Thứ 3, 17/09/2024, 14:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lời chúc Trung thu 2024 tặng ba mẹ, sếp, đồng nghiệp hay và ý nghĩa

Lời chúc Trung thu 2024 tặng ba mẹ, sếp, đồng nghiệp hay và ý nghĩa
(Tieudung.vn) - Bên cạnh những món quà ý nghĩa, lời chúc Trung thu cũng là thông điệp yêu thương mà bạn gửi đến những người thân yêu của mình trong mùa trăng tháng 8.

Những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa dành cho bố mẹ

- Con kính chúc ba mẹ đón Tết Trung thu thật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

- Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, Trung thu này con không ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp Trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

- Mẹ ơi! Một Trung thu nữa lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con. Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

- Trung thu đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời vì con.

- Con cảm ơn bố mẹ đã nuôi dưỡng con lên người, mong bố mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

- Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

- Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua. .Con chúc Mẹ một ngày trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Lời chúc Trung thu 2024 tặng ba mẹ, sếp, đồng nghiệp hay và ý nghĩa

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay nhất

- Một mùa Trung thu nữa lại về rồi, chúng ta đang hân hoan chào đón ngày trăm rằm. Đây là ngày ánh trăng sáng chiếu rọi khắp mọi nhà, thời điểm để mọi người quây quần bên nhau, uống trà và nhâm nhi chiếc bánh của tình thân.

Nhân ngày này, công ty xin được gửi lời chúc đến bạn cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng, sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

- Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Chúc cho quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống, để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

- Nhân dịp Tết Trung Thu - cái tết của sự đoàn viên. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng và cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Sự tin tưởng đó chính là động lực giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa trên trong nước và thế giới.

- Nhân dịp Tết Trung thu, kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Kính chúc quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

- Trung thu là tết đoàn viên, là tết của tình thân gia đình, và là cái tết rộn rã tiếng cười của con trẻ. Hòa chung không khí rộn ràng của ngày tết, chúng tôi muốn gửi tới khách hàng – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

-  Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

Lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp ý nghĩa nhất

- Nhân dịp Tết Trung thu, chúng em muốn gửi đến anh/chị lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc anh/chị luôn vui tươi và có một mùa Trung Thu hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè. Cảm ơn anh/chị đã luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng em cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Chúng em yêu anh/chị rất nhiều.

- Thay mặt các anh chị em trong công ty, em xin gửi tới sếp lời chúc mừng Trung thu chân thành và ý nghĩa nhất. Chúc sếp và gia đình sẽ đón một mùa Trung thu rộn ràng tiếng cười, vui vẻ, nhiều sức khỏe và đầy năng lượng.

- Lại một mùa Trung thu nữa đến rồi. Thay mặt các anh chị em công ty ..., em muốn gửi tới sếp lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc sếp và gia đình có một mùa Trung thu tròn đầy, yêu thương, vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn vững bước để đưa công ty ta ngày một phát triển hơn nữa.

- Chúc sếp có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công việc. Chúc cho cả phòng chúng ta luôn phát triển không ngừng.

- Chúc sếp cùng gia đình có một ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe và thăng tiến trong công việc.

- Trung thu đến rồi, chúc leader của em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

- Tết Trung thu đến, chúc Sếp và cả công ty ta luôn luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

- Thay mặt cho anh chị em ở trong công ty, em chúc sếp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc sếp cùng gia đình đón trung thu vui vẻ, khỏe mạnh.

- Nhân dịp Tết Trung thu đến, kính chúc sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Chúc sếp và toàn thể gia đình ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe, thăng tiến trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

- Tết Trung thu tới, chúng em chúc sếp luôn luôn mạnh khỏe, tươi vui và giữ vững phong độ để công ty mình càng ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

- Nhân dịp Tết đoàn viên, chúc sếp sẽ sớm được "đoàn viên" với đích thực của đời mình. Sếp ế hơi lâu rồi ạ. Hihi.

- Mừng ngày Tết Trung thu, chúc cho sếp của chúng em luôn ngời ngời phong độ, tràn đầy năng lượng để chèo lái con thuyền này gặt hái được nhiều thành quả.

- Nhân dịp Tết Trung thu đến, kính chúc anh/chị hạnh phúc, sức khỏe, và thành công luôn đồng hành cùng sếp trong công việc và cuộc sống. Chúc cho phòng của chúng ta luôn không ngừng phát triển và gặt hái nhiều thắng lợi mới trong tương lai.

- Em xin phép đại diện toàn thể anh chị em gửi đến xếp những lời chúc mừng Trung thu tốt đẹp nhất. Chúc sếp và gia đình sẽ có một mùa Tết Đoàn viên tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

- Chúng ta luôn bộn bề với cuộc sống của mình. Ngày tết trung thu đến rồi, anh/chị hãy dành ra chút thời gian đi thăm bạn bè, người thân. Cùng họ ăn bánh, uống trà và với nhau nhiều điều nhé.

Những lời chúc trung thu ý nghĩa dành cho nhân viên

- Ngày Tết Đoàn viên. Xin chúc cho bạn cùng gia đình thật nhiều , có một đêm phá cỗ thật vui vẻ, an nhiên bên người thân yêu của mình. Cùng ăn bánh, uống trà và tâm sự với nhau thật nhiều. Cảm ơn sự đóng góp của bạn cho công ty chúng ta.

- Nhân dịp Tết Trung thu, công ty muốn gửi đến bạn lời tri ân sâu sắc nhất. Xin chúc bạn cùng gia đình tràn đầy sức khoẻ và thành công. Công ty sẽ luôn là ngôi nhà thứ 2 và đồng hành cùng bạn.

- Ngày đoàn viên, mong gia đình anh luôn vui vẻ, hạnh phúc.

- Những lời chúc Tết Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bằng hữu, người thân và đặc thù là những người đấy.

- Chúc các bạn một Tết Trung Thu thật vui vẻ bên ông bà và chăm ngoan, học giỏi.

-  Trung thu sau một thời kì dài vắng bóng, anh và em ko được đồng hành nhau … Nhưng dù sao tôi cũng muốn bạn có một đêm thật vui vẻ và hạnh phúc bên người thân yêu của mình, và đừng quên người bạn thân này nhé.

- Vui Tết Trung thu năm nay sẽ vui hơn Tết Trung thu năm ngoái.

- Nhân ngày Tết Trung thu, xin chúc tất cả các anh chị em nhân viên dồi dào sức khỏe. Thời gian qua là khoảng thời gian mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua và gắn kết thật tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã luôn cố gắng. Gửi đến món quà nhỏ cùng lời chúc ấm áp nhất đến bạn và gia đình.

- Cảm ơn mọi người đã luôn dành tâm huyết vì sự phát triển của công ty. Kính chúc bạn cùng gia đình có một đêm Trung thu thật an lành. Bạn chính là yếu tố quan trọng cho sự thành công của công ty chúng ta. Xin cảm ơn.

- Kính gửi đến toàn thể nhân viên lời chúc Trung thu thật an lành. Trong suốt những năm phát triển của mình, công ty đã nhận được sự nỗ lực của bạn để có được thành công hôm nay. Gửi đến bạn cùng gia đình người thân lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất.

- Kính chúc các bạn có một mùa Trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Hy vọng bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời bên người yêu thương nhất. Món quà nhỏ từ công ty gửi đến bạn và mong rằng bạn có thể gắn bó lâu dài cùng chúng tôi.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Giả mạo Giám đốc Apple để lừa đảo
(Tieudung.vn) Mới đây, iPhone 16 cũng như các sản phẩm công nghệ của Apple được công bố, trên một...
 
Cảnh báo tình trạng lợi dụng bão số 3 kêu gọi từ thiện để trục lợi
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, lợi dụng ảnh hưởng của bão số 3, trên không gian mạng xuất hiện...
 
Mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng
(Tieudung.vn) Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn...

Muôn màu

Lời chúc Trung thu 2024 tặng ba mẹ, sếp, đồng nghiệp hay và ý nghĩa
(Tieudung.vn) Bên cạnh những món quà ý nghĩa, lời chúc Trung thu cũng là thông điệp yêu thương mà...
 
Văn khấn Thần tài rằm tháng 8 âm lịch năm 2024 đầy đủ nhất
(Tieudung.vn) Người kinh doanh, làm ăn mong muốn công việc luôn thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng tiến,...
 
Tử vi ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên tức giận nhiều
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử không nên...

Du lịch - Ẩm thực

Loài ngựa cao nhất thế giới chào đời tại Vinpearl Horse Academy
(Tieudung.vn) “Em bé ngựa” Yagi thuộc giống ngựa Beigium Draught từng được Guiness công nhận là loài ngựa cao...
 
“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
(Tieudung.vn) Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng,...
 
Việt Nam được tôn vinh là Điểm đến hàng đầu châu Á
(Tieudung.vn) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.99260 sec| 895.508 kb