để đọc sách hoặc nâng cao chuyên môn.

Sự ổn định và sự an toàn trong công việc luôn là những yếu tố không thể thiếu. Tình trạng bấp bênh trong có khả năng tác động lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, cung hoàng đạo này đừng nên đứng núi này trông núi nọ nữa mà hãy làm tốt việc được giao.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/9/2021: Sư tử cô đơn

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy mọi sự xui xẻo dường như đều đổ hết lên đầu. Mới sáng mà bạn đã thấy mệt mỏi và khó chịu trong người rồi. Nguyên nhân ở đây không phải là vì làm việc căng thẳng hay thay đổi thời tiết mà là do chuyện tình cảm phiền phức không hồi kết.

Một trong những điều tuyệt vời trong con người bạn chính là cái duyên. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nhưng hãy trân trọng những gì đang có.

Ma Kết là người chăm chỉ và tận tụy, có thể nói khả năng cùng thái độ làm việc của bạn truyền cảm hứng cho những người khác vì thế hãy cố gắng phát huy và duy trì thế mạnh này. Rất nhiều người trong chúng ta luôn sợ hãi phải bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình ra ngoài. Thế nhưng, việc giấu giếm cảm xúc chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Con số may mắn của Ma Kết là 32

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ thấy buồn chán vì cô đơn đã lâu. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó. Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi, đến người hay che giấu cảm xúc như bạn cũng thấy động lòng rồi.

Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ thôi. Riêng về công việc thì bạn đang làm rất tốt khi tích cực, nhiệt tình tham gia vào công việc. Đó là điều giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tin tưởng, quý trọng của đồng nghiệp.

Cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện hơn và biết đâu bạn sẽ nhận được một phần thưởng hoặc một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay chứ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới Song Ngư dễ dàng nhận được niềm tin và sự tín nhiệm từ người khác nhờ vào tài năng của mình. Tuy nhiên, tiếng tốt lan truyền thì chậm mà tiếng xấu lại phát tán rất nhanh đó, chính vì thế bạn nên thận trọng với lời nói và hành động của mình nhé.

Nếu bạn và người ấy yêu nhau đã lâu rồi thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai người bàn tính tới chuyện kết hôn đấy. Hơn nữa, mùa cúc họa mi sắp về, chòm sao này đừng nên để lỡ những khoảnh khắc lãng mạn cho chủ đề bộ của mình nhé. 

Bạn dễ dàng tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, thế nhưng bạn cũng nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng viển vông, xa rời thực tế quá.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.48074 sec| 925.969 kb