Thứ 3, 19/03/2024, 18:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/9/2021: Ma kết gặp xáo trộn

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/9/2021: Ma kết gặp xáo trộn
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày chủ nhật để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo, đảm bảo rằng nó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn.

Lúc trước bạn có chút bốc đồng, xốc nổi và mù quáng nhưng bây giờ khi đã trải qua nhiều biến cố đã dần tỉnh táo, lý trí và thực tế hơn. Hãy tập trung từ việc nhỏ nhất, đừng bỏ qua chi tiết vì những điều tưởng không quan trọng đó có khi lại là trọng điểm, khái quát được vấn đề giúp bạn đưa ra được phương án tốt nhất.

Bạn cần phải học cách quản lý tài chính, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm là hướng đi hợp với bạn trong thời điểm này. Nói chung là bạn hay bay bổng, tự do tiêu pha quá đà nên cất tiền một chỗ sẽ giảm thiểu tối đa chi tiêu ngẫu hứng và tiền bạc cũng không hao hụt nhanh chóng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 78

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu một người tao nhã và biết cảm thông cho mọi người. Nhiều người lựa chọn với bạn vì bạn có thể yên lặng lắng nghe và cho họ những lời khuyên hữu ích. Bạn hi vọng mình có thể tìm được một nửa kia xứng đáng, bạn lo lắng rằng tình cảm dành cho sai người sẽ đem đến biết bao nhiêu điều đau khổ.

Công việc thuận lợi nên thu nhập cũng rủng rỉnh khiến bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình cũng như những người thân khác trong gia đình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay chi tiêu cho những món không thật sự cần thiết. Lập kế hoạch chi tiêu và dành ra một khoản tiết kiệm cho tương lai thực sự là điều cần thiết.

Với công việc hiện tại Kim Ngưu vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, say mê và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không được quyết đoán như bình thường bạn vẫn hay thể hiện. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và không đưa ra quyết định dứt khoát nào. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần xem xét để có thể giữ được mối quan hệ hài hòa với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá gay gắt, kịch liệt nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, bạn có thể dành chút thời gian vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và thấy không khí xung quanh mình tươi mới hơn đấy. Phải biết cách tự nạp năng lượng cho mình chứ.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/9/2021: Ma kết gặp xáo trộn

Ảnh minh họa. Ảnh: Trần Định

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên rất thân thiện với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Hãy giữ trạng thái tích cực này không chỉ trong hôm nay mà còn trong tất cả những ngày về sau nữa nhé. Bạn sẽ cảm thấy thế giới trở nên tươi sáng hơn nhiều. Khi có chuyện buồn, chòm sao này cũng hãy tâm sự với gia đình, bạn bè, những người mà mình tin tưởng chứ đừng nên giấu kín trong lòng.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc người ấy và quan tâm xem đối phương thích gì, ghét gì. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ và cả hai có thể nghĩ đến tương lai xa hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 57

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Cung hoàng đạo này nên nhớ đừng quá tham lam, không ai có thể có tất cả những thứ mình mong muốn và cái gì cũng có cái giá của nó. Hãy xác định mục tiêu và những điều bạn cảm thấy có ý nghĩa trong cuộc sống và nỗ lực vì nó, chứ đừng đứng núi này, trông núi nọ.

Kể cả là ngày nghỉ thì Sư Tử cũng nên ngủ sớm, dậy sớm, dành thời gian tập thể dục buổi sáng vì đó là cách giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn. Bên cạnh đó cũng không nên bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có một ngày khá thú vị. Bạn sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ và thử thách mới trong công việc vì các hiện thời đều đã đạt tới kết quả đúng như kì vọng. Bạn biết sắp xếp các hạng mục ưu tiên nên được cộng sự tin tưởng và cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên việc chi tiêu và lên kế hoạch cho các dự định tài chính thì chòm sao này còn cẩu thả và không cẩn trọng. Bạn thật sự cần chấn chỉnh lại bản thân, chớ nên tiêu xài hoang phí để không còn tái diễn tình trạng ném tiền qua cửa sổ nhé. Nếu có tiền núi đi chăng nữa cũng sẽ hao hụt nhanh thôi.

Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy tiến triển êm đẹp. Đôi bên luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu đối phương nên rất ít khi nảy sinh tranh cãi hay mâu thuẫn. Một buổi hẹn hò cuối tuần với người ấy vừa giúp hâm nóng tính cảm, vừa giải tỏa tinh thần sau những ngày làm vất vả.

Con số may mắn của Xử Nữ là 24

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn tìm kiếm những hướng đi để có thể thể hiện được bản thân. Bạn thích tạo ra sự mới mẻ và khác biệt cho nên sẽ không an phận ngồi một chỗ và làm những việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Nếu được làm việc đúng sở trường, bạn sẽ phát huy hết công lực khiến người khác phải trầm trồ.

Chòm sao này muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm thân, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí là ảnh hưởng tiêu cực.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy thì càng phải rõ ràng như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng tự mình duy diễn, nảy sinh nhiều nghi ngờ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 75

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn tự đặt ra những yêu cầu cao, và nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình. Đừng quá hà khắc như vậy, nếu không bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng đấy. Chẳng ai có thể thực hiện được tốt mọi công việc cả.

Hơn thế nữa, cho dù có thất bại thì đây cũng là thời điểm để bạn học hỏi những cơ hội quý giá đấy chứ. Nhiều áp lực trong công việc khiến bạn muốn buông bỏ. Nhưng hãy cố gắng lên nhé, vì môi trường nào cũng có những áp lực riêng để chòm sao này trưởng thành hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia không được yên bình cho lắm. Bạn dễ cảm thấy tức giận và khó có thể tha thứ cho lỗi lầm của nửa kia. Nếu muốn tình cảm lâu bền, hãy học cách bao dung cho người ấy, giống như người ấy vẫn luôn bao dung cho bạn vậy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay làm việc gì cũng nên cẩn thận hơn, cứ qua loa cho xong thì bạn chỉ đứng yên một chỗ mà thôi. Người ngoài cứ cho rằng bạn là người phóng khoáng, cởi mở và dễ tính. Tuy nhiên, bạn có những quan điểm vững chắc đến mức chẳng có ai suy chuyển nổi, thậm chí còn bị cho là cứng đầu.

Chòm sao này cần phải chấp nhận rằng kể cả khi đã ở trong một mối quan hệ thì người ấy vẫn có thể để ý tới một người khác giới khác. Việc cảm mến một ai đó là chuyện rất bình thường, ngay cả bạn cũng có lúc như vậy thôi, nhưng quan trọng là điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm của hai người và không tác động tiêu cực đến mối quan hệ hiện tại.

Hôm nay Nhân Mã nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình, nó đã quá bừa bộn rồi, không gian sống kém sạch sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và hạn chế khả năng sáng tạo đấy. Nhân ngày nghỉ mau sắp xếp lại mọi thứ gọn gàng hơn, trang trí một chút cho thêm sinh động hấp dẫn, mới mẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/9/2021: Ma kết gặp xáo trộn

Ảnh minh họa. Ảnh: Trần Định

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn. Điều này khiến bạn trở nên hoang mang và không xác định được đâu là mục tiêu mà mình cần phấn đấu trong thời gian tới.

Những lúc như thế này, bạn cần bình tĩnh và đừng nên nóng vội nếu không sẽ mắc phải những sai lầm rất lớn. Đừng vì một phút chủ quan mà đánh đổi những gì bạn đã cố gắng đắp xây bấy lâu. Chòm sao này cũng nên nhận định rõ lời nào nên nói, lời nào nên giữ trong lòng.

Nếu cứ để cảm xúc chi phối, bạn có thể vô tình gây tổn thương tới những người thật lòng quan tâm đến bạn đấy. Người ấy đang rất rộng lòng và kiên nhẫn với bạn mà chẳng chút than phiền cho dù dạo này tính khí bạn thất thường như thời tiết. Chẳng phải ai cũng may mắn tìm được một nửa tâm lý như vậy, hãy biết trân trọng người ta nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tràn đầy tình yêu thương trong ngày hôm nay. Bạn nhiệt tình bắt chuyện với bất cứ ai mình gặp trên đường và cảm thấy tất cả mọi người xung quanh đều dễ mến. Trong tình yêu, bạn là một người lãng mạn nhưng cũng vô cùng lý trí.

Cung hoàng đạo này có thể sẵn sàng tổ chức một chuyến dã ngoại, một bữa tối lung linh cho người ấy, tuy nhiên, bạn cũng đòi hỏi người ấy phải cho mình một khoảng không gian riêng tư. Bạn mong hai người có một khoảng không để thoải mái làm điều mình yêu thích mà không phải để ý tới ánh nhìn của người kia.

Tình hình tài chính khá tốt. Bạn cảm thấy mình như có thần tài đi theo bảo vệ, vì cứ mỗi khi rơi vào tình trạng phải chi tiêu tiết kiệm thì bạn lại có nguồn thu mới. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu hoang phí. Bạn cần học cách chi tiêu khoa học và cân đối để tiết kiệm cho tương lại nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 34

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư nên tha thứ cho lỗi lầm của bản thân. Ai cũng mắc lỗi và đôi khi lỗi lầm chính là những bài học đắt giá nhất giúp bạn trưởng thành trong cuộc sống. Đừng lấy đó làm chán nản mà hãy đứng dậy, ngẩng cao đầu tự tin vào chính bản thân mình.

Hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì cũng đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn hơn. Yêu thương thật lòng cũng là một cách để bạn sống trọn vẹn và có ý nghĩa hơn.

Nếu muốn tạo điểm nhấn trong mắt đối phương hoặc thúc đẩy chuyện tình cảm thì hãy quan tâm tới ngoại hình. Hôm nay nhân duyên tốt, đào hoa vượng, kết quả sẽ cực kì khả quan nếu bạn muốn mời người ấy đi chơi hoặc tỏ tình thì khả năng cao là đúng với mong muốn.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.96661 sec| 926.266 kb