Thứ 7, 27/07/2024, 15:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017: Sư Tử hôm nay được mời đi ăn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017: Sư Tử hôm nay được mời đi ăn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được như ý. Hai bạn dễ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bình thường Bạch Dương chi hầu bao vô cùng phóng khoáng. Nhưng vấn đề tài chính khó khăn hôm nay không cho phép bạn làm điều đó. Bạn không nên mua sắm chi tiêu cái gì quá đà trong ngày này nhé. Bạn cũng nên trao đổi, và thảo luận với người ấy về vấn đề này để cùng nhau giải quyết và cân bằng lại chi tiêu nữa.

Theo tử vi ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo, nếu cảm thấy công việc thường ngày đã trở nên quá tẻ nhạt và nhàm chán, Bạch Dương có thể nghĩ đến việc thay đổi đó. Hãy cứ mạnh dạn, biết đâu bạn sẽ tìm ra một thứ khiến cho bạn đam mê theo đuổi thì sao.

Con số may mắn của Bạch Dương là 09

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu thấy kết quả học tập không ngừng tụt dốc, Kim Ngưu nên xem lại phương pháp học của mình. Vốn dĩ trước kia thành tích học tập của bạn thuộc top đầu của lớp đấy chứ. Dành thời gian tìm ra cách khắc phục tình trạng này, chắc chắn bạn “sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa” đấy.

Chuẩn bị đón Giáng Sinh rồi, tâm trạng Kim Ngưu cứ gọi là xốn xang cảm xúc. Đây là dịp tốt để bạn bày tỏ , sự quan tâm của mình tới đối phương.

Dù giờ đây hai bạn thuộc mối quan hệ nào đi nữa, Ngưu nhi vẫn hài lòng, không một lời oán thán. Tự tin tỏ tình bằng cả tấm lòng, bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 65

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày thứ 5 này bạn không nên can dự vào những chuyện của người khác, nhất là ở đám đông, không nên đóng góp ý kiến. Vì có thể, điều bạn nói ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự của bạn. Thậm chí, người khác sẽ vô cùng khó chịu về bạn vì bạn cứ thích xen vào chuyện của người khác, tỏ ra mình tài giỏi.

Trong chuyện tình cảm, bạn cố chấp và cứng nhắc, không có sự thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái. Bạn cũng có những định kiến sai lầm nhưng không chịu thay đổi nên vô tình gây ra ấn tượng xấu trong mắt đối phương.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017: Sư Tử hôm nay được mời đi ăn

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay khi nào ra đường thì nên mang theo bên mình một cuốn sổ nhỏ, đừng quên là có kèm bút nhé. Nếu gặp vấn đề gì chưa rõ ràng hoặc chợt nghĩ ra một ý tưởng mới thì tiện ghi lại luôn nhé. Nếu bạn cua nào…giàu quá thì có thể viết luôn trên ghi chú của smartphone nhé, đừng có lơ là rồi xóa đi là được.

Tài vận của Cự Giải ngày hôm nay không tốt, do đó không thích hợp cho bạn đi mua sắm, tiêu xài. Nếu đang cần gấp một thứ gì đó thì hẵng bỏ tiền mua nhé. Lúc thanh toán cũng nên chú ý cẩn thận tránh bị nhầm lẫn rồi mất tiền oan nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 28

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, khả năng cao hôm nay Sư Tử được mời ăn uống, tiệc tùng. Đây là lời mời khá bất ngờ, nhưng bạn vẫn quyết định nhận lời. Tại bữa tiệc này, bạn có cơ hội kết bạn mới, gặp được người có sự đồng điệu trong tâm hồn, nói chuyện tâm đầu ý hợp, cười nói suốt cả buổi.

Có lẽ đến thời điểm này Sư Tử đã chọn được món quà Giáng Sinh ưng ý để tặng “gấu” rồi. Giờ chỉ còn nghĩ cách làm thế nào để tạo ra sự bất ngờ và niềm hạnh phúc ngập tràn cho đối phương mà thôi. Làm mọi thứ xuất phát từ trái tim, chắc chắn tình yêu của hai bạn sẽ thăng hoa mùa Noel này.

Con số may mắn của Sư Tử là 43

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết mọi chuyện khá rắc rối với Xử Nữ nhưng bạn lại khá bình tĩnh. Nhờ đó mà bạn có thể nhanh chóng tìm được phướng án giải quyết cho mọi tình huống. Nhờ vậy, năng lực của bạn càng được thể hiện rõ hơn và được đồng nghiệp tán thưởng.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được như ý. Hai bạn dễ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt. Bạn không có thói quen dỗ dành mà người ấy thì lại ương bướng. Tốt nhất Xử nên là người chủ động làm hòa trước nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 08

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017: Sư Tử hôm nay được mời đi ăn

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong ngày hôm nay. Dù điều đó liên quan tới công việc hay tình yêu, bạn cũng cần cân nhắc kỹ càng kẻo sau này phải nói lời hối tiếc.

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy cách hành xử của mình có vẻ gượng gạo. Dù muốn sống thật với chính mình, nhưng hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép. Bạn vẫn cần sống với nhiều bộ mặt khác nhau, không hề dễ dàng chút nào.

Tình hình tài chính đang khởi sắc, việc chi tiêu của Thiên Bình không còn eo hẹp như trước, thậm chí bạn còn gửi tiền về nhà giúp đỡ cha mẹ, anh chị em. Tấm lòng ấy được tất cả mọi người ghi nhận.

Con số may mắn của Thiên Bình là 55

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay tâm trạng của Bọ Cạp vô cùng tốt. Bạn làm gì cũng thấy hài lòng, không quá nhiều rắc rối. Bạn còn chủ động rủ rê đám bạn đi ăn uống nhậu nhẹt, dù không phải là ngày cuối tuần. Những Thần Nông có gấu thì lại bất ngờ tặng cho người ấy một chuyến hẹn hò lãng mạn, tình cảm cứ thế ngọt ngào hơn rất nhiều.

Công việc thì còn rất nhiều, nhưng dù tâm trạng có tốt đến mấy cũng đừng kham nhiều quá nhé. Bạn còn phải nghỉ ngơi nữa chứ, lâu nay đã rất cố gắng rồi. Sức khỏe của bạn đang tốt mà cứ cố làm thì cũng sẽ bắt đầu giảm sút thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 89

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Con đường khó khăn, nhiều chông gai nhưng lại luôn mang tới bất ngờ và thành công lớn hơn. Vì thế, Nhân Mã cứ xông thẳng lên phía trước, chủ động trong mọi tình huống để gặt hái được càng nhiều thành quả tốt đẹp.

Nhân Mã không những lanh lợi mà còn rất thông minh. Bạn sẽ tìm ra cách để biến thách thức thành cơ hội thành giành lấy thành công một cách vẻ vang nhất. Hãy tập trung tinh thần cao độ, quyết tâm kiên trì tới cùng, không ai khác, chính bạn sẽ đứng trên đỉnh vinh quang.

Tình cảm của Nhân Mã tiến triển tốt đẹp. Noel sắp tới rồi, chẳng còn dịp nào thích hợp hơn để bày tỏ tình yêu chân thành của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12/2017: Sư Tử hôm nay được mời đi ăn

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian vừa rồi bạn đã nỗ lực quá nhiều trong công việc, vậy nên, bạn thờ ơ người ấy một thời gian dài khiến họ buồn. May mắn là bạn kịp nhận ra điều này và cả thiện nên đã thay đổi được tình hình. Chút nữa là bị người ấy giận dỗi thì tình hình sẽ căng thẳng hơn rất nhiều.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của bạn là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 11

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay tương đối bận rộn. Bạn tập trung cao độ vào công việc với tinh thần say mê, nhiệt huyết nên quên cả thời gian. Dù vậy, công việc cũng rất nhiều khiến cho bạn buộc phải làm thêm giờ để kịp hoàn thành, tránh khiến cho sếp mất tín nhiệm.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay có chút biến động. Bạn và người ấy đều không hiểu suy nghĩ của đối phương, dẫn tới hiểu lầm và “chiến tranh lạnh”. Nếu đối phương có tức giận thì Bảo Bình cũng nên kiên nhẫn chờ khi họ bình tĩnh lại rồi nhẹ ni thích cho người ấy hiểu nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 32

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc hôm nay của Song Ngư khá thuận lợi. Các kế hoạch của bạn đưa ra đều rất khả quan và được đánh giá cao. Thế nhưng khi triển khai bạn lại có xu hướng “ôm việc vào người”, nên dễ dẫn đến cảnh kiệt sức, cáu bẳn vì làm không hết việc. Nếu bạn sợ mọi thứ không được hoàn hảo khi san sẻ cho người khác thì có thể hướng dẫn và nhắc nhở họ nhé.

Chuyện tình cảm của Song Ngư tốt đẹp, hai bạn rất yêu thương nhau và luôn dành cho nhau những lời chia sẻ, động viên chân thành. Vì thế mà công việc có áp lực hay mệt mỏi như thế nào Song Ngư cũng đều vượt qua được.

Con số may mắn của Song Ngư là 68

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phát hiện các đối tượng giả mạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh để lừa đảo
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, lực lượng quản lý xuất nhập cảnh đã phát hiện các đối tượng giả...
 
Giả mạo khách sạn, resort đặt phòng trực tuyến để lừa đảo
(Tieudung.vn) Công an Bình Thuận vừa phát cảnh báo tình trạng kẻ xấu lấy hình ảnh thật của các...
 
Vụ 214 chủ căn hộ chung cư Phú Thạnh bỗng dưng bị siết nợ: Chuyển Công an điều tra dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản
(Tieudung.vn) Bất chấp việc Công ty 585 (chủ đầu tư) cam kết xử lý nợ để giải chấp hơn...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương không nên nóng nảy
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 27/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng nóng...
 
Tử vi ngày 26/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 26/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên dành...
 
Tử vi ngày 25/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên ăn uống điều độ
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 25/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cũng nên...

Du lịch - Ẩm thực

Mua sầu riêng nên chọn loại có gai dày hay thưa, gai to hay nhỏ?
(Tieudung.vn) Để mua được sầu riêng ngon, bạn nên chọn những quả có gai tương đối to, ngắn, phân...
 
Top những thực phẩm ngon hơn khi nấu bằng nước lạnh
(Tieudung.vn) - Dưới đây là top những loại thực phẩm sẽ ngon hơn khi nấu với nước lạnh.
 
Hội An nằm trong top 25 thành phố được bình chọn tốt nhất thế giới năm 2024
(Tieudung.vn) Theo tạp chí du lịch danh tiếng Travel+Leisure, Hội An vừa lọt vào danh sách 25 thành phố...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.85279 sec| 903.586 kb